Lost Vape Ursa Nano Pod Kit 18w

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phucanvienlongan, 5/3/24.

  1. phucanvienlongan

    phucanvienlongan Active Member

    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lost Vape Ursa Nano Pro 25W đang là dòng vape bán chạy bởi thiết kế ấn tượng và sở hữu nhiều tính năng nổi trội. Dưới đây, Torai9 Vape Store sẽ đáng giá chi tiết về những đặc điểm của siêu phẩm này.

    Mô tả chi tiết về Lost Vape Ursa Nano Pro 25W.
    Lost Vape Ursa Nano Pro 25W được sản xuất bởi thương hiệu Lost Vape nổi tiếng và chỉ mới được tung ra thị trường vào tháng năm 2022. Với sự ra mắt lần này, thiết bị có nhiều sự cải tiến về mặt công nghệ và phần thiết kế. Nhờ đó mà nó đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều anh em đam mê vape và nhanh chóng trở thành một trong những siêu phẩm bán chạy.

    [​IMG]
    Lost Vape Ursa Nano Pro 25W
    1.1. Thông số kỹ thuật.
    Kích thước máy: 24mm x 14mm x 94.4mm.

    Dung tích chứa tinh dầu: 2,5ml.

    Dung lượng pin: 900mAh.

    Điện áp pin: 3.2V - 4.2V.

    Công suất tối đa: 9W - 25W.

    Chất liệu cấu thành: Hợp kim nhôm.

    Được cung cấp bởi chip LOST VAPE QUEST.

    Điện áp đầu ra: 1.7V - 3.9V.

    Màn hình: Màn hình OLED 0,42 inch.

    Cáp Type-C: Hỗ trợ 5V 2Av.

    Luồng không khí: Van luồng không khí dễ dàng tiếp cận.

    Các tính năng an toàn của máy: Bảo vệ ngắn mạch, bảo vệ pin yếu, bảo vệ quá nhiệt.

    1.2. Bộ sản phẩm.
    Bộ sản phẩm URSA Nano Pro 25W bao gồm:

    1 x Thiết bị Lost Vape URSA Nano Pro 25W.

    1 x Đầu pod URSA Nano 0.6ohm.

    1 x Đầu pod rỗng URSA.

    1 x Sạc USB Type-C.

    1 x Sách hướng dẫn sử dụng.

    1 x Thẻ bảo hành.

    1 x Dây đeo.

    1.3. Thiết kế độc đáo, gọn nhẹ và thông minh.
    Lost Vape Ursa Nano Pro 25W có thiết kế độc đáo, gọn nhẹ, cá tính, cực kỳ thuận tiện để mang theo bên mình, trải nghiệm vaping bất cứ khi nào. Theo đó, dòng pod 1 lần này có tới 9 phiên bản khác nhau theo bảng màu Gradient sáng có bóng vừa độc đáo vừa cực kỳ hiện đại. Đây cũng là điểm nhấn giúp cho Lost Vape Ursa Nano Pro 25W tạo nên sự khác biệt so với các dòng Pod 1 lần khác trên thị trường hiện nay.

    Trọng lượng của máy vô cùng gọn nhẹ, chưa tới 50g. Theo đánh giá của Torai9 Vape Store, máy có tính di động cao, thuận tiện để mang theo bên mình và sử dụng bất cứ lúc nào. Thân máy được cấu thành từ hợp kim nhôm có khả năng chống trầy xước cực tốt, độ bền cao và hạn chế tối đa khả năng hư hỏng nếu trong trường hợp va đập mạnh xảy ra.

    [​IMG]
    Lost Vape Ursa Nano Pro 25W có thiết kế ấn tượng
    Đặc biệt, thân máy còn được phủ thêm một lớp sơn cách nhiệt mang gam màu Pastel càng tạo nên nét chất chơi cho thiết bị. Ngoài ra, trên thân máy còn được trang bị thêm màn hình OLED có kích thước lớn lên đến 0.42 inch hiển thị thông tin giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi thông tin và tình trạng của máy. Tên của sản phẩm được khắc chìm trên thân máy vô cùng sang trọng, tạo nét thời thượng.

    1.4. Điều chỉnh luồng khí dễ dàng.
    Bên phần thân máy được tích hợp nút gạt với chức năng để điều chỉnh hướng gió, nhờ đó mà người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh để phù hợp với sở thích và kiểu hút mà mình trải nghiệm. Với Lost Vape Ursa Nano Pro 25W, có 2 cách kích hoạt đó là bấm nút đốt hoặc sử dụng lực hút để kích hoạt thiết bị tự động, cả 2 đều cực kỳ đơn giản và tiện lợi.

