Lucky88 tổng hợp: Rangnick nhận xét về màn tái xuất của Phil Jones

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintucmoi, 8/1/22.

  1. Tintucmoi

    Tintucmoi Expired VIP

    Bài viết:
    707
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Manchester United vừa phải nhận trận thua 0-1 trước Wolverhampton ngay trên sân nhà trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Joao Moutinho là tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu và khiến cho Quỷ Đỏ phải ôm hận. Kết quả này khiến đoàn quân HLV Ralf Rangnick tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 7 trên BXH với 31 điểm sau 19 trận đã đấu.
    Đọc thêm: Chơi cá cược thể thao uy tín
    Ở cuộc chạm trán với Bầy Sói, vị thuyền trưởng người Đức đã tạo ra một bất ngờ nho nhỏ khi quyết định điền tên Phil Jones vào đội hình xuất phát. Trung vệ người Anh được xếp đá cặp cùng Raphael Varane nơi hàng thủ Man Utd. Không làm người thấy của mình thất vọng, Jones đã có màn tái xuất ấn tượng trong hàng ngũ Quỷ Đỏ.
    [​IMG]
    Thống kê chỉ ra rằng, anh có tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 90%, thực hiện 2 tình huống đánh chặn, 2 pha thu hồi, 3 pha tắc bóng, 7 lần tranh chấp thành công.
    Sau trận đấu, chia sẻ trên trang chủ Man Utd, HLV Rangnick phát biểu: "Tôi nghĩ cậu ấy [Phil Jones] đã chơi tốt. Có lẽ đã trải qua 2 năm cậu ta chưa thi đấu ở đội 1 Man Utd. Chúng tôi không thấy bất kỳ sự tác động [do ít thi đấu đỉnh cao] ảnh hưởng đến màn trình diễn của Jones. Cậu ấy đã làm tốt công việc của mình và đó chính xác là những gì tôi mong đợi."Tờ The Sun mới đây đưa tin rằng Man United đã có một nỗ lực cuối cùng để thuyết phục Pogba ở lại. Theo đó, “Quỷ đỏ” đưa ra một lời đề nghị với mức lương 500,000 bảng/tuần và biến Pogba thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Premier League.

    Tuy nhiên, phát ngôn viên của Pogba đã thủ nhận thông tin này. Chia sẻ trên tờ Daily Mail, phía Pogba cho hay:

    “Để làm rõ những tin đồn trên truyền thông thì Pogba chưa nhận được lời đề nghị hợp đồng mới trong những tháng gần đây. Pogba đang cố gắng hồi phục sau chấn thương và cố gắng trở lại giúp đỡ đội bóng sớm nhất có thể”.

    Hồi tháng trước, HLV Rangnick cũng từng có những lời chia sẻ về Pogba. Nó cũng đã cho thấy sự bi quan về khả năng Pogba gắn bó với MU sau mùa giải này.

    “Tôi không nói rằng Pogba không đáng giữ lại. Nhưng các cầu thủ cần phải có mong muốn chơi cho một CLB lớn như Manchester United. Nếu một cầu thủ không muốn đá ở đây trong trung hạn và dài hạn thì thuyết phục cậu ấy thay đổi ý định là vô nghĩa.

    Man United là một CLB khổng lồ với sự cổ vũ phi thường từ các CĐV. Tôi nghĩ không ai ở CLB nên cố gắng thuyết phục một cầu thủ ở lại. Dù vậy, hãy chờ xem mọi chuyện ra sao”.

    Ralf Rangnick không muốn Edinson Cavani rời Man Utd:
    Đăng Huy | 05:12 04/01/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này