Những tiêu chuẩn chọn mua bàn ghế học sinh Xuân Hòa cho bạn

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi quydoanh5493, 24/1/17.

  1. quydoanh5493

    quydoanh5493 New Member

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Từ Liêm Hà Nội
    Bàn ghế học sinh Xuân Hòa được coi là người bạn thân thiết với mỗi học sinh hiện nay. Cùng xem những tiêu chuẩn để chọn mua bàn ghế học sinh Xuân Hòa chuẩn nhất.
    Bàn ghế học sinh Xuân Hòa kích thước tiêu chuẩn
    Các sản phẩm bàn ghế học sinh Xuân Hòa được thiết kế với kích thước tiêu chuẩn của bộ Y tế, bộ Giáo dục và bộ Khoa học công nghệ ban hành nhằm mang đến cho học sinh tư thế ngồi học chuẩn nhất. Bàn ghế học sinh Xuân Hòa được thiết kế nhiều kích thước dành cho các cấp học khác nhau, cho học sinh ngồi học thoải mái nhất, tránh những bệnh học đường hay mắc phải như cận thị hay gù lưng.
    [​IMG]
    XEM NGAY: bàn ăn chân sắt
    Bàn ghế học sinh Xuân Hòa kiểu dáng đa dạng
    Bàn ghế học sinh Xuân Hòa được thiết kế với các kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc khác nhau theo tiêu chuẩn đã ban hành cho học sinh thỏa sức sáng tạo cũng như phát huy tinh thần học hỏi của mình. Bàn ghế học sinh Xuân Hòa có chế độ điểu chỉnh độ cao sao cho phù hợp với chiều cao của học sinh nhất, màu sắc bàn ghế tươi sáng, hình dán ngộ nghĩnh phù hợp với lứa tuổi của trẻ.
    [​IMG]
    Bàn ghế học sinh Xuân Hòa chất liệu chất liệu cao cấp
    Chất liệu làm bàn ghế học sinh Xuân Hòa đều là những chất liệu cao cấp như gỗ công nghiệp sơn PU hoặc gỗ công nghiệp MFC dán Foocmica. Với những chất liệu này sản phẩm có độ chắc chắn, chịu lựa tốt, thân thiện với người dùng và màu sắc nhã nhặn cho bạn thêm nhiều lựa chọn.
    Ngoài bàn ghế học sinh bạn có thể tham khảo giường tầng cho bé để có thêm nhiều lựa chọn. Khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ 0433 6766 88 để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.
     
    Đang tải...
: xuân hòa

Chia sẻ trang này