Mặt dây chuyền Kim Ngưu – 1 dây 3 kiểu

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Dung Quach, 15/3/17.

  1. Dung Quach

    Dung Quach New Member

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kinh doanh nữ trang, trang sức vàng bạc đá quý
    Nơi ở:
    738 Nguyễn Đình Chiểu - Phường 1 - Quận 3
    Mặt dây chuyền thiên thần hay còn gọi là mặt dây chuyền Kim Ngưu là một trong những mặt dây chuyền độc đáo tại Anh Phương Jewelry

    Sơ lược đôi nét về Kim Ngưu : truyền thuyết kể lại rằng , một buổi chiều tuyệt đẹp, Europa, con gái một vị vua Phoenicia đang nhổ cỏ cạnh bờ sông thì một con trâu trắng to lớn không biết từ đâu xuất hiện và tiến lại gần nàng.

    Kinh ngạc trước vẻ đẹp của chú trâu, Europa quên hết cả cẩn trọng, liền ngồi lên lưng. Bất thình lình, chú trâu đực nhảy ngang qua đất bằng và biển rộng với một sức mạnh khủng khiếp, bước đi trên sóng chẳng khác nào trên đất liền.

    [​IMG]
    Chú trâu ấy, kỳ thực chính là Zeus, chúa tể của các vị thần biến thành. Zeus mang Europa ngang qua biển Địa Trung Hải đến vùng đảo Crete của Hy Lạp, và cưới nàng ở đó. Kể từ đấy, miền đất mà Zeus mang Europa đến được biết đến dưới cái tên Europe, chính là châu Âu ngày nay.

    Mặt dây chuyền thiên thần APJ mang biểu tượng chòm sao Kim Ngưu với các chi tiết không thô cứng mà uốn lượn tạo vẻ dịu dàng pha lẫn phong cách độc đáo cho nữ chủ nhân của nó. Với 3 kiểu đeo khác nhau mặt dây chuyền thiên thần có thể biến hóa với nhiều phong cách vô cùng độc đáo : kiểu Kim Ngưu – kiểu giọt nước – kiểu trái tim . Với mỗi kiểu đeo bạn sẽ trở thành một người hoàn toàn khác phù hợp với từng hoàn cảnh và công năng của nó.

    [​IMG]

    Đa dạng chất liệu – mặt dây thiên thần có nhiều màu sắc và chất liệu vàng tùy theo ý thích của bạn chọn lựa. Vàng trắng 10k trẻ trung năng động – vàng 18k sang trọng quý phái.

    [​IMG]

    Link các mặt dây chuyền ==> http://nutrangcuoivn.com/mat-day-chuyen.html
    .
    Nhẫn cưới Anh Phương – thương hiệu Nhẫn cưới đẹp
    738 Nguyễn Đình Chiểu – Phường 1 – Quận 3
    1106 Cách Mạng Tháng 8 – Phường 4 – Quận Tân Bình
    08 – 3839 4774 08 – 62 759 759
    Bài viết được share từ websites của Anh Phương Jewelry – thương hiệu nhẫn cưới đẹp
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này