Những cấm kỵ lúc lựa chọn và lắp đặt tranh treo tường phong thủy

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi pqmseo, 20/11/20.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với từng vị trí khác nhau, màu sắc khác nhau, nội dung tranh treo tường phong thủy khác nhau. Sẽ cho ra Các kết quả hoàn toàn khác nhau. Nếu như bạn treo trang không chỉ vì đẹp, mà mong muốn sự hài hòa trong phong thủy thì bạn cần phải nắm rõ các lưu ý dưới đây để tránh chạm phải những điều kiêng kỵ.
    Lựa chọn tranh phong thủy theo tuổi gia chủ
    Năm sinh, tuổi tác của gia chủ cũng ảnh hưởng rất lớn đến việc chọn lựa tranh phong thủy phù hợp. Mỗi tuổi sẽ có các đặc điểm khác nhau. Vậy nên chúng tôi xin cung cấp tới bạn các lưu ý Lúc chọn tranh phong thủy theo từng tuổi.
    Tranh phong thủy cho người tuổi Tý: 1948 – 1960 – 1972 – 1984 – 1996 – 2008
    [​IMG]
    Với người tuổi Tý, lựa chọn tranh treo tường có nội dung như: tranh sơn thủy, tranh hình rồng, tranh nước chảy,… sẽ như được quý nhân tương trợ, tiến tài khai vận, gia đình viên mãn. Vị trí tuyệt vời để treo tranh phong thủy cho người tuổi Tý là phòng khách. Và treo trên bức tường bên trái theo hướng phòng (tay trái chủ nhà).
    >>> Nếu bạn quan tâm, có thể xem thêm cách treo tranh trên tường chuẩn tại: https://tranhincanvas.com/cach-bo-tri-khung-tranh-anh-treo-tuong-phong-khach-dep-nhat.html
    Tranh phong thủy cho người tuổi Sửu: 1949 – 1961 – 1973 – 1985 – 1997

    Với người tuổi Sửu, bạn có thể treo tranh phong thủy có nội dung: phong cảnh mùa xuân, phong cảnh mùa thu, cây xanh cổ thụ, non xanh cỏ thắm,.. Giúp hỗ trợ gia chủ trong công danh sự nghiệp, tiền tài dư giả, gia khí hưng vượng,… Vị trí tốt để treo tranh phong thủy là phòng khách. Treo hướng nam, hướng trước mặt phòng mình. Riêng với người mệnh mộc, có thể treo sau lưng hoặc treo hướng Bắc.
    Tranh phong thủy cho người tuổi Dần: 1938 – 1950 – 1962 – 1974 – 1986
    Các người tuổi Dần nên treo tranh phong thủy có nội dung về ngựa, thảo nguyên,… Giúp vượng trạch, tiến bảo, chiêu tài, tăng khả năng công tác cho gia chủ. Vị trí treo phù hợp là phòng khách, sảnh đường, phía sau chủ nhân theo hướng phòng.
    Tranh phong thủy cho người tuổi Mão: 1939 – 1951 – 1963 – 1975 – 1987
    Những bức tranh như thanh trúc báo bình an, Lan nở phú quý, Tùng cúc trúc mai,… giúp cầu bình an cho gia chủ. Bên cạnh đó, tranh phong thủy này còn có khả năng tăng tài vận, yên ổn, bình an, sự nghiệp hanh thông,… Vị trí phù hợp: treo tranh Tại phòng khách, phòng làm việc hướng Đông hoặc Tây Nam.
    Tranh phong thủy cho người tuổi Thìn: 1940 – 1952 – 1964 – 1976 – 1988 – 2000
    [​IMG]
    Với người tuổi Thìn, tranh Rồng xanh hí thủy, Hầu vương hiến thuỵ, Bách mã đồ, Nhật xuất thiên sơn, Hồ quang sơn sắc, Hoa mẫu đơn,… đại biểu cho hưng vượng, thành công, cao quý hơn người của gia chủ. Nên treo tranh Ở phương Đông hoặc tay trái chủ nhà. Tuyệt đối không treo Ở phương Nam vì sẽ tạo ra “Hoả thiêu thiên môn”, con cái khó dạy.
    Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ: 1941 – 1953 – 1965 – 1977 – 1989 – 2001
    Người tuổi Tỵ nên treo tranh Đại bàng tung cánh, rồng bay, mẫu đơn, cá chép ao sen, tùng hạc,… mang ngụ ý cát tường như ý, trấn quỷ trừ tà, mạnh khỏe trường thọ, tùng hạc diên niên,… Các bức tranh phong thủy này thường xuyên nên treo Ở phòng khách, phòng làm việc. Và treo sau lưng chỗ ngồi. Riêng với tranh đại bàng, nhớ treo đầu hưỡng ra ngoài và không có được treo trong phòng ngủ, phòng thờ, phòng đọc.
    Tranh phong thủy cho người tuổi Ngọ: 1942 – 1954 – 1966 – 1978 – 1990 – 2002
    Người tuổi Ngọ nên treo tranh Cửu ngư quần hội, sơn thuỷ, tùng bách, trúc mai,… Với ngụ ý mang lại sự hưng thịnh, tăng tiếng, vững vàng, hài hòa cho gia chủ. Nên treo sau lưng, hướng Bắc, Đông Nam, Tây Nam. Ở phòng khách, phòng lao động, phòng học tập, phòng ngủ,…
    >>> Xem thêm: Những lưu ý khi chọn tranh treo tường phòng ăn cho nhà bếp đẹp
    Tranh phong thủy cho người tuổi Mùi: 1943 – 1955 – 1967 – 1979 – 1991 – 2003

