Mặt bằng dự án Tara Residence

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi letrongbinh1211, 25/4/17.

  1. letrongbinh1211

    letrongbinh1211 Active Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mặt bằng dự án Tara Residence đang gây nên cơn sốt cho trhi5 trường bất động sản hiện nay.
    [FONT=Times New Roman, serif][​IMG][/FONT]
    Mặt bằng dự án Tara Residence được thừa hưởng tất cả những tiện ích hiện đại nhất của khu vực quận 8, trong tương lai, dự án sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho những nhà đầu tư và cũng là nơi an cư lý tưởng cho những người dân đang có nhu cầu nhà ở tại khu vực này.
    Mặt bằng dự án Tara Residence
    Mặt bằng dự án Tara Residence
    có tổng diện tích xây dựng là 6.173m2 trên tổng diện tích khu đất là 15.432m2.
    Dự án được xây dựng với chiều cao 20 tầng gồm 1 tầng hầm, 3 tầng tiện ích dịch vụ, và căn hộ để ở từ tầng 4 đến tầng 19.
    Dự án Tara Residence dự kiến đưa ra thị trường 1015 căn hộ, gồm 2 block A và B.
    Block A: tổng số căn hộ của block A là 471 căn. Diện tích tầng hầm để gửi xe là15,432m2. Diện tích tầng trệt gồm phòng sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại: 3,393m2. tầng 2 có diện tích 3,393m2 dành cho khu thương mại và dịch vụ. Diện tích tầng 3 là 2,523m2 gồm khu sinh hoạt cộng đồng và 26 căn hộ.

    [FONT=Times New Roman, serif][​IMG][/FONT]
    Tổng Quan Về Block B: tổng số căn hộ của block B là 518 căn. Diện tích tầng hầm để gửi xe là 15,432m2. Diện tích tầng trệt 2,776m2 gồm phòng sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em. Khu vực tầng 2 được thiết kế gồm nhà trẻ và 25 căn hộ.
    Điều cần biết về mặt bằng dự án Tara Residence
    Dự án Tara Residence do công ty TNHH May Song Ngọc làm chủ đầu tư và do đơn vị xây dựng công ty cổ phần xây dựng & kinh doanh địa ốc Hoà Bình.
    Tư vấn giám sát: công ty cổ phần tư vấn công nghệ, thiết bị và kiểm định xây dựng – CONINCO
    Sở hữu vị trí đắc địa, mặt bằng dự án Tara Residence tọa lạc trên đường Tạ Quang Bửu, quận 8, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án liền kề trung tâm hành chính quận 8, tuyến ga Metro, kết nối các cộng động khu vực xung quanh. Cách chợ Bến Thành chỉ 8km

    [FONT=Times New Roman, serif][​IMG][/FONT]
    Phía Bắc là mặt tiền chính dự án, mặt tiền Tạ Quang Bửu, lộ giới 32m. Phía Tây giáp đường dự phóng, lộ giới 20m. Phía Đông giáp đường số 6, lộ giới 20m
    Cơ sở hạ tầng và giao thông tại khu vực dự án đang được đầu tư và ngày càng hoàn thiện. Đường xá lưu thông rộng lớn nên cư dân nơi đây sẽ không lo kẹt xe và không xảy ra tình trạng ngập nước vào mùa mưa.

    Từ khu căn hộ tara residence quận 8, cư dân dễ dàng di chuyển đến Phú Mỹ Hưng, bệnh viện quận 8, trường trung học Từng Thiện Vương,…
    Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản thì trong thời gian tới khu vực quận 8 sẽ là điểm nóng về sự phát triển của bất động sản khu vực phía nam.

     
    Đang tải...
  2. HoangTrung

    HoangTrung Expired VIP

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi mua nhà hay chuẩn bị xây nhà, bạn nên tìm hiểu lộ giới là gì có quy hoạch hay không đặc biệt là các tỉnh thành lớn. Vì nhiều gia đình đã không tìm hiệu lộ giới hẻm, chỉ giới xây dựng mà phải mất oan mấy mét đất. Sau đây mình xin tổng hớp một số kiến thức về lộ giới là gì? chỉ giới xây dựng là gì,…?

    Lộ giới là gì?
    Lộ giới hay còn gọi là “chỉ giới đường đỏ” là cụm từ mà các cơ quan quản lý nhà nước dùng để chỉ ranh giới qui hoạch mở đường hoặc mở hẻm.

    Lộ giới là chỉ điểm cuối chiều rộng của con đường tính từ tim đường sang hai bên ( Vì còn khoảng lưu không từ mép đường đến điểm chỉ lộ giới ). Thường người ta cắm các cọc Lộ giới 2 bên đường để cảnh báo người dân không được xây dựng những công trình kiên cố trông phạm vi của các mốc lộ giới.


    Chỉ giới đường đỏ là gì Chỉ giới đường đỏ là đường ranh giới được xác định trên bản đồ quy hoạch và thực địa, để phân định ranh giới giữa phần đất được xây dựng công trình và phần đất được dành cho đường giao thông hoặc các công trình hạ tầng kỹ thuật, không gian công cộng khác(Căn cứ điều 3 Luật xây dựng)

    Cách xác định lộ giới cho một lô đất ở :
    – Chỉ giới xây dựng là đường giới hạn cho phép xây dựng nhà, công trình trên đất đó.

    – Chỉ giới xây dựng có thể trùng với chỉ giới đường đỏ, nếu công trình được phép xây dựng sát chỉ giới đường đỏ (ranh giới lô đất); hoặc lùi vào so với đường đỏ nếu công trình phải xây lùi vào so với chỉ giới đường đỏ (do yêu cầu của quy hoạch).

    – Khoảng lùi là khoảng cách giữa chỉ giới đường đỏ và chỉ giới xây dựng.

    – Thường người ta cắm các cọc Lộ giới 2 bên đường để cảnh báo người dân không được xây dựng những công trình kiên cố trông phạm vi của các mốc lộ giới.

    Chỉ giới xây dựng là gì Chỉ giới xây dựng là đường giới hạn cho phép xây dựng nhà, công trình trên đất đó. Chỉ giới xây dựng có thể trùng với chỉ giới đường đỏ, nếu công trình được phép xây dựng sát chỉ giới đường đỏ (ranh giới lô đất). Hoặc lùi vào so với đường đỏ nếu công trình phải xây lùi vào so với chỉ giới đường đỏ (do yêu cầu của quy hoạch).
     
: căn hộ

Chia sẻ trang này