Nên hay không nên chọn mua dòng nệm cao su thiên nhiên Kim Cương có quy cách 1M6

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi tongkhonem, 13/7/21.

  1. tongkhonem

    tongkhonem Expired VIP

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Để chọn lựa được một loại nệm đảm bảo chất lượng bạn cần xem xét kỹ lưỡng về chúng. Hãy xem qua các phân tích về chất lượng của loại nệm cao su thiên nhiên của thương hiệu Kim Cương có size 1M6 dưới đây.

    [​IMG]
    Dòng nệm cao su thiên nhiên Kim Cương với kích thước 1M6 và những ưu điểm ưu việt

    Như bạn đã biết thì nệm cao su Kim Cương có size 1M6 được sản xuất từ chất liệu cao su tự nhiên. Và vật liệu cao su tự nhiên có tính năng ưu việt là đàn hồi cao.

    Người dùng dòng nệm cao su tự nhiên Kim Cương với quy cách 1M6 luôn luôn có những giấc ngủ thỏa mái đồng thời sức khỏe luôn được bảo vệ bằng đặc trưng nâng đỡ tốt.

    Với đặc trưng kháng khuẩn và kháng côn trùng tốt thì dòng nệm cao su thiên nhiên Kim Cương size 1M6 đảm bảo cho bạn có những giấc ngủ ngon và an toàn.

    Cấu trúc của vật liệu cao su tự nhiên có dạng bọt khí hở cùng với hàng ngàn lỗ thoáng khí li ti đảm bảo cho không khí có thể lưu thông một cách dễ dàng cho nên mang tới cho loại nệm Kim Cương size 1M6 đặc điểm thông thoáng cao.

    So với các dòng nệm thông thường thì loại nệm cao su tự nhiên Kim Cương với kích thước 1M6 không có mùi hồi khó chịu của cao su thiên nhiên. Ưu điểm này đến từ công nghệ hiện đại đã khử mùi hôi đặc trưng của cao su một cách hiệu quả.

    Thời gian bảo hành lên đến 12 năm đảm bảo sự an tâm về yếu tố đặc tính độ bền khi người tiêu dùng chọn mua dòng nệm cao su thiên nhiên Kim Cương quy cách 1M6. Sản phẩm được chế tạo từ nguồn nguyên liệu cao cấp và yếu tố công nghệ hiện đại mang đến ưu điểm độ bền cao cho nệm.

    Với loại nệm cao su thiên nhiên của thương hiệu Kim Cương size 1M6 bạn luôn luôn tận hưởng những giấc ngủ thỏa mái với giá bán không quá cao.



    Những loại nệm cao su thiên nhiên mang thương hiệu Kim Cương hàng đầu

    Sản phẩm nệm cao su tự nhiên Happy Gold

    Loại nệm Kim Cương Happy Gold là loại nệm chủ lực của nhà sản xuất Kim Cương và cũng là dòng nệm nằm trong top những mặt hàng bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

    [​IMG]
    Dòng nệm cao su Kim Cương Happy Gold sử dụng nguyên liệu là cao su thiên nhiên 100% ứng dụng thêm công nghệ khử trùng tiên tiến tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn gây dị ứng cho da.

    Bề mặt dòng nệm cao su được thiết kế với trên 5.000 lỗ thoáng nhỏ ở mặt trên và 500 lỗ thoáng lớn ở mặt trên tạo nên ưu điểm đàn hồi tuyệt vời nhất, êm ái và hoàn toàn thông thoáng, không còn cảm giác nóng lưng hay bí hơi mà những loại nệm thông thường khác gây ra cho bạn.

    Nệm có cấu trúc hợp lý, đặc điểm đàn hồi tối ưu giúp nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể (hông, vai, chân), tạo sự thỏa mái cho người sử dụng ở mọi tư thế ngủ.

    Bảo hành 12 năm.

    Dòng nệm cao su tự nhiên Diamond Luxury

    Diamond Luxury – “ nệm biết đi” hội tụ đủ các đặc tính để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, dù là khách hàng khó tính nhất. dòng nệm cao su tự nhiên Kim Cương Diamond Luxury được sản xuất từ 100% cao su thiên nhiên.
    [​IMG]
    Dòng nệm được tiệt trùng, khử mùi và kháng khuẩn gây hại cho da.

    Với hàng ngàn lỗ thoáng trên hai bề mặt dòng nệm, người nằm sẽ cảm nhận được đặc điểm đàn hồi, thông thoáng và đặc trưng nâng đỡ theo từng đường cong cơ thể.

    Dòng nệm cao su tự nhiên Diamond Luxury hỗ trợ duy trì cột sống khoẻ mạnh cho người lớn, hỗ trợ phát triển hệ xương cho trẻ em và phù hợp dùng bốn mùa, cho mọi lứa tuổi.

    Loại nệm cao su Kim Cương Luxury mang đến cho cả gia đình những giấc ngủ say nồng và nâng tầm đẳng cấp không gian ngủ, thay bạn nói lời yêu thương đến gia đình và giữ lửa hạnh phúc.

    Sản phẩm nệm cao su Massage

    Loại nệm Masa Feeling Good được tạo ra từ chất liệu thiên nhiên cao cấp. Trải qua quá trình khắt khe loại bỏ tạp chất trên dây chuyền tiên tiến nhất của Đức.

    [​IMG]

    Nhờ thành phần cao cấp và công nghê loại nệm giữ được đặc tính đàn hồi và đặc điểm ổn định hoàn hảo. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm không sợ xẹp hay trũng

    Thiết kế hướng đến tác dụng massage cho người tiêu dùng chính vì thế nó được trang bị hàng ngàn gai gai tròn và mềm mại trải đều khắp bề mặt, giúp đi nhanh vào giấc ngủ, tránh tình trạng đau lưng ở người cao tuổi.

    Thiết kế với nhiều lỗ tròn đan xen, mặt dưới gồm hàng ngàn lỗ thoát hơi, hỗ trợ lưu thông không khí, cho cảm giác mát lạnh vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

    Loại nệm cao su Masa Feeling Good đạt các chứng chỉ về đặc trưng àn toàn sức khỏe, khử mùi kháng khuẩn kháng cháy, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm.




    Loại nệm Bông Ép Kim Cương Titanium Gấp 3

    Loại nệm bông ép kim cương tatinum với cấu trúc đa tầng, là sự kết hợp giữ cao su và bông ép chất lương cao từ thiên nhiên, dem đến đặc điểm nâng đợ tối ưu và bảo vệ lưng tốt.
    [​IMG]
    Trên bề mặt được tạo thành từ cao su thiên nhiên và hàng ngàn lỗ thông khí đảm bảo cho người dùng lưu thông khí huyết để có giấc ngủ sâu và ngon.

    Loại nệm được thiết kế gấp 3 tiện lợi và nhỏ gọn, vỏ dòng nệm cao su thiên nhiên bông kim cương được chần một lớp mousse mềm mại và lớp vải gấm tuyệt vời đẹp mắt.

    Dòng nệm từ tự nhiên, thành phần sạch khuẩn, kháng khuẩn và bảo vệ môi trường.

    Hiệp Hội hàng đầu thế giới về ngành nệm (ISPA) công nhận và cấp chứng chỉ đạt tiêu chuẩn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này