    [​IMG]
    Người tuổi Mùi nên dùng tranh Sơn thủy hữu tình, tranh mẫu đơn, tranh thảo nguyên mênh mông, tranh tôn giáo, tranh A Di Đà, tranh Quan Âm,… để trang trí không gian nội thất. Các bức tranh này đều mang Những ngụ ý tốt như: thanh thản, tài lộc, phú quý, có quý nhân phù trợ,… Vị trí treo tranh thích hợp là phía tay trái hoặc phương Đông theo hướng ngồi. Bạn có thể treo tranh phong thủy này Tại phòng khách, phòng lao động để trang trí. Bên cạnh đó, Những bức tranh có nội dung tâm kinh, chữ Phật có thể treo trong phòng ngủ.
    một số lưu ý cần biết Lúc chọn lựa tranh treo tường phong thủy để trang trí
    Ngoài Các yếu tố phong thủy, bạn cũng cần quan tâm một số điểm dưới đây để không gian nội thất đẹp nhất, thoải mái nhất Khi treo tranh trang trí trên tường. Chú ý không treo Các bức tranh có gam màu không có hợp với không có gian nội thất. Không chọn Những bức tranh quá rối, trừu tượng cao hoặc Các bức tranh có nội dung héo tàn. Chúng sẽ gây nên cảm xúc u buồn, uất ức cho gia chủ. Lưu ý tới kích thước tranh so với kích thước tường, Những vật dụng nội thất trong ngôi nhà.
    Báo giá tiền tranh treo tường phong thủy Ở TP.HCM
    Tranh treo tường phong thủy sử dụng rất nhiều loại vật liệu với mẫu mã, kích thước khác nhau. Một vài bức tranh treo tường phong thủy nổi tiếng được rất nhiều người ưa chuộng như: tranh phúc lộc thọ, xuất thủy phù dung, thuận buồm xuôi gió, sơn thủy hữu tình, thác nước bồng lai, cây sinh mệnh,… Mỗi loại tranh sẽ có một mức giá khác nhau. Vậy nên, Nếu bạn cần thông tin chi tiết và bảng báo mức giá của Những mẫu tranh treo tường phong thủy. Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau để được giải đáp chi tiết.
    AMAZING ART
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này