Ninja Pro Pod Kit 30W Chính Hãng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phucanvienlongan, 17/3/24.

  1. phucanvienlongan

    phucanvienlongan Active Member

    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ninja Pro Pod Kit 30W hiện là một trong những dòng Pod nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều vaper và được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Về kiểu dáng lẫn tính năng, dòng Pod Kit này khiến nhiều người liên tưởng đến Oxva Xlim Pro nhưng giá lại mềm hơn, thiết kế và tính năng có phần nổi trội hơn. Cùng Torai9 Vape Store khám phá xem dòng Pod Kit này có những đặc điểm gì nổi trội.

    [​IMG]
    Ninja Pro Pod Kit 30W
    Thông số của Ninja Pro Pod Kit.


    Tiêu chí

    Thông số

    Tên

    Ninja Pro Pod Kit

    Nhà phân phối

    Torai9 Vape Store

    Mức dung lượng pin

    1000mAh

    Mức công suất đầu ra

    5W - 30W

    Kiểm soát không khí

    ACF cạnh bên

    Mức điện trở đầu Pod

    0.4ohm - 0.6ohm - 0.8ohm

    Cổng sạc

    5V/2A

    Kiểu kết nối sạc

    USB Type C

    Kiểu châm lại tinh dầu

    Top Fill



    Đánh giá về Ninja Pro Pod Kit 30W chính hãng.
    Torai9 Vape Store đã trực tiếp khui hộp sản phẩm và trải nghiệm thử Ninja Pro Pod Kit 30W. Có khá nhiều điều ấn tượng về dòng Pod Kit này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến anh em.

    Ninja Pro Pod Kit 30W có thiết kế sang trọng.
    Điều khiến Torai9 Vape Store ấn tượng đầu tiên khi “đập hộp” chính là thiết kế ấn tượng của thiết bị. Ninja Pro Pod Kit 30W có thiết kế lấy cảm hứng từ vũ trụ, phần khung vỏ bên ngoài có nhiều hiệu ứng lấp lánh trong như đá cẩm thạch mang lại vẻ đẹp rất cuốn hút. Phong cách thiết kế này rất phù hợp với những bạn trẻ có cá tính trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần lịch lãm hợp với những người trưởng thành.

    Kích thước của Ninja Pro Pod Kit 30W cũng rất nhỏ gọn, hướng đến sự tiện lợi, nằm gọn trong lòng bàn tay nên cầm rất chắc tay và thuận tiện để mang theo bên mình, trải nghiệm vaping ở bất cứ nơi đâu.

    [​IMG]
    Thiết kế của Ninja Pro Pod Kit 30W
    Ninja Pro Pod Kit 30W có các màu sắc ấn tượng.
    Sở hữu kích thước nhỏ gọn và thiết kế ấn tượng, Ninja Pro Pod Kit 30W còn mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn với 5 phiên bản là 5 màu sắc khác nhau cực kỳ đẹp, rất cuốn hút, cụ thể gồm có:

    • Jade Green - Xanh ngọc

    • Pink Nebula - Hồng

    • Blue Glacier - Xanh biển

    • Green Forest - Xanh lá cây

    • Dark Gilding - Đen
    Theo Torai9 Vape Store đánh giá thì đây đều là những gam màu rất thịnh hàng, do đó dù chọn lựa màu sắc nào thì cũng đều mang đến những nét cá tính riêng biệt, thu hút ánh nhìn.

    [​IMG]
    Những màu sắc của Ninja Pro Pod Kit 30W
    Ninja Pro Pod Kit 30W được tích hợp màn hình led RGB đặc sắc.
    Vẻ ngoại hình của Ninja Pro Pod Kit 30W càng tăng thêm phần ấn tượng khi được tích hợp kèm theo một màn hình LED RGB cực kỳ độc đáo và lôi cuốn.

    Điểm độc đáo nằm ở chỗ nó có thể tự động thay đổi màu sắc trong quá trình vaping tạo ra những hiệu ứng ánh sáng cực kỳ bắt mắt. Đây cũng là chi tiết được Ninja chú trọng để làm điểm nhấn cho thiết bị của mình.

    [​IMG]
    Ninja Pro Pod Kit 30W được tích hợp dải đèn LED
    Ninja Pro Pod Kit 30W có công suất mạnh mẽ lên đến 30W.
    Mặc dù có thân hình nhỏ gọn, di động nhưng ít ai ngờ rằng Ninja Pro Pod Kit 30W lại có công suất hoạt động cực kỳ mạnh mẽ lên đến 30W và nổi trội hơn rất nhiều so với những dòng Pod Kit khác có cùng phân khúc giá trên thị trường. Thông số này sẽ đảm bảo cho trải nghiệm vaping đầy ấn tượng, hiệu suất vaping cực mạnh mẽ và đầy thỏa mãn.

