Những thông tin cần biết về phương pháp sửa mũi bằng sụn nhân tạo

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 29/1/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Để mang lại dáng mũi xinh xắn, cao thẳng, hài hòa với gương mặt, phẫu thuật nâng mũi, sửa mũi là lựa chọn hợp lý. Trong đó, sửa mũi bằng sụn nhân tạo đang được rất nhiều người quan tâm và thực hiện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chất liệu sụn này nhé.
    Sụn nhân tạo là gì?

    Sụn nhân tạo là loại sụn được sử dụng khá phổ biến trong công nghệ nâng mũi từ rất lâu trước đây. Sụn nhân tạo có nhiều loại khác nhau: Sụn silicon, sụn sinh học định hình. Trong đó, với ưu điểm là mềm mại, tự nhiên, có độ tương thích cao, sụn sinh học định hình được sử dụng phổ biến trong phương pháp nâng mũi hiện nay.
    [​IMG]
    Sụn nhân tạo ngày càng được sử dụng nhiều trong công nghệ nâng mũi
    Nếu như trước đây, nâng mũi chủ yếu sử dụng sụn silicon khá thô cứng, kém tự nhiên, áp dụng cho những người đã có dáng mũi nhưng phần sóng mũi bị thấp và chỉ dừng lại ở mức độn cao mũi, thì hiện nay, khi ngành công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, sụn nhân tạo đã được cải tiến hơn rất nhiều để tạo cho khách hàng dáng mũi đẹp, chân thật hơn. Đặc biệt, có những loại sụn nhân tạo được thiết kế có độ bền rất cao, mềm dẻo, tương thích với cơ thể giúp duy trì dáng mũi ổn định, lâu dài.
    Bên cạnh đó, riêng với phần đầu mũi, để hạn chế tình trạng bóng đỏ, lộ sống mũi nhiều người thường sử dụng sụn tự thân (sụn tai, sụn sườn, sụn vách ngăn). Tuy nhiên, với thiết kế cao cấp hiện nay của các loại sụn nhân tạo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cho phần đầu mũi mà không phải lo lắng những vấn đề trên. Chỉ sau khoảng 45 – 60 phút thực hiện phẫu thuật, bạn đã có thể sở hữu dáng mũi đẹp không góc chết, phù hợp với mọi gương mặt.
    Cùng với mức chi phí hợp lý hơn sụn tự thân và những ưu điểm vượt trội như vậy, sửa mũi bằng sụn nhân tạo ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn.
    Địa chỉ sửa mũi bằng sụn nhân tạo uy tín
    Việc lựa chọn sửa mũi bằng sụn nhân tạo hay sụn tự thân còn phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng mũi, nhu cầu, tình hình tài chính và sự thăm khám trực tiếp của bác sĩ. Do đó, khi bạn có nhu cầu cải thiện dáng mũi của mình, bạn hãy đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được tư vấn cụ thể, chính xác nhất.
    Là đơn vị thẩm mỹ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Bệnh viện Thu Cúc đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của chị em trong quá trình làm đẹp.
    [​IMG]
    Sụn nhân tạo được sử dụng tại Bệnh viện Thu Cúc đều được nhập khẩu chính hãng 100%
    Hiện nay, nâng mũi, sửa mũi bằng sử dụng sụn nhân tạo tại Bệnh viện Thu Cúc chỉ sử dụng những loại sụn đẳng cấp, uy tín, đó là sụn sinh học định hình Megaderm và sụn vô bào nhân tạo Bistool. Đây là những loại sụn có xuất xứ từ Hàn Quốc, được nhập khẩu chính hãng, đã được Bộ Y tế kiểm duyệt và cấp phép lưu hành với những ưu điểm vượt trội như:
    – Những loại sụn này được chiết xuất từ tế bào biểu bì, khắc phục tình trạng mũi bóng đỏ, lộ sóng của các loại sụn trước đây, mang đến cho bạn dáng mũi cao, thon gọn, hoàn hảo ở mọi góc độ.
    – Sụn có độ mềm mại cao, giảm thiểu sự thô cứng, giúp dáng mũi đẹp tự nhiên.
    – Không bị đào thải tự nhiên bởi phản ứng miễn dịch, không dị ứng, biến chứng.
    Cùng với việc sử dụng các loại sụn nhân tạo cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, dưới đôi bàn tay khéo léo, tinh nghệ của các bác sĩ và quy trình thực hiện bài bản, chuyên nghiệp, Bệnh viện Thu Cúc không những giúp bạn cải thiện các khuyết điểm trên dáng mũi mà còn đảm bảo nét đẹp về nhân tướng học, mang đến sự quý phái và tài lộc.
    Nguồn: http://nangmuiantoan.com/tu-van-sua...ve-phuong-phap-sua-mui-bang-sun-nhan-tao.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này