Làm cách nào để chọn máy bơm hỏa tiễn tốt nhất?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 17/8/23.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,054
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Làm cách nào để chọn máy bơm hỏa tiễn tốt nhất?
    Máy bơm hỏa tiễn hay còn được gọi là máy bơm chìm. Đây là giải pháp hữu hiệu chống hạn mùa khô. Khi đến với Thuận Hiệp Thành nhà phân phối chính thức máy bơm hỏa tiễn từ Âu sang Á, chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn cách chọn mua máy bơm hỏa tiễn tốt nhất, phù hợp nhất.

    Xem >>> Máy bơm DAB

    Máy bơm hỏa tiễn là thiết bị đóng vai trò quan trọng trong mọi gia đình, công trình, nhà xưởng. Do đời sống sinh hoạt, sản xuất, xây dựng, nhu cầu sử dụng nước sạch thông qua khoan giếng, đào giếng ngày càng tăng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về quy trình hoạt động cũng như cấu tạo của loại máy bơm hỏa tiễn này. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cách chọn mua máy bơm hỏa tiễn tốt nhất, phù hợp nhất cho khách hàng?
    Máy bơm hỏa tiễn hay còn có tên gọi quen thuộc khác là máy bơm chìm giếng khoan. Đây là một máy bơm rất đặc biệt. Cấu trúc xi lanh thẳng đứng được sử dụng và đầu bơm (cuộn bơm) được tách ra khỏi động cơ bơm, do đó người dùng sẽ thuận tiện hơn trong việc di chuyển, thay thế và lắp đặt. Vật liệu cấu tạo nên máy bơm hỏa tiễn hầu hết đều là inox không rỉ sét, đảm bảo an toàn sức khỏe khi bơm nước. Nếu muốn chọn một chiếc máy bơm hỏa tiễn tốt, chúng tôi gợi ý khách hàng nên chọn những thương hiệu uy tín, có tên tuổi trên thị trường. Như Grundfos (Đan Mạch), Pentax (Italy), Franklin (Mỹ), Wilo (Đức), Verratti (Trung Quốc) và các hãng khác,… các dòng máy bơm trên đều là hàng nhập khẩu, có đầy đủ giấy tờ chứng nhận, từ chứng nhận chất lượng nên Người dùng hoàn toàn an tâm trong việc lựa chọn sản phẩm đồng hành phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của mình.

    Xem >>> Máy thổi khí công nghiệp

    Khi lựa chọn được những dòng máy bơm hỏa tiễn phù hợp. Đầu tiên khách hàng cần quan tâm đến nguồn điện tại nơi lắp đặt. Hầu hết các nhà sản xuất đều cung cấp nhiều loại máy bơm hỏa tiễn dùng điện một pha và ba pha. Điện 1 pha thường được sử dụng trong sinh hoạt dân dụng, còn điện 3 pha phù hợp với các khu công nghiệp lớn hoặc các khu vực cao nguyên, miền núi hiểm trở. Thì khi lựa chọn đường kính máy bơm hỏa tiễn khách hàng cần chú ý đường kính máy bơm lựa chọn phải nhỏ hơn đường kính giếng khoan để việc lắp máy vào giếng mới trở nên dễ dàng hơn. Dòng máy bơm hỏa tiễn cũng khá đa dạng về kích thước, có các loại kích thước sau: 3 inch, 4 inch, 6 inch, 8 inch. Khách hàng chọn áp suất và tốc độ dòng chảy phù hợp theo chiều cao của giếng. Ví dụ chiều cao của giếng là 50m thì khách hàng nên chọn loại máy bơm hỏa tiễn có áp suất cao trên 60m để bơm nước nhanh và mạnh hơn. Một điều nữa cần chú ý khi lựa chọn máy bơm hỏa tiễn là vật liệu cấu tạo nên cánh bơm. Có hai loại cánh bơm đều là cánh bơm nhựa chống cát, đối với giếng nhiều cát thì chọn cánh bơm nhựa sẽ thích hợp hơn. Đối với đất cứng màu đen, đỏ hoặc núi cao, cánh thép không gỉ sẽ là lý tưởng.

    Theo khảo sát của chúng tôi, đa số khách hàng còn phân vân khi lựa chọn máy bơm hỏa tiễn. Trên thực tế, cấu tạo và thiết kế của máy bơm hỏa tiễn về cơ bản cũng giống như các loại máy bơm thông thường khác. Điểm khác biệt duy nhất là sự phù hợp của từng dòng máy bơm. Đến với Thuận Hiệp Thành chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách chọn máy bơm, cách lắp đặt với giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế của bạn. Quý khách hàng còn chần chờ gì mà không đến với công ty chúng tôi – đại lý phân phối máy bơm hỏa tiễn chính thức của các thương hiệu lớn từ Châu Âu đến Châu Á.

    Xem thêm >>> Máy bơm thả nổi


    CÔNG TY TNHH THUẬN HIỆP THÀNH


    Địa chỉ: 1129/3 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, Tp HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này