Làm sao để lựa được dịch vụ vệ sinh tốt nhất quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 27/2/17.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Nếu dùng máy sấy quần áo, bạn có thể cân nhắc sử dụng bóng giặt ion giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch. Ngoài ra, còn có khả năng khử tĩnh điện trên vải, giúp tách rời ion và giữ cho sợi vải luôn bông mịn, mềm mại và làm phẳng quần áo nhanh chóng.
    Các chuyên gia của dịch vụ dọn vệ sinh nhà thấy quần áo sau khi giặt bị cứng đơ lại rất có thể là do bỏ quá nhiều xà phòng hoặc dùng sai loại xà phòng lúc giặt.
    [​IMG]
    Các công nhân nhiều năm kinh nghiệm của công ty dọn vệ sinh nhà mới thấy việc dùng đúng liều lượng xà phòng giặt rất quan trọng, không chỉ giữ quần áo luôn mềm mà còn bảo vệ máy giặt hoạt động êm hơn. Nếu điều này vẫn tiếp diễn, bạn hãy dùng nước xả làm mềm vải.
    Một số vết bẩn cứng đầu vẫn bám trên quần áo kể cả sau khi giặt. Để ngăn ngừa những vết bẩn này, hãy cố gắng giặt sạch quần áo với thuốc tẩy vết bẩn đặc biệt hoặc một loại xà phòng giặt khác. Trước khi cho hết quần áo vào trong máy giặt, bạn hãy chải nhẹ vết bẩn với thuốc tẩy hoặc dùng loại xà phòng giặt chuyên biệt để giặt riêng quần áo bẩn.
    Để việc giặt ủi quần áo trở nên đơn giản và dễ dàng, bạn cần nắm rõ ý nghĩa của các kí hiệu hướng dẫn giặt trên nhãn mác quần áo.
    Phơi quần áo càng nhanh càng tốt sau khi giặt xong, vì nếu bị ngâm quá lâu trong lồng giặt, quần áo sẽ bắt đầu có mùi hôi do ẩm ướt và nấm mốc tích tụ.
    Để quần áo luôn được mềm mại, tránh bỏ quá nhiều bột giặt hoặc dùng sai loại bột giặt/nước giặt cho máy. Trên thị trường có sản phẩm giặt tẩy dành riêng cho từng loại máy giặt, cho máy giặt cửa trước và loại cho máy giặt cửa trên, không những giúp duy trì sợi vải mà còn làm tăng độ bền cho máy.
    Đến ngay dịch vụ vệ sinh nhà cửa tại website: http://vesinhnhanh.net để biết thêm nhiều dịch vụ khác ngay nhé!
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này