Nếu muốn chọn máy lạnh tốt, đừng bỏ qua những thương hiệu sau

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 4/4/24.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,054
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nếu muốn chọn máy lạnh tốt, đừng bỏ qua những thương hiệu sau
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy lạnh, với nhiều chủng loại, nhãn hiệu khác nhau. Các thương hiệu máy lạnh nhập khẩu như Daikin, Toshiba, Panasonic, Mitsubishi, Sharp, Gree... cũng như liên doanh với các thương hiệu nổi tiếng như LG, Midea... Bạn cần phải dựa vào khả năng tài chính và nhu cầu của mình để đưa ra quyết định mua máy lạnh tốt nhất. Bài viết này sẽ điểm lại các thương hiệu máy lạnh phổ biến hiện nay.

    1. May lanh Daikin có tốt không?
    Daikin là thương hiệu máy lạnh có tên tuổi trên toàn thị trường và được nhiều người tin dùng hiện nay. Chất lượng của máy lạnh Daikin này thuộc hàng tốt nhất trên thị trường. Thiết kế tinh tế, đẹp mắt, không những bền mà còn đẹp, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
    Ưu điểm của máy lạnh Daikin
    Là thương hiệu Nhật Bản, sản xuất tại Thái Lan, Việt Nam hoặc Malaysia
    Chất lượng ổn định, bền bỉ, máy chạy êm ái, không gây tiếng ồn.
    Công nghệ làm lạnh nhanh mạnh mẽ hơn nhiều so với các hãng khác
    Công nghệ chuyển đổi tần số giúp rút ngắn thời gian làm mát chỉ còn khoảng 20 phút
    Kháng khuẩn và khử mùi, màng lọc khử mùi xúc tác quang Aquatit Titan có công dụng phân hủy mọi vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi, mang lại không gian trong lành, mát mẻ, dễ chịu cho sức khỏe và sự an toàn của gia đình bạn.
    Tiết kiệm năng lượng và hiệu quả vận hành lâu dài
    Made in Việt Nam, đảm bảo cho người dùng chất lượng chính hãng, độ bền cao
    Nhược điểm của máy lạnh Daikin
    Daikin hiện diện nhiều ở phân khúc máy lạnh công nghiệp nên họ ít chú ý đến phân khúc máy lạnh gia đình. Vì vậy, không khó để nhận thấy máy móc dân dụng (công suất nhỏ 1HP-1,5HP) thường có ít mẫu mã hơn, kết cấu phức tạp hơn, do đó nếu xảy ra sự cố thì đòi hỏi thợ có tay nghề cao và chi phí cao, chỉ cần sửa chữa là được.

    2. Có nên mua may lanh Panasonic không?
    Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên mua máy lạnh của hãng nào thì hãy lựa chọn thương hiệu Panasonic. Đây là một trong những chiếc máy lạnh được người tiêu dùng tin dùng nhất bởi chất lượng, mẫu mã đa dạng và nhiều công nghệ tiên tiến được tích hợp trong sản phẩm. Máy máy lạnh Panasonic công nghệ biến tần sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền trên hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Panasonic là một trong những thương hiệu được đánh giá cao về độ im lặng tuyệt đối và độ bền cao. Dòng sản phẩm của Panasonic được nhập khẩu 100% từ Malaysia và có giá thành khá cao. Bộ tản nhiệt có khả năng chống ăn mòn từ không khí, mưa và các phương tiện khác.
    Mặc dù máy lạnh Panasonic có nhiều tính năng tiết kiệm điện tốt nhưng so với các sản phẩm gia dụng, máy lạnh Panasonic vẫn vượt trội hơn so với các sản phẩm có cùng công suất. Nhưng nó vẫn là dòng máy lạnh bán chạy nhất hiện nay, thậm chí còn vượt qua doanh số của Dajin trong nhiều quý. Hiện tại mình đang sử dụng dòng máy lạnh này ở nhà, làm lạnh nhanh nhưng không sâu, máy chạy êm và đặc biệt tiết kiệm điện. Vì vậy để đánh giá thì tôi khá hài lòng với hãng này.

    3. Đánh giá ưu điểm của may lanh Toshiba
    Toshiba cũng đã trở thành một trong những thương hiệu máy lạnh được ưa chuộng nhất tại Việt Nam nhờ nhiều ưu điểm vượt trội. Độ ồn rất thấp, máy chạy cực êm và đặc biệt không tốn điện. Máy này được thiết kế để tận dụng tối đa luồng khí lạnh trong dàn ngưng và đồng thời làm khô môi chất lạnh, sau khi người dùng tắt máy, quạt dàn ngưng vẫn chạy khoảng 5-10 phút trước khi chính thức bật. Hoàn toàn đóng cửa.
    Tuy nhiên, Toshiba là hãng máy lạnh duy nhất hiện nay vẫn thiết kế bảng mạch ở khu vực động cơ quạt làm mát để máy lạnh luồng gió. Vì vậy, trong nhiều trường hợp, khi người dùng vệ sinh, nước sẽ dính vào board mạch khiến board mạch bị chết. Muốn mua máy lạnh tốt thì nên cân nhắc điều này

    4. Đánh giá máy lạnh LG: Có nên mua không?
    Nếu các thương hiệu máy lạnh trên làm hài lòng người dùng cao cấp thì máy lạnh LG thường là sự lựa chọn của những khách hàng mong muốn sản phẩm có giá cả phải chăng. Ưu điểm của máy lạnh LG là thiết kế đẹp, bảo hành 2 năm, chất lượng máy khá ổn định. Máy lạnh LG có độ bền tương đối cao và giá cả phải chăng, giá chỉ khoảng 6,5 triệu đồng mỗi chiếc.

    CÔNG TY TNHH TM MÁY LẠNH 24H

    Địa chỉ: 89/1 Đường Vườn Chuối Phường 4, Quận 3, TPHCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này