So sánh các chương trình định cư canada

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 12/5/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Định cư Canada – một trong số quốc gia đáng sống nhất trên toàn cầu với nền kinh tế phát triển vượt trội, cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ & nhiều loại cộng đối với việc có nền giáo dục phát triển tốt nhất trên thế giới và những chế độ phúc lợi xã hội “như mơ” hiện còn đang là điều ước mong cho vô cùng đa số chúng ta nước ta đang muốn thay đổi không gian sống.
    Cùng tìm hiểu so sánh các chương trình định cư canada

    [​IMG]


    TẠI SAO ĐỊNH CƯ CANADA LẠI LÀ XU HƯỚNG CỦA NGƯỜI VIỆT HIỆN NAY?

    Theo số liệu thống kê của Cơ quan di trú – tị nạn & Quốc tịch Canada (Immigration, Refugees and Citizenship) thì chuyện người nhập cư vào Canada chẳng phải chỉ mới nổi lên mới đây như 1 làn sóng mà đã có thời gian sống và luôn ở mức cao trong 20 năm qua. Ví dụ Cả nhà có khả năng xem hình báo cáo số lượng dân định cư Canada từ năm 2000 tới 2019 dưới đây:

    Căn cứ vào số liệu trên có khả năng thấy sản phẩm năm sở hữu gần 300.000 người đã làm được định cư ở xứ sở lá phong này, đây chính là một con số rất lớn.

    Tuy nhiên, có một điều mà Visa Liên Lục Bảo muốn giải bày đối với quý bạn đọc chính là việc mở rộng các chính sách, chương trình định cư đa dạng, Canada cũng mang về cho chính mình các nguồn lợi rất to lớn.


    NHỮNG LỢI ÍCH KHI ĐƯỢC ĐỊNH CƯ TẠI CANADA
    Ngày nay, chính phủ Canada mở cực kỳ nhiều chương trình định cư cho công dân của các nước khác nhưng Liên Lục Bảo chúng tôi nhận thấy hầu như mọi công tác đều sở hữu mức phí tương đối cao, đòi hỏi nguồn lực tài chính lớn. Vậy nghi vấn đặt ra là liệu đối với số tiền rất nhiều như vậy, tất cả chúng ta sẽ nhận lại được gì khi định cư Canada?


    & Le Immigration Group chúng tôi cũng xin đưa ra danh sách các quyền lợi vô cùng xứng đáng đối với khoản tiền đương đơn đã “trả” cho chuyện định cư của chính bản thân mình và cả gia đình 1 cách chi tiết như sau:


    Khi nắm trong tay tấm hộ chiếu sở hữu sức mạnh thứ 9 trên thế giới (hộ chiếu Canada) khách hàng & cả gia đình tuyệt đối được miễn thị thực tới 183 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới (Cập nhật vào ngày 7 tháng 7 năm 2020).

    Con cái của Các bạn sẽ được hưởng tuyệt đối miễn phí nền giáo dục tiên tiến ở Canada tới khi 18 tuổi. Thậm chí khi lên Cao đẳng hoặc Đại học con cái của Anh chị chỉ phải đóng 1/3 tiền học phí so với các du học sinh đang theo học ở Canada mà điều đáng nhắc là khoản phí ít ỏi này còn được chính phủ cho MƯỢN!
    Bạn được tự do làm việc ở các công ty ở Canada đối với mức lương, chế độ đãi ngộ vô cùng hấp dẫn mà không phải xin rất nhiều hồ sơ, giấy tờ như người ngoài nước.
    Nếu như quý khách là công dân hoặc thường trú nhân Canada, bạn có thể đăng ký bảo hiểm y tế công cộng. Đối với nó, quý khách không hề trả tiền cho hầu hết hình thức dịch vụ quan tâm sức khỏe. Bên cạnh đó, tất cả tỉnh khác & vùng lãnh thổ sẽ buôn bán dịch vụ y tế nguy cấp Free, ngay cả lúc quý doanh nghiệp không có thẻ y tế của chính phủ đây là công việc cực kỳ đáng để định cư ở Canada!

    [​IMG]


    Le Immigration Group hỗ trợ “An cư lạc nghiệp” cho cả gia đình lúc đến Canada (trong phạm vi cho phép), bao gồm: chọn mua bán đầu tư bất động sản, trợ giúp về giấy tờ hành chính và các lợi quyền, phúc lợi của mỗi thành viên cả gia đình.


    LE IMMIGRATION GROUP trực tiếp xử lý giấy tờ chương trình AIPP đối với Bộ di trú Canada. Chúng tôi sẽ giúp đỡ quý khách hàng xuyên suốt các bước làm giấy má công tác AIPP cũng như trong quá trình phỏng vấn.


    Địa chỉ: 277-279, Lý Tự Trọng, P. Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

    Hot line: 0937-168-599

    >> Xem thêm: https://minhle.ca/dinh-cu-canada-dien-dau-tu/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này