Mitsubishi Mirage chiếc SUV cao cấp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi maimkt, 11/4/17.

  1. maimkt

    maimkt New Member

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Những ngày này, một chiếc SUV có nên mua xe mitsubishi attrage cao cấp có thể giúp bạn kiếm được 70 nghìn đô la (tặng hoặc lấy) - bạn sẽ nhận được rất nhiều cho loại tiền đó. Vì vậy, khi bạn chi 90.000 đô la, bạn không chỉ muốn nó là tất cả, mà còn là một loại xe. Và đó chính xác là những gì mà Lexus LX570 nhắm đến. Cho dù bạn đang đẩy nhanh tốc độ của các trung tâm mua sắm hoặc rèn các con sông trên núi, LX570 được thiết kế để đưa bạn đến nơi bạn cần phải đi ... trong sự thoải mái sang trọng.
    [​IMG]
    So với những chiếc SUV sang trọng khác; Mercedes GL450 và Range Rover, Lexus LX570 là một con khủng long sử dụng cơ cấu truyền thống trên cơ thể kết cấu cấu trúc unibody mới. Việc thi công trên khung xe là cách để đi đến chiếc SUV có hệ thống truyền động bốn bánh; Cái gì đó tốt khi nhiên liệu hóa thạch cai trị các con đường và chỉ nghĩ đến Prius Hybrid chỉ là một phác hoạ trên một chiếc khăn ăn. Vấn đề là, unibody xây dựng không chỉ tốt bụng đối với môi trường với khung gầm trọng lượng nhẹ và hiệu quả kinh tế, nhưng họ làm cho một chiếc xe cảm thấy trồng xuống đất, mượt mà và thú vị để lái xe. Điều này cho chúng ta một câu hỏi để suy ngẫm là Lexus LX570 bắt đầu hoá thạch hay là nó đủ để giữ cho một giống chó chết sắp xảy ra?
    Từ vẻ ngoài của sự vật, chiếc LX570 là một chiếc SUV - một thân hình rộng, cabin cao và một thái độ có nội dung "Vâng! Tôi lớn, tôi xinh đẹp ... để thoát khỏi cuộc đời tôi " . Các LX570 đã được cập nhật trong 2012/2013 để theo kịp với Lexus' xu hướng âm mưu của lưới tản nhiệt trục chính chưa tích cực hấp dẫn của họ và HID đèn pha strutting xe lửa đèn LED chạy ban ngày. Bây giờ, bạn không thể đánh vần Luxury mà không nhỏ giọt nó trong chrome đầu tiên, và chống lại mẫu đẹp sơn Claret Mica của chúng tôi (có nghĩa là rượu vang đỏ), cơ thể đúc mạ crôm là tinh tế. Và với kết thúc bằng chất lỏng Graphite trên bánh xe 20 inch, bạn sẽ có cảm giác đây không phải là chiếc xe thể thao hạng sang sang trọng.
    2014 Lexus LX570 2014 Lexus LX5702014 Lexus LX570
    Bây giờ, nó không thể là một SUV sang trọng thích hợp nếu không có một động cơ V-8 lớn dưới mui xe. Và đó là những gì mà LX570 mang lại - một chiếc V-8 5.7 lít, tốt cho 383 mã lực và momen xoắn 403 lb-ft. Với trọng lượng gần 6.000 lbs, chiếc V-8 này đã khiến cho chiếc xe tăng mạnh từ 0-60 trong vòng 7,5 giây thông qua hộp số sàn 6 cấp. Và đó là về nơi mà màn trình diễn kết thúc và người bắt đầu sử dụng. LX570 khá nhiều ổ theo cách nó trông. It's lớn, nó clunky và nó lumbers xung quanh - chúng tôi như thế! Nó cảm thấy như một SUV thích hợp. Để tăng cường sự thoải mái khi lái xe, bạn có thể điều chỉnh hệ thống treo cho mỗi 'Thể thao', 'Comfort' hoặc 'Bình thường' , chúng ta có thể hiểu 'Comfort' , nhưng "Sport" ? Trừ khi bạn là một bà mẹ chơi bóng đá muộn, khi chạy đến trường sau giờ học, bạn sẽ không cần đến chế độ 'Thể thao' . Chúng tôi quyết định rằng nó là tốt nhất ở trong chế độ 'Bình thường' như chất lượng đi xe không thể phủ nhận tuyệt vời. Hệ thống treo đã được mịn màng, hấp thụ tất cả các đường không hoàn hảo.
    Lái xe LX570 có thể được rườm rà trong thời gian, trong khi nó maneuvers quanh khá dễ dàng cho nó kích thước, chỉ đạo là một chút quá chặt chẽ theo ý thích của chúng tôi và có một cảm giác không rõ ràng khi xoay bánh xe. Bãi đỗ xe cũng hơi khó khăn và các lái xe khác sẽ không tha thứ. Bây giờ, hãy nhớ rằng trọng lượng LX570 này chỉ nhỉnh hơn 3 tấn, do đó, nó sử dụng một bộ phanh rất tốt để ngăn chặn nó một cách nhanh chóng. Nhược điểm để dừng lại nhanh chóng là trở lại để tăng tốc; Đó là nơi tiêu thụ nhiên liệu sẽ ăn mỗi đô la cuối cùng trong ví của bạn. Được đánh giá cao ở thành phố 12 mpg và đường cao tốc 17 mpg, LX570 không có xipper nhiên liệu ... và không để cho rằng " Eco" dấu hiệu trên đạch đánh lừa bạn. Trong tuần của chúng tôi, chúng tôi ước tính trung bình tổng cộng 14 mpg giữa thành phố và quốc lộ. Và với một bình xăng 25 gallon lớn, bạn chỉ nhận được 265 dặm về khoảng cách đi lại.
