Máy bơm nước Ebara.

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 18/9/23.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,052
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Máy bơm nước Ebara.
    May bom Ebara thuộc sở hữu của một công ty đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản. Công ty máy bơm này được thành lập vào năm 1912. Kể từ đó, Ebara là công ty tiên phong trong lĩnh vực sản xuất máy bơm nước công nghiệp và sinh hoạt. Tất cả các sản phẩm của nó được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu. Ngoài ra, công ty còn có đội ngũ chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau với chất lượng và hiệu suất cao nhất.


    Để hiểu rõ hơn về sản phẩm của công ty chúng ta hãy cùng điểm qua một số dòng máy bơm của hãng
    Máy bơm công nghiệp Ebara
    Dòng máy bơm công nghiệp EBARA là dòng máy bơm công suất lớn được sử dụng phổ biến cho các mục đích sau: máy bơm tưới tiêu nông nghiệp, máy bơm cấp thoát nước trạm bơm, máy bơm nước sạch giếng công nghiệp, máy bơm nước, cấp nước tòa nhà, máy bơm chữa cháy,.. .
    Máy bơm dân dụng Ebara
    Đây là dòng máy bơm được EBARA thiết kế có thể thực hiện bơm công suất vừa và nhỏ đáp ứng nhu cầu sử dụng trong gia đình như máy bơm cấp nước vệ sinh, máy bơm tưới vườn, máy bơm vệ sinh...
    Máy bơm nước dân dụng EBARA có những ưu điểm sau: Có nhiều loại máy bơm nước đất và máy bơm nước chìm, chạy êm, tiết kiệm điện, giá thành rẻ, có nhiều chủng loại cho bạn lựa chọn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền, công nghệ hiện đại nên chất lượng tốt, giá thành rẻ.

    Xem >>> bơm hỏa tiễn

    Máy bơm chữa cháy Ebara
    Máy bơm chữa cháy yêu cầu lưu lượng lớn, cột nước cao, áp suất cao, so với máy bơm truyền thống, dòng máy bơm này có những đặc điểm hơi khác một chút.
    Máy bơm nước thải chìm EBara
    Dòng máy bơm nước thải chìm có đặc tính cách điện, chống ăn mòn cao, do máy bơm thường xuyên phải làm việc trong môi trường nước có lẫn nhiều chất chống ăn mòn, đặc biệt khi máy ngâm hoàn toàn trong nước nên yêu cầu cách điện cao hơn. và khả năng chống ăn mòn. Các dòng máy bơm nước thải chìm của Ebara được đánh giá cao về chất lượng nhưng cũng có giá thành khá phải chăng
    Máy bơm nước giếng Ebara
    Loại máy bơm này dùng để hút nước từ giếng khoan và bơm lên bể chứa. Máy bơm có thể được sử dụng trong giếng sâu tới 18m và cao tới 32m. Dòng máy bơm này chủ yếu được sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp và nông nghiệp.
    Bơm ly tâm EBara
    Trong công nghiệp, máy bơm nước ly tâm EBARA được sử dụng để cung cấp nước cho các mỏ, lò cao và nhà máy giấy. Trong xây dựng, máy bơm EBARA được sử dụng cho các dự án thoát nước hố móng, cầu đường, thủy lợi, v.v.

    Xem thêm >>> báo giá mô tơ Toshiba

    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH

    Địa chỉ: 21/20/77 Lê Công Phép, P. An Lạc, Q. Bình Tân, Tp HCM
    Chi nhánh 1: 1129/3 Lạc Long Quân , phường 11 , quận Tân Bình .
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này