Sao Arsenal được ca ngợi: "Siêu tài năng, siêu cầu thủ"

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 3/9/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Arsenal vừa giành chiến thắng đậm 6-0 trước West Brom, đây cũng là chiến thắng góp phần giải tỏa tâm lý và sức ép cho các ngôi sao của Pháo thủ, sau 2 trận thua đầu mùa ở Ngoại hạng Anh. Trong 6 bàn thắng mà Arsenal ghi được, Aubameyang đóng góp hat-trick, Nicolas Pepe 1 bàn, Bukayo Saka 1 bàn và Alexandre Lacazette 1 bàn.

    Xem thêm: SV88


    Sau trận, các CĐV và giới truyền thông dành nhiều lời ca ngợi cho Aubameyang. Tuy nhiên theo cựu danh thủ Kevin Phillips, Bukayo Saka là cái tên đặc biệt nổi bật. Phát biểu trên Sky Sports, Kevin Phillips đánh giá cao sự sẵn sàng và tâm lý thi đấu của Saka, tin rằng sao trẻ này còn phát triển hơn nữa trong tương lai.
    Bukayo Saka đã phải đối mặt với rất nhiều thứ ngoài sân cỏ mùa hè vừa qua. Nhưng cậu ấy không bao giờ trốn tránh trái bóng, cậu ấy luôn muốn có bóng, kiểm soát nó và tham gia vào tất cả mọi thứ trên sân."
    [​IMG]
    Cậu ấy càng ngày càng mạnh mẽ hơn. Và đó là dấu hiệu của một cầu thủ chất lượng hàng đầu. Bukayo Saka không ngại thể hiện bản thân dù nhận nhiều sức ép."
    Bên cạnh đó, cựu tiền đạo của Arsenal - Kevin Campbell, cũng đã dành thêm những lời khen ngợi cho Saka:
    Bukayo Saka còn trẻ quá, mới 19 tuổi thì sao? Cậu là một đứa trẻ siêu tài năng, siêu cầu thủ. Bukayo Saka sẽ là ngôi sao của Arsenal trong nhiều năm tới."
    Arteta phát biểu về Aubameyang:
    Minh Trí | 17:41 26/08/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này