    [​IMG]
    Điều chỉnh luồng khí dễ dàng
    1.5. Pod URSA Nano Pro 25W sở hữu công suất mạnh mẽ.
    Phát triển từ dòng Ursa Nano Pro 18W được ra mắt trước đó, Ursa Nano Pro 25W được cải tiến, nâng cấp công suất từ 18W lên mức tối đa 25W. Nhờ đó, khi trải nghiệm thiết bị sẽ mang đến cho anh em những trải nghiệm vaing cực kỳ mạnh mẽ, cực kỳ chất chơi, hương vị tinh dầu lên cực kỳ ấn tượng.

    Sở hữu công suất lớn, cổng dẫn luồng không khí rộng rãi nên Ursa Nano Pro 25W thích hợp dùng được cho cả Freebase lẫn muối Nic, đáp ứng tốt và tăng tính trải nghiệm cho người dùng trong quá trình vaping.

    1.6. Lost Vape URSA Nano Pro 25W pin khủng, sạc lại cực nhanh.
    Lost Vape Ursa Nano Pro 25W có dung lượng pin lên đến 900mAh đảm bảo cho bạn có thể trải nghiệm sản phẩm liên tục trong suốt 2 ngày mà không cần phải sạc lại pin. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng sạc lại pin cực kỳ nhanh chóng chỉ chưa đầy 45 phút thông qua cổng sạc USB được tích hợp sẵn trên thân thiết bị. Nếu anh em muốn tìm kiếm một dòng Pod System pin khủng, công suất lớn thì Lost Vape Ursa Nano Pro 25W là cái tên mà Torai9 Vape Store muốn gợi ý đến bạn.

    1.7. Đầu Pod URSA Nano Pro mang đến trải nghiệm vaping tuyệt đỉnh.
    Lost Vape Ursa Nano Pro 25W mang đến những trải nghiệm vaping cực mượt mà nhờ thiết bị được trang bị đầu pod URSA 0.6ohm kèm theo đầu pod rỗng để anh em có thể sử dụng kèm Occ. Nhờ đó mà ta sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn trong việc trải nghiệm vaping, thêm phần thích thú cho những cuộc chơi khói cực chất.

    Đầu pod tích hợp sử dụng cho Lost Vape Ursa Nano Pro 25W rất thích hợp cho anh em trải nghiệm các dòng tinh dầu Freebase với khả năng lên vị ổn định, vị đậm đà, lên khói dày, mịn rất ngầu.

    Dung tích chứa tinh dầu của đầu Pod URSA có khả năng chứa lên đến 2.5ml. Thao tác châm tinh dầu cho thiết bị cũng cực kỳ đơn giản, không gây ra nhiều khó khăn cho những ai mới làm quen với thuốc lá điện tử. Đặc biệt, phần đầu ngậm được thiết kế rất mềm mại, khi ngậm mang lại cảm giác cực kỳ thoải mái.

    [​IMG]
    Đầu Pod của thiết bị
    Hướng dẫn thao tác Ursa Nano Pro 25W.
    Cơ chế hoạt động và cách sử dụng của Lost Vape Ursa Nano Pro 25W cực đơn giản,không gây quá nhiều khó khăn đối với những ai mới làm quen với thuốc lá điện tử.

    Cách sử dụng, thao tác máy như sau:

    • Thiết bị có 2 kiểu kích hoạt đầu đốt: kích hoạt bằng nút đốt và kích hoạt bằng cảm biến của lực hút, sử dụng hút trực tiếp.

    • Để mở hoặc tắt máy: Tiến hành ấn nút đốt 5 lần.

    • Để điều chỉnh công suất máy: Ấn nút đốt liên tiếp 3 lần.

    • Để khóa hoặc mở khóa máy: Ấn nút đốt liên tiếp 4 lần.
    [​IMG]
    Cách sử dụng Lost Vape Ursa Nano Pro 25W
    Mua Lost Vape Ursa Nano Pro 25W chính hãng ở đâu?
    Để mua Lost Vape Ursa Nano Pro 25W chính hãng với giá tốt nhất, bạn có thể liên hệ với Torai9 Vape Store. Cửa hàng cam kết hàng chính hãng, chất lượng, giá tốt kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

    Ngoài ra, nếu anh em có nhu cầu tìm mua các dòng tinh dầu vape, phụ kiện vape thì cũng có thể tìm đến cửa hàng để chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp với đa dạng các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu lớn đang được nhiều vaper ưa chuộng.

    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp thuốc lá điện tử uy tín.
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: Số 174 đường Huỳnh Văn Bánh, P.12, Phú Nhuận, TPHCM.

    Hotline: 0948.550.841.

    Trên đây là toàn bộ những đánh giá của Torai9 Vape Store về Lost Vape Ursa Nano Pro 25W. Nếu có nhu cầu đặt hàng, hãy nhanh chóng liên hệ với Torai9 Vape Store để đặt hàng sớm nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này