Mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái đẹp

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi thanhthang, 2/10/18.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Phong cách kiến trúc hiện đại dần đang trở thành xu hướng ngày nay, những công trình kiến trúc, những khu đô thị mua sắm được thổi hồn kiến trúc hiện đại, mang đến một không gian sống năng động và nhộn nhịp. Cũng bắt nguồn phong cách kiến trúc hiện đại của những nền văn hóa phát triển trên thế giới, kiến trúc hiện đại thể hiện một lối tư duy mới với sự phát triển bùng nổ của xã hội châu Âu cuối thế kỉ 19, đầu thế kỉ 20 và lan rộng ra thế giới và phát triển ở Việt Nam. Sự phát triển của xã, những ngôi nhà đẹp ngày càng được xây dựng chứng tỏ sự phát triển của đất nước và của xã hội, vì vậy rất nhiều mũ thiết kế biệt thự đẹp ra đời phục vụ đời sống con người. Kiến trúc Trịnh Gia với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm xin giới thiệu đến quý khách mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng mái thái kiến trúc tân cổ điển đẹp để tham khảo và chọn cho mình một mẫu nhà ưng ý.

    Thiết kế biệt thự 2 tầng của chủ đầu tư là Anh Toàn tại Bắc Giang được xây dựng với diện tích 130m2 với mẫu thiết kế nhà biệt thự 2 tầng hiện đại mái thái đẹp.

    Bản vẽ biệt thự 2 tầng mái thái gồm đầy đủ các công năng được trao đổi rõ ràng và tỉ mỉ giữa hai bên là kiến trúc sư và chủ đầu tư. Kiến trúc sư luôn luôn tư vấn và hộ trợ để chủ khách hàng có được những thiết kế ưng ý và hài lòng nhất. Vì vậy, bản thiết kế đã được chủ đầu tư hết sức hài lòng với những kiến trúc sư của công ty Trịnh Gia chúng tôi.

    Mẫu biệt thự 2 tầng mái thái được xây dựng kiên cố bề thế trên một khu đất rộng với cảnh quan sân vườn rộng rãi thoáng mái. Toàn bộ mẫu nhà biệt thự 2 tầng sử dụng màu trắng tinh tế, làm vừa lòng đối với nhiều khách hàng ngay cả đối với những khách hàng khó tính nhất. Không quá nổi bật, không cầu kì, không bị rối mắt nhưng thật sự càng lúc càng bị thu hút bởi màu sặc nhẹ nhàng và tinh tế. Với hệ thống mái xanh kết hợp ăn ý với màu trắng khiến bất cứ ai nhìn vào đều muốn sở hữu cho mình một căn nhà như vậy.

    Xem thêm: mẫu nhà vườn 1 tầng 3 phòng ngủ | mẫu nhà phố đẹp 2 tầng mái thái | thiết kế nhà phố 2 tầng giá rẻ
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này