Người đại diện tiết lộ điểm đến mơ ước của Lukaku

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 6/11/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Người đại diện của Romelu Lukaku, Federico Pastorello, đã góp phần quan trọng trong bản hợp đồng trị giá 97 triệu bảng, kỷ lục của câu lạc bộ, để đưa Lukaku trở lại Chelsea sau khi họ bán anh cho Everton vào năm 2014.

    Xem thêm: Link vao ZBET
    .

    Pastorello nói: "Thị trường có thể mang đến cho bạn những cơ hội nhất định. Tôi coi chúng giống như những chuyến tàu và khi tàu dừng đúng nơi, bạn cần phải bước lên và rời đi. Tôi có thể nói rằng mùa hè năm 2021 là một giai đoạn quan trọng đối với Lukaku."
    [​IMG]
    "Trong mùa giải cuối cùng của Lukaku tại Man United, cậu ấy luôn nghĩ về Chelsea. Tôi cũng phải thừa nhận là có cả Real Madrid. Đó là một giấc mơ khác của cậu ấy trong sự nghiệp, nhưng Chelsea luôn là mục tiêu của Lukaku, 100%. Họ là tình yêu từ thời thơ ấu nên cậu ấy luôn có mong muốn quay trở lại nơi này.
    Lukaku đã hoàn thiện bản thân mình với tư cách là một tiền đạo khi làm việc với Conte. 2 Năm làm việc với Conte đã giúp cậu ấy. Cậu ấy có thể ghi bàn từ chân trái, phải, đánh đầu.
    Lukaku cảm thấy được CLB mong muốn. Đó là điều cậu ấy không thể cảm nhận được ở Man United. Một lý do khác khiến cậu ấy quyết định đến đây là vì Tuchel thực sự đã có một cuộc nói chuyện tuyệt vời.
    Tuchel cho Lukaku cảm giác rằng CLB thực sự muốn cậu ấy, rằng cậu ấy là mảnh ghép cuối cùng hoàn hảo trong đội hình. Điều đó rất quan trọng đối với một cầu thủ, có một huấn luyện viên thực sự muốn có anh ta."

    Tuchel cập nhật chấn thương của Lukaku:
    Thanh Vũ | 19:20 28/10/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này