Nc247info tổng hợp: Tránh đi theo "vết xe đổ", rõ thời điểm Barca chốt vụ Depay

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 11/7/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mới đây, Barcelona vừa nhận một vố đau từ thương vụ Georginio Wijnaldum. Họ theo đuổi Wijnaldum trước và chốt mọi thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Hà Lan. Một buổi hẹn kiểm tra y tế cũng đã được sắp xếp.

    Xem thêm: Link vao 8LIVE

    Song, PSG bất ngờ nhảy vào cuộc và đưa mức lương hậu hĩnh hơn để khiến Wijnaldum “quay đầu”. Sau 2 thương vụ miễn phí diễn ra suôn sẻ, Barca bất ngờ nhận quả đắng ở bản hợp đồng đến từ Ngoại hạng Anh.
    Điều này sẽ là bài học giúp gã khổng lồ xứ Catalan cẩn trọng hơn trong tương lai. Hụt Wijnaldum, Blaugrana tự tin chốt được Memphis Depay. Nguồn tin từ ký giả Carmen Torres thuộc Marca xác nhận, đội chủ sân Nou Camp khẳng định sẽ không đi vào vết xe đổ trước đó. Thương vụ về Depay đã được định đoạt và Barca mong muốn công bố thông tin chính thức trước khi EURO diễn ra.
    [​IMG]
    Nếu Depay đến Barca, đội bóng TBN sở hữu dàn nhân sự dồi dào và chất lượng trên hàng công. Griezmann vẫn còn ở Barca, Messi nhiều khả năng gia hạn hợp đồng và Sergio Aguero vừa đến. Với bộ tứ tấn công khủng như thế này, mọi hàng thủ tại châu Âu vào mùa giải tới phải dè chừng trước khả năng công phá của tuyến đầu Barca.
    Ở một động thái khác, gã khổng lồ xứ Catalan đang gặp khó trong thương vụ chiêu mộ Jules Kounde từ Sevilla.
    Video Depay ghi bàn trước tuyển Úc:
    Lữ Phong | 16:48 07/06/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này