Sổ tay Đà Nẵng & Những kiến thức sơ đẳng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 30/3/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Bài viết:
    315
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Tìm hiểu cơ bản về Sổ tay Đà Nẵng

    Sổ tay Đà Nẵng - Và ai lại không mong muốn dành ít thời khắc trên màn hình chứ? thao tác trên sổ tay yên cầu nhiều hơn thế nữa những phần mềm. điều này là giảm bớt chứ đâu phải chỉ là lý do nên sử dụng sổ tay? bạn sẽ nghĩ vậy đúng không? Nếu là trên máy tính xách tay bạn chỉ cần copy/ dán để dịch rời những trọng trách chưa triển khai xong trong ngày qua ngày mai rất là nhanh nhẹn, tuy vậy với Bullet Journal bạn phải … viết lại toàn bộ những trách nhiệm đó. Nhưng việc “lãng phí thời điểm lúc đó là cần thiết” điều này là tốt, và nó cần thiết để bạn nhận ra rằng trách nhiệm chưa hoàn thiện đó là quan trọng với mình.

    Như lời Carrol nói :” nếu bạn cảm nhận thấy thời gian đánh dấu một nhiệm vụ là phí phạm, chứng minh nhiệm vụ đó không còn quan trọng với bạn nữa.” Nó vô cùng tuỳ biến. rất có khả năng tạo được một mạng lưới hệ thống quản lý và lập chiến lược theo ý của họ là 1 điều rất là tốt, không bám theo các layout hay giao diện có sẵn. khả năng thêm- bớt, căn chỉnh là vô tận, đồng thời bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng các chức năng của bullet Journal để biến sổ tay thành công cụ tuyệt vời nhất của chính mình.

    [​IMG]
    Thay vì chỉ rửa ảnh và đem vào album 1 cách đơn điệu như thông thường, thì Scrapbook được cho phép tất cả chúng ta lồng ghép vào đây những phụ kiện tô vẽ trang trí, giúp album của mình thêm sôi động & đẩy cao tính cảm giác cho Bức Ảnh ta muốn lưu giữ lại. Nói cho vui thì cứ kết hợp, cắt dán, lồng ghép…thế là ra được 1 tác phẩm Scrabook.

    Từ đơn thuần đến cầu kỳ, những chúng ta có thể xây dựng đẳng cấp và sang trọng & kiến thiết riêng theo ý thích của mình để gia công. không có một cách thức chung nào để gia công Scrapbook. toàn bộ là do bạn, đẹp- xấu đều do sự sáng tạo của bạn. và nguyên vật liệu để scrapbooking cũng như vậy, chúng ta có thể chọn mua vật liệu ngoài ra của hàng handmade hay tự làm, tự sưu tập. Scrapbook là một môn chơi riêng lẻ, do đó, nó đi kèm theo với khá nhiều nguyên liệu.

    Trên Tay Sổ Tay Lập kế hoạch The Craft Planner. Dành cho những ai vẫn còn đấy đang do dự có nên chọn mua mặt hàng này hay không? đó là đánh giá thật về cuốn sổ tay này – không hẳn thẩm định và đánh giá kiểu dịch lại bài reviews của dòng sản phẩm bởi người bán. Mua & Ship hàng : mua sắm cực kỳ đơn giản, chỉ việc điền các thông tin thiết yếu, thanh khoản qua visa cũng đơn giản hơn nhiều. tuy vậy, thời điểm Ship hàng là hơi lâu, deals tạo thời điểm đầu tháng nhưng đến gần cuối tháng hàng mới đến, dù có ship từ Malaysia – cơ sở sản xuất của sản phẩm này.

    Gáy sổ được bo bế rất chắc tay. “Cái thứ này” bị mấy anh sản xuất gọi là bao thư, nhưng theo mình biết thì nước ngoài người ta gọi bằng túi (pocket) – vẫn chưa chắc chắn nên được gọi là gì cho nhất quán, chi tiết này thiết kế để đựng các giấy tờ, dữ liệu, Hình ảnh. yếu tố khá lớn của cuốn sổ này chính là khoảng cách trong bố trí layout, rất nhiều layout để ghi chép trên khổ giấy A5 (145cmx205cm) khiến mọi thứ bị co lại, sử dụng cuốn sổ này sẽ yên cầu bạn cần phải sắm một cây bút ngòi nhỏ và cũng phải ghi chép tương đối nhỏ một tý.

    Đây là 1 cuốn sổ tay từ US, so sánh với cái giá bán(hơn 700k) rất có thể là hệt nhau với các dòng sản phẩm sổ tay khác từ US, tuy vậy so với những loại sản phẩm sổ tay Việt thì đây chính xác là hơi bị… Nhưng giá trị nhất trong cuốn sổ này chính là layout của chính nó, layout chính là khung cho việc thành lập một kế hoạch tốt, bạn chỉ việc đọc chỉ dẫn & điền thông báo của chính bạn vào chiếc khung đó, vấn đề đó khiến bạn xây dựng kế hoạch thuận tiện hơn bao giờ hết.
    Chọn thêm: http://inmientrung.vn/tin-tuc-xem/296-san-xuat-mu-bao-hiem-da-nang.html
    Bạn hoàn toàn có thể hỏi mua Leuchtturm 1917 trên Amazon với cái giá cao nhất là 35$ cho cuốn A4,cuốn số có size lớn nhất khiến cho bạn dễ dàng tự do thoải mái vẽ vời,Sổ tay A5 và A6 sẽ còn rẻ chưa dừng lại ở đó,dưới đó là những ưu điểm của sổ tay Leuchtturm1917 khổ A4. 233 trang giấy free-acid định lượng 100g/m²,đảm bảo không trở nên lem hay phai màu. 233 trang giấy hoàn toàn có thể thuận tiện tách khỏi sổ nếu như bạn có dự tính đóng khun,treo tường. Không cần bao giờ cũng phải lỉnh kĩnh đưa đi giấy vẽ & khung tranh vì cuốn sổ này đơn giản rất có thể bỏ vào ba lô hay túi xách tay. Có bìa sổ & dây cài bảo vệ những tác phẩm của bạn. Luôn nằm phẳng dù bạn mở bất cứ trang nào.
     
    Đang tải...
: lam banh

Chia sẻ trang này