Không bị bệnh tai mũi họng khi dùng vape chuyên nghiệp Q9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 5/5/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nguy hiểm hơn bệnh có thể gây biến chứng thủng màng nhĩ khiến người bệnh mất thính lực hoàn toàn. Để phòng ngừa căn bệnh này, cách tốt nhất là giữ ấm cơ thể khi trời lạnh, tránh xa khói thuốc lá, trẻ nhỏ cần phải được bú mẹ ít nhất 6 tháng đầu đời, giữ trẻ ở tư thế thẳng lưng khi cho trẻ bú bình đồng thời cho bé tiêm phòng đầy đủ theo lịch tiêm chủng của quốc gia.
    Tai mũi họng là nhóm bệnh lý thường gặp ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là ở trẻ em. Thay đổi thời tiết, khí hậu, vệ sinh môi trường, khói bụi...là những yếu tố chính dẫn gây bệnh. Các bệnh lý về tai mũi họng thường hay gặp như: Viêm tai giữa, viêm họng, viêm xoang, viêm amidan, viêm mũi dị ứng.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các sản phẩm vape DCJ tại Top Những Dòng Tinh Dầu Saltnic Xoài Ngọt Ngào

    Viêm tai giữa thường được gây ra bởi nhiễm các tác nhân gây bệnh do virus, vi khuẩn hay nấm. Vi khuẩn gây bệnh viêm tai giữa thường gặp nhất là Streptococcus pneumoniae. Những trường hợp khác bao gồm Pseudomonas aeruginosa, Haemophilus influenzae và Moraxella catarrhalis. Trong số các thanh thiếu niên lớn tuổi hơn và người lớn trẻ tuổi, nguyên nhân phổ biến nhất của bệnh nhiễm trùng tai là Haemophilus influenzae.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các sản phẩm vape DCJ tại LOST VAPE Centaurus Q80 Pod Mod

    Các loại virus như virus hợp bào hô hấp (RSV) và những loại gây ra cảm lạnh thông thường cũng có thể dẫn đến viêm tai giữa bằng cách làm tổn hại đến hệ thống phòng thủ bình thường của các tế bào biểu mô đường hô hấp trên.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi về các sản phẩm vape DCJ tại Top Những Dòng Tinh Dầu Saltnic

    Viêm tai giữa tiết dịch hay gặp ở trẻ em, tỷ lệ mắc chiếm khoảng 10 – 20% tuổi nhà trẻ, mẫu giáo. Thời gian giao mùa sang mùa thu, tầm tháng 9, tháng 10 là thời điểm trẻ dễ bị mắc bệnh nhất. Bệnh để lại nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.
    Triệu chứng điển hình của viêm tai giữa như đau tai, sốt cao, đau nhức đầu, trẻ quấy khóc, chán ăn, tiêu chảy, ói mửa, kém phản ứng với âm thanh.

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này