    2014 Lexus LX570 2014 Lexus LX570 2014 Lexus LX570
    Nơi LX570 thực sự tỏa sáng là trong khả năng off-road của nó. Đầu năm nay chúng tôi đã leo núi để leo núi cho Toyota 4Runner 4X4 để xem tất cả công cụ 4 × 4 này có thể làm được gì và chúng tôi đã chết lặng. Mặc dù LX570 không giống với 4Runner, nhưng nó có chung công nghệ tương tự. Tuy nhiên, LX570 có nhiều tiến bộ hơn trong việc hỗ trợ off-road: Torsen Limited-Slip Center Locking, Differential, Adaptive Variable Suspension System và Active Height Control System, Lựa chọn Đa Terrain, Kiểm soát Thu thập thông tin với Turn Assist, và Active Traction Control. Chúng tôi tin tưởng rằng chiếc LX570 có thể làm được những gì nó cần khi địa hình trở nên thô ráp, nhưng chúng ta hãy trung thực, với loại sơn Rượu vang đỏ tuyệt vời của chúng tôi, đường đua leo núi nhất Lexus sẽ nhìn thấy là đường tuyết cày dẫn đến trượt tuyết lều.
    Khi bước vào, các tấm thép bằng thép không rỉ mitsubishi mirage cvt được chiếu sáng chỉ là sự khởi đầu của những gì Lexus có trong kho. Để đạt được những trải nghiệm xa xỉ tuyệt vời, chúng tôi đã chọn lựa chiếc LX570 với gói Luxury Package 1,510 USD, nâng cấp nó bằng nội thất Semi-Aniline Da tuyệt đẹp với bộ khuyếch đại tương phản, Ghế lái có sưởi ấm và ghế hành khách, ghế Heated Second Row, Và Trim Genuine Gỗ. Tất cả điều đó làm tăng thêm sự thoải mái. Chúng tôi cũng nảy ra những lựa chọn vượt trội khác như giải trí DVD Rear đôi $ 2,005, Hệ thống âm thanh Mark Levinson với 19 loa, và Công cụ trợ giúp trực quan $ 1,000 với màn hình Front-and-Side Side View.
    Xét về kích thước, Lexus đã làm một công việc tuyệt vời với thiết kế tổng thể của cabin nội thất. Các dấu gạch ngang bao gồm các đường sạch sẽ và một sự tương phản hai tông chia bằng gỗ và bạc trim. Hệ thống thông tin giải trí ngăn xếp trung tâm lớn được thiết kế độc đáo cho các chức năng tuyệt vời được trang trí bằng đồ trang trí bằng bạc. Việc điều hướng màn hình cảm ứng không đến một chút ngày về chất lượng giải quyết nhưng tổng thể có một giao diện người dùng tuyệt vời. Bánh xe được điều chỉnh bằng da có công suất lớn đã được hoàn thiện bằng gỗ, có một tay cầm thoải mái, và các nút điều khiển âm thanh và nhạc cụ được bố trí thuận tiện cho người sử dụng.
    2014 Lexus LX570 2014 Lexus LX570 2014 Lexus LX570
    Được đánh giá là một chiếc SUV 8 chỗ, LX570 có chỗ dành cho bất cứ ai. Bởi vì nó là một chiếc xe có kích thước đầy đủ, hàng thứ ba là một nơi thích hợp mà có thể phù hợp với một phòng ngủ người trưởng thành kích thước đầy đủ là có hạn, nhưng có thể làm việc trong một khoảng thời gian ngắn. Để có thêm chân cho hành khách thứ ba, hàng thứ hai là sức trượt - thật là đẹp và dễ dàng đi vào và ra khỏi hàng thứ ba đó. Nếu bạn là người không yêu cầu hàng thứ ba mọi lúc, số ghế ngồi gấp lại thành một bên - mặc dù vẫn có một số lao động thủ công. Đương nhiên, hàng thứ hai có thể gấp lại và cuộn cho các nhu cầu hàng hóa bổ sung.
    Trở lại với câu hỏi ban đầu của chúng tôi, Lexus LX570 bắt đầu hóa thạch hay là nó đủ để giữ cho một giống chó chết sắp xảy ra? Thật khó nói, bởi vì trong khi LX570 có tất cả các thành phần phù hợp để trở thành một chiếc xe sang trọng thích hợp; Và chúng tôi thích xây dựng cơ thể trên khung, nó cho biết thêm độ chắc chắn cho chiếc xe - nhắc nhở bạn rằng bạn đang ở trong một cái gì đó mà không quan tâm để có được bàn chân ướt. Nhưng tại 90-grand ... cho số tiền đó bạn có thể có thương hiệu mới Range Rover và đó là một khó khăn để tranh luận.
    Xem thêm : xe oto outlander
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này