Nc247info tổng hợp: CLB Áo bị trừ 12 điểm và mất ngôi đầu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 31/5/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    CLB đang dẫn đầu giải VĐQG Áo bị phạt nặng do bị phát hiện đã vi phạm quy định cách ly trong buổi tập mới đây.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/

    Đội bóng đang dẫn đầu giải VĐQG Áo (Austrian Bundesliga) là LASK vừa bị trừ điểm rất nặng do vi phạm quy định cách ly trong các buổi tập.- Từng có những cầu thủ ở hạng Nhất, hạng Nhì được gọi lên và thi đấu tốt ở các đội tuyển quốc gia như Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hồ Tấn Tài (Bình Định). Vậy ở hạng Nhất có cầu thủ nào như thế không? - Sẽ có nhiều chứ vì 4 năm trở lại đây, hạng Nhất bắt đầu sử dụng nhiều cầu thủ trẻ. Những cầu thủ như Bùi Tiến Dũng, Hồ Tấn Tài, được thi đấu từ các giải trẻ, có trình độ từ thấp đến cao, và sẽ tiến bộ hơn. Ngay cả Đình Trọng, Quang Hải cũng đi lên từ giải hạng Nhì, hạng Nhất rồi mới lên V.League.
    [​IMG]
    Những đoạn video vào hôm 14/5 cho thấy LASK đã tổ chức tập luyện với quy mô toàn đội thay vì một nhóm nhỏ theo quy định, khiến cộng đồng cũng như 11 đội bóng còn lại hết sức bức xúc.
    Ban đầu, LASK bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành vi gián điệp và tuyên bố sẽ tiến hành điều tra người đứng sau việc làm này, nhưng sau đó đã thừa nhận hành vi sai phạm và công khai xin lỗi.
    Mới đây, lãnh đạo bóng đá nước này đã phạt LASK số tiền 75.000 Euro đồng thời trừ 12 điểm trên BXH. Đội bóng cho rằng án phạt là quá nặng và khẳng định sẽ kháng cáo.
    Sau 22 vòng đấu, giải VĐQG Áo sẽ chia làm hai nhóm đá play-off tranh chức vô địch và giành vé trụ hạng. Điểm số của 22 vòng trước đó sẽ chia đôi để phân định vị trí trước 10 vòng play-off.
    LASK có được 54 điểm sau 22 vòng, nhưng sẽ bị trừ đi 12 điểm, sau đó chia đôi là họ còn 21 điểm - trong trường hợp điểm số lẻ sẽ được làm tròn lên. Vì vậy, họ đã rơi xuống vị trí thứ hai, xếp sau nhà ĐKVĐ Red Bull Salzburg.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này