    Một ưu điểm khác, Ninja Pro Pod Kit 30W có lỗ gió (AFC) có kích thước khá to được bố trí ở mặt cạnh bên. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh lỗ gió thông qua thanh gạt, từ đó có thể tùy chỉnh kiểu hút theo đúng sở thích vaping của mình. Với Ninja Pro Pod Kit 30W, anh em có thể trải nghiệm hút bằng chế độ cảm biến nhạy bén hoặc hút bằng nút đốt theo cách thủ công.

    [​IMG]
    Ninja Pro Pod Kit 30W có công suất mạnh mẽ
    Châm dầu TOP Fill với công nghệ chống rò rỉ hiện đại.
    Ninja Pro Pod Kit 30W được trang bị đầu Pod Top Fill, khi châm lại tinh dầu sẽ được châm từ phía trên xuống. Cùng với đó là công nghệ chống rò rỉ tinh dầu hiệu quả mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng khi sử dụng. Với Ninja Pro Pod Kit 30W, anh em có thể lựa chọn 3 mức điện trở là 0.4ohm, 0.6ohm và 0.8ohm phù hợp với nhu cầu và sở thích vaping của mình. Một ưu điểm nữa, Ninja Pro Pod Kit 30W tương thích sử dụng với cả đầu pod của Xlim Pro V3 và Xlim Pro V2.

    [​IMG]
    Ninja Pro Pod Kit 30W chống rò rỉ tinh dầu tối ưu
    Ninja Pro Pod Kit 30W có dung lượng pin lớn.
    Có thiết kế nhỏ gọn nhưng Ninja Pro Pod Kit 30W lại được tích hợp kèm viên pin có mức dung lượng lên đến 1000mAh, con số này đảm bảo cho trải nghiệm vaping dài hơi kéo dài đến 3 ngày liền mà không cần nạp lại pin. Chưa hết, thiết bị còn được tích hợp hình thức sạc nhanh thông qua cổng USB Type C với thời gian sạc lại nhanh chóng, đảm bảo cho trải nghiệm vaping không bị gián đoạn quá lâu.

    [​IMG]
    Ninja Pro Pod Kit 30W có dung lượng pin lớn
    Hộp sản phẩm Ninja Pro Pod System.

    • 1 x thiết bị Ninja Pro Pod

    • 1 x đầu pod 0.6ohm (được cài đặt sẵn)

    • 1 x đầu pod 0.8ohm

    • 1 x Hướng dẫn sử dụng

    • 1 x cáp Type-C
    [​IMG]
    Bộ sản phẩm
    Ninja Pro Pod Kit 30W phù hợp với những ai?
    Sở hữu vẻ ngoại hình nhỏ gọn, dung lượng pin lớn đảm bảo trải nghiệm vaping dài lâu nên sẽ rất phù hợp với những anh em nào thường xuyên di chuyển, muốn trải nghiệm vaping bất cứ lúc nào. Mặt khác, thiết kế độc đáo, trẻ trung năng động nên Ninja Pro Pod Kit cũng cực kỳ thích hợp với những anh em có cá tính, muốn tìm một dòng Pod chất chơi, năng động. Dòng Pod Kit này có cách sử dụng đơn giản nên rất phù hợp với những anh em nào mới tập chơi vape, mang đến trải nghiệm vaping ấn tượng chỉ với vài thao tác đơn giản. Tóm lại, bất kỳ ai, ở độ tuổi hay có gu sở thích như thế nào đều phù hợp với dòng Pod Kit này và Torai9 Vape Store rất khuyên anh em nên trải nghiệm thử để cảm nhận những ưu điểm vượt trội mà dòng Pod này mang lại.

    [​IMG]
    Ninja Pro Pod Kit phù hợp với những ai?
    Cách sử dụng Ninja Pro Pod Kit.
    Như đã đề cập ở trên, Ninja Pro Pod Kit có cách sử dụng cực kỳ đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng thao tác.

    Bước 1: Đảm bảo thiết bị đã được sạc pin, Ninja Pro Pod Kit được sạc thông qua cổng sạc USB Type C đi kèm, hình thức sạc nhanh chỉ mất khoảng 40 phút.

    Bước 2: Gắn đầu Pod vào thân thiết bị.

    Bước 3: Châm tinh dầu cho đầu Pod thông qua cổng châm, sau đó để yên 5 phút để tinh dầu ngấm mới vaping.

    Bước 4: Nhấn nhanh nút bấm 5 lần để khởi động thiết bị.

