Sau lúc đình chỉ thai cần kiêng khem những gì

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi ngocloanhn, 21/10/16.

  1. ngocloanhn

    ngocloanhn New Member

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Sau lúc đình chỉ thai nghén , phái đẹp không cần quá kiêng khem như là phái đẹp sau khi sinh.Và bên cạnh đó thì vẫn cần để ý kiêng một vài thực phẩm và chăm sóc tình trạng sức khỏe 1 cách cẩn thận hơn nữa. Giúp cho việc hồi phục nhanh chóng , giảm thiểu gây các ảnh hưởng sau lúc nạo hút thai .

    Sau lúc đình chỉ thai thì cần kiêng những gì để mà giúp hồi phục thể trạng , các chức năng sinh sản mai sau

    Không được làm việc mạnh : Sau khi nạo hút thai , đàn bà nên bố trí được công việc để có thời gian nghỉ ngơi tầm khoảng hai – ba ngày. Không hoạt động mạnh, thức khuya, nên giữ tinh thần tốt không nên quá là nghĩ tiêu cực … cần để ý nghỉ ngơi nhiều hơn. Ngoài ra thì , tuyệt đối không nên tham gia những môn thể thao vận động mạnh, và tuyệt đối là không nên bơi lội. Bởi vì môi trường nước không được đảm bảo sạch sẽ, dễ dàng gây nên hiện tượng viêm nhiễm âm đạo.

    [​IMG]

    Xem thêm:Dia chi hut thai an toan uy tin tai Ha Noi

    Tránh quan hệ : Đây là 1 việc vô cùng thiết yếu, sau khi bỏ thai vùng tử cung hiện đang bị thương tổn cho nên cần phải cóthời gian để có thể hồi phục lại hoàn toàn . Trong thời gian vùng tử cung hồi phục , tuyệt đối không quan hệ tình dục , và ít nhất đó là 4 tuần sau lúc phá thai ngoại khoa . Giảm thiểu hiện tượng dẫn đến bị nhiễm trùng, còn làm thương tổn vào tử cung, cổ tử cung. Và ngoài ra , để tư vấn cho băn khoăn sau phá thai ngoại khoa bao lâu thì là có kinh trở lại? Bình thường , sau khi nong gắp thai ở khoảng 4 – 8 tuần, chị em nữ giới thường sẽ xuất hiện chu kỳ kinh nguyệt lại, có thể thụ tinh như bình thường . Bởi vậy , nếu mà chưa có ý định có bầu nên sử dụng một số biện pháp phòng tránh có thai đảm bảo, giảm thiểu dẫn tới phá thai nhiều lần có ảnh hưởng tới các chức năng sinh sản mai sau.

    Không được sử dụng một vài chất kích thích : Kiêng một vài chất kích thích chẳng hạn như bia, rượu, cà phê, thuốc lá… . Rất là nhiều chị em , do là thường bị ép về tâm lý cho nên thường là tìm vào những chất kích thích này để làm giảm stress. Điều đó sẽ khiến cơ thể bị thương tổn , tác hại đến quá trình bình phục .

    Cần tránh các thực phẩm : Sau lúc đình chỉ thai nghén , phái yếu nên bổ sung thực phẩm cho cơ thể con người , cần tránh các thực phẩm sau : Đu đủ xanh , Rau sam, khổ qua , Táo mèo, Baba, một số thức ăn vặt, ăn nhanh . một số dinh dưỡng sẽ khiến kích thích tử cung co bop, thường gây cản trở cho tiến trình phục hồi của tử cung. Đặc biệt là , những loại đồ vặt, ăn nhanh có thể sẽ làm cho tăng cao những nguy cơ dẫn đến trầm cảm ở phái yếu . Cho nên , đàn bà phải chú ý để có sức khỏe bình phục sớm hơn.

    Nên chú ý vệ sinh “ âm đạo ” : Sau khi đình chỉ thai , đàn bà cần đi vệ sinh sạch sẽ bộ phần sinh dục. Ngoài ra , tuyệt đối không nên đi thụt rửa âm đạo sâu, không đưa bất kỳ 1 dị vật nào đi vào âm đạo . Như thế sẽ làm tăng nguy cơ gây quá trình trình viêm nhiễm , dẫn tới các ảnh hưởng sau lúc đình chỉ thai nghén . và bên cạnh đó , không dùng các dung dịch vệ sinh có chứa các nồng độ axit, kiềm cao. Không chỉ không đem lại những tác dụng tốt mà lại còn khiến tổn thương , dẫn tới rò rỉ máu , ngứa ngáy cơ quan sinh sản

    Không được tự tiện mua thuốc : Rất nhiều nữ giới , sau khi phá thai ngoại khoa thường bị rơi vào tình trạng trầm cảm, đi ngủ không được ngon, hay là mệt mỏi , đau đầu… nên là tự tiện mua thuốc và sử dụng . Điều đó gây ra một số biến chứng không nhỏ vào sự hồi phục tình trạng sức khỏe của chị em phụ nữ , nghiêm trọng hơn thường có thể gây nên nguy hại đến cả tính mệnh . Và tuyệt đối, là không dùng bất kỳ loại thuốc nào lúc mà chưa có chỉ định của chuyên viên y tế .

    Phía trên là một vài điều cần nên kiêng sau khi đình chỉ thai nghén , ngoài ra sau khoảng hai tuần nữ giới nên trở lại phòng khám để mà kiểm tra thăm khám và tái khám lại. Nhằm đảm bảo đình chỉ thai nghén thành công, không được gây nên quá trình trình viêm nhiễm , hay là lại có một số biến chứng gì ở trong quy trình bình phục , đảm bảo thể trạng dành cho phái đẹp .
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này