Sumikura sk hoàn toàn mới với chất lượng vượt trội

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phamthaovnn, 28/3/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Bộ Công Thương đã có yêu cầu tất cả các doanh nghiệp nhập khẩu cũng như sản xuất phải dán nhãn tiết kiệm năng lượng lên sản phẩm điều hòa nhiệt độ áp dụng kể từ ngày 1/7/2013. Cấp sao của sản phẩm này được thử nghiệm và công nhận từ Bộ Công Thương.Càng nhiều sao sản phẩm càng tiết kiệm điện, người tiêu dùng cũng có thể dựa vào yếu tố này để chọn cho mình 1 loại máy điều hòa tiết kiệm điện nhất, may lanh daikin 1hp gia re.

    Ở chế độ ngủ: máy sẽ giảm nhiệt độ phòng để phù hợp với nhiệt độ cơ thể về đêm, giúp ngon giấc suốt đêm. Hướng gió đa chiều tỏa đều khắp không gian, đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, máy tự động chẩn đoán lỗi, chống bám tuyết, có chức năng hẹn giờ và tiết kiệm điện. Với những tính năng mang tính đột phá. Máy hoạt động rất êm, thích hợp cho văn phòng và nơi nghỉ dưỡng. Máy lạnh SK có khả năng làm lạnh nhanh nhờ Tubor siêu tốc.

    Nhiều năm liền máy lạnh Sumikura đạt chứng nhận Thương Hiệu Uy Tín và Nhà Cung Cấp Chất Lượng. Lấy được niềm tin, sự lựa chọn của khách hàng và được đánh giá là một trong những thương hiệu có sự phát triển mạnh trong lĩnh vực điều hòa không khí. Sản phẩm của Sumikura khá được ưu chuộng và bán chạy ở Việt Nam.

    Với chức năng tự động làm sạch không khí lạnh bởi than hoạt tính. Khi vận hành ở chế độ làm lạnh, sau khi tắt, máy sẽ tự động hong khô lượng nước đọng lại để bảo vệ dàn không bị ẩm mốc, do đó luôn cung cấp luồng không khí tinh khiết cho người sử dụng, máy lạnh daikin giá rẻ.

    Công nghệ độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Máy có ba chế độ đèn báo để người sử dụng nhận dạng chế độ làm lạnh, chế độ sưởi và chế độ quạt. SK là sản phẩm siêu tiết kiệm điện, đặc biệt trong chế độ chờ chỉ tiêu thụ 0,5W (các model truyền thống chỉ số này tới 7W, các model hiện đại thường là 1W). Sản phẩm áp dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản, với rất nhiều điểm cộng. Đường cong tinh tế, kiểu dáng khí động học kết hợp với độ bóng, đem đến cho sản phẩm những nét hiện đại, tinh tế thanh nhã. Đây là model máy lạnh áp dụng công nghệ màn hình hiển thị ẩn khi không hoạt động . Sau một thời gian vào thị trường Việt Nam Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và luôn tích hợp những tính năng tiên tiến nhất trong sản phẩm mới, song giá thành sản phẩm của Sumikura rất hợp lý.

    Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, Sumikura chú trọng vào kiểu dáng thiết kế các sản phẩm máy điều hòa treo tường. Nhiều khách hàng nhận xét, sản phẩm máy lạnh của Sumikura không chỉ bền, ổn định về chất lượng mà còn rất đẹp, phù hợp với không gian sống hiện đại, sang trọng. Sumikura đã khẳng định là một thương hiệu máy điều hòa nhiệt độ đẳng cấp với uy tín, chất lượng.

    Nguồn: may lanh daikin 1hp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này