    Bước 5: Để điều chỉnh công suất vaping, hãy bấm nút 3 lần.

    Bước 6: Trượt thanh trượt để điều chỉnh luồng không khí.

    Bước 7: Anh em có thể trải nghiệm vaping với thiết bị bằng cơ chế cảm biến hơi hút tự động hoặc bấm nút bấm.

    Bước 8: Để tắt thiết bị, anh em nhấn nhanh 5 lần nút bấm.

    Ngoài những thao tác trên thì Ninja Pro Pod Kit còn có thêm một tính năng nữa là reset số lượt hút bằng cách nhấn nhanh nút bấm 7 lần.

    Một số câu hỏi thường gặp.
    Ninja Pro Pod Kit 30W nên sử dụng tinh dầu gì?
    Ninja Pro Pod Kit được tích hợp đầu đốt có mức điện trở đa dạng từ 0.4ohm, 0.6ohm, 0.8ohm và 1.2ohm. Do đó, tùy vào từng loại đầu đốt có mức điện trở khác nhau mà anh em sẽ lựa chọn loại tinh dầu thích hợp. Ninja Pro Pod Kit được đánh giá cao khi có thể trải nghiệm được đa dạng dòng tinh dầu từ Freebase cho đến Saltnic. Nếu anh em sử dụng đầu đốt có điện trở là 0.4ohm, sẽ rất thích hợp để trải nghiệm các dòng tinh dầu Freebase. Còn nếu loại đầu Pod mà anh em đang sử dụng có mức điện trở là 0.6ohm, 0.8ohm và 1.2ohm thì sẽ thích hợp cho anh em trải nghiệm những dòng tinh dầu Saltnic có chứa nicotine.

    [​IMG]
    Ninja Pro Pod Kit nên sử dụng tinh dầu nào?
    Khi nào cần thay thế đầu Pod cho Ninja Pro Pod Kit 30W?
    Thông thường, sau thời gian khoảng 2 tuần sử dụng thì anh em cần thay thế đầu Pod cho thiết bị vape của mình để đảm bảo trải nghiệm vaping diễn ra đúng ý, khả năng lên vị, chơi nicotine, tạo khói đều diễn ra mượt mà. Đặc biệt sẽ ngăn chặn được tình trạng cháy coil vape. Đây là chỉ là con số trung bình và còn tùy thuộc vào tần suất vaping và cách sử dụng của anh em. Để biết thời gian thích hợp nhất để thay đầu Pod, anh em vẫn cần lưu ý quan sát những dấu hiệu bất thường của đầu Pod.

    [​IMG]
    Khi nào cần thay thế đầu Pod cho Ninja Pro Pod Kit
    Ninja Pro Pod Kit 30W có giá bao nhiêu?
    Hiện Torai9 Vape Store là đơn vị phân phối chính hãng Ninja Pro Pod Kit tại Việt Nam. Tại hệ thống các chi nhánh cửa hàng và trên website của Torai9 Vape Store đang phân phối Ninja Pro Pod Kit với mức giá chỉ 650.000 đồng. Đây là mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay. Torai9 Vape Store cam kết mang đến sản phẩm có mức giá tốt nhất với chất lượng đảm bảo nhất.

    [​IMG]
    Ninja Pro Pod Kit có giá thành rẻ
    Mua Ninja Pro Pod Kit 30W chính hãng tại Torai9 Vape Store.
    Ninja Pro Pod Kit 30W hiện đang được phân phối chính hãng tại hệ thống cửa hàng của Torai9 Vape Store và bạn cũng có thể đặt hàng thuận tiện qua website với thời gian giao nhận hàng nhanh chóng, chỉ mất 2h đồng hồ ở TPHCM và từ 2 - 5 ngày ở các tỉnh thành khác. Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá chỉ 650.000 đồng. Đây là mức giá tốt nhất trên thị trường bởi chúng tôi nhập hàng trực tiếp không qua trung gian và cũng sẽ đảm bảo về sự rõ ràng trong nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Nhanh tay liên hệ với Torai9 Vape Store để sớm sở hữu dòng Pod Kit ấn tượng này.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ 1: 174 Đường Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TPHCM.

    • Địa chỉ 2: 75 Đường D5, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    • Hotline: 0948.550.841.
    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín
    Như vậy Torai9 Vape Store đã giúp bạn tìm hiểu hết tất tần tật những đặc điểm nổi bật của Ninja Pro Pod Kit 30W. Hy vọng qua đó sẽ mang đến cho bạn nhiều nhiều sự tham khảo và cân nhắc chọn lựa được cho mình sản phẩm ưng ý. Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào hoặc muốn đặt hàng thì hãy liên hệ ngay với Torai9 Vape Store để được hỗ trợ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này