SUNGROUP lần đầu công bố kiệt tác Sun Quang Hanh

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hienpq, 16/1/21.

  1. hienpq

    hienpq Expired VIP

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tọa lạc sát bên Yoko Onsen Quang Hanh, khu du lịch khoáng nóng phong cách Japan Sun Onsen Village Limited Edition đưa đến Tháng một năm 2021. Đây là lần đầu tiên SUNGROUP giới thiệu ra Thị phần dòng BĐS phiên bản số lượng giới hạn với chỉ độc tôn 180 căn có dòng khoáng nóng Quang Hanh quý và hiếm đưa vào từng biệt thự.

    Nấc thang thăng hoa giá trị sống
    thường xuyên đứng vị trí số 1 xu hướng du lịch và chăm bẵm sức đề kháng bằng dòng khoáng nóng tại VN, mở màn năm 2021, Sun Property Group – thành viên của tập đoàn SUNGROUP công bố công bố Tổ hợp biệt thự khoáng nóng phong cách với tên thường gọi “Sun Onsen Village Limited Edition” tại Quang Hanh, Cẩm Phả, quảng ninh đất mỏ. Đặc biệt, tổ hợp này sẽ nơi trưng bày tại giữa trung tâm thị trấn nghỉ dưỡng khoáng nóng quý phái Japan do SunGroup đầu tư.
    Trên tổng quy mô 9,1ha, Sun Onsen Village Limited Edition gồm có duy nhất 180 căn biệt thự khoáng nóng, đầu tư và quy hoạch thành 2 phân khu là Yoko Villas và Yama Villas. Điều tạo sự giá trị cho dòng biệt thự phiên bản giới hạn này là: 100% các căn biệt thự đều được dẫn liên đới nguồn khoáng nóng Quý giá từ thiên nhiên Quang Hanh vào tận nơi.
    Tính tới nay, đấy là mạch khoáng tắm duy nhất được cấp phép khai khác tại Quang Hanh. Với hàm lượng cao chất khoáng và các nguyên tố vi lượng bổ ích cho sức khỏe, mạch khoáng quý và hiếm này được các Chuyên Viên việt nam và nhật bản đều nhận định và đánh giá rất lớn về chất lượng. Cụ thể, khoáng Quang Hanh là nguồn khoáng mặn với tương đối nhiều ion Na+; Cl-; axit metasilic, axit boric và đặc biệt hàm lượng Brom rất cao; được chứng tỏ là đem lại công dụng tốt cho sức đề kháng và điều trị bệnh.
    [​IMG]
    Phối cảnh kiệt tác Sun Onsen Village Limited Edition.
    Sun Onsen Village - Limited Edition quy hoạch 3 loại hình sản phẩm: biệt thự tứ lập, tuy vậy lập, đơn lập. Để tối ưu hóa quyền lợi chăm nom sức khỏe và tinh thần từ liệu pháp tắm khoáng nóng, người Nhật luôn tiến hành đúng các bước tắm onsen với những bước: tắm tráng – ngâm khoáng nóng – xông nóng và ngã ngũ bằng xông lạnh hoặc ngâm lạnh.
    Với có nhu cầu đưa về giá trị Trải Nghiệm đẳng cấp nhất cho người chủ mai sau, SUNGROUP thiết kế xây dựng không thiếu các khối hệ thống bể/ phòng cho tất cả những biệt thự ở chỗ này. Riêng những căn biệt thự đơn lập sẽ có được thêm phòng massage và nguồn khoáng tắm tại phòng ngủ master, nâng hạng phong cách cho chủ sở hữu.
    Thấm đẫm niềm tin nhật bản trong từng Trải Nghiệm, tổ hợp được thiết kế theo phong cách kiến trúc chuẩn Nhật, biểu thị từ kiến trúc biệt thự, nội ngoại thất đến phong cảnh sân vườn. Hài hòa ngữ điệu bản vẽ xây dựng sắc sảo mà tối giản đặc thù của non sông Mặt trời mọc với vạn vật thiên nhiên nguyên sơ với núi rừng ven vịnh biển của Quang Hanh, theo từng bước đi Dùng thử của người chủ sở hữu tương lai là những khu vườn thiền tịnh, hồ cá Koi, cây bonsai, cầu gỗ, đường dạo xếp đá …đầy thư giãn. Xen giữa những căn biệt thự là không thiếu nhà hàng, Clubhouse, Nhà văn hóa, lối dạo bộ … đẳng cấp và sang trọng Nhật.
    Sun Onsen Village Limited Edition với cái giá trị độc bản và quí phái đang rất được đánh giá là mảnh ghép quan trọng dựng nên nên “thị trấn nghỉ dưỡng quý phái Nhật Bản” mà Sun Group tận tâm xây cất tại mảnh đất nền Cẩm Phả.
    tại đây, cùng với Yoko Onsen Quang Hanh đã đi vào quản lí và vận hành và Sun Onsen Village Limited Edition mới ra mắt, hệ sinh thái xanh SunGroup sẽ được tiếp nối với Tổ hợp khu vui chơi công viên chơi nhởi chủ đề khoáng nóng; Bệnh viện quan tâm sức khỏe hồi sinh chức năng thời thượng Nhật Bản; Khu resort 5 sao; những câu lạc bộ cho tất cả những người cao tuổi và tổ hợp nhà phố Thương mại dịch vụ, biệt thự quý phái nhật bản.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này