Kệ sắt để hồ sơ tài liệu cho công ty doanh nghiệp hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi samnguyen, 7/1/22.

  1. samnguyen

    samnguyen Expired VIP

    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trung thành sản xuất và phân phối giá kệ đựng hồ sơ tài liệu đảm bảo chất lượng, mẫu mã đẹp phù hợp lưu trữ các file tài liệu, hồ sơ, giấy tờ, sổ sách của các cơ quan, doanh nghiệp một cách an toàn và hiệu quả nhất.
    Sử dụng kệ sắt làm kệ để hồ sơ tài liệu văn phòng là rất đúng đắn, vì hầu hết các loại giá kệ cũ trong các thư viện, nhà sách hay các văn phòng lưu trữ tài liệu thường dùng là kệ gỗ, tủ nhôm kính có nhược điểm là hay ẩm mốc mối mọt, không thông thoáng nên việc lưu trữ các loại giấy tờ, sổ sách chỉ được một thời gian ngắn là xuống cấp không đảm bảo việc lưu trữ nên chi phí sửa chữa và thay thế khá cao.
    Với số lượng giấy tờ cần lưu trữ qua các năm ngày càng tăng lên trong khi diện tích kho dự trữ ngày càng bị thu hẹp. Việc tiếp nhận hồ sơ - phân loại - sắp xếp đòi hỏi cần sự khéo léo, cẩn thận và tỉ mỉ. Không phải hồ sơ nào cũng có thể để lẫn với nhau, vì làm như vậy sẽ khó khăn trong việc tìm kiếm cũng như bảo quản, cho nên cần phân loại, sắp xếp theo một trình tự rõ ràng, hợp lý.


    [​IMG]

    [​IMG]


    1. Ưu điểm và công dụng của kệ để hồ sơ tài liệu

    Phần lớn ngày nay kệ đựng hồ sơ văn phòng đã được thay thế bằng kệ sắt v lỗ đa năng, bởi chất liệu sắt này có độ bền cao, tải trọng lớn sức chịu lực tốt. Đặc biệt kệ toàn bộ kệ được phun sơn tĩnh điện để tăng tính an toàn và kéo dài tuổi thọ của kệ khi sử dụng, nhờ vào khả năng chống ẩm mốc, chống mối mọt và tránh được việc han gỉ từ đó sẽ tăng tính thẩm mỹ cho kệ và sử dụng được lâu dài hơn.
    Một ưu điểm không thể bỏ qua đó kết cấu lắp đặt kệ đa năng để hồ sơ tài liệu rất linh hoạt, nên rất dễ sử dụng, giúp người dùng thuận tiện vận chuyển lắp đặt ở bất cứ đâu. Ngoài ra kệ đa năng này còn giúp người dùng dễ dàng sắp xếp các bộ hồ sơ một cách gọn gàng, làm cho không gian khoa học và dễ dàng quản lý và tìm kiếm khi cần.

    2. Kích thước kệ để hồ sơ tài liệu
    Kích thước : Do yêu cầu của từng đơn vị, tổ chức do chúng tôi công ty Thăng Long là đơn vị sản xuất trực tiếp vì vậy sẽ đặt được theo kích thước của đơn vị đối tác.
    Cao : 1m -1.2m -1.5m - 2m – 2.4m - 3 m.
    Dài : 0.8m – 1m - 1.2m - 1.5 m
    Số tầng : 3 - 8 tầng hoặc nhiều tầng hơn theo yêu cầu của khách hàng
    Tải trọng: 50 -150 kg / tầng mâm
    Màu sắc : Ghi, xám được phun sơn tĩnh điện 2 lớp hoặc theo màu yêu cầu

    3. Các mẫu kệ đựng hồ sơ tài liệu văn phòng

    [​IMG]


    Bởi tính đa năng của kệ đựng hồ sơ văn phòng nên loại kệ này được đánh giá vào top kệ kho hàng chất lượng, do được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, cho khách lựa chọn
    +Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt kệ trưng bày hàng hay kệ kho để đồ hãy liên hệ với
    Trung thành - chúng tôi chuyên sản xuất và lắp đặt các loại kệ để hàng chất lượng cao, bảo hành tận tâm nhất, giá thành cạnh tranh nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi để được khảo sát, lên thiết kế và tư vấn tối ưu nhất nhé.
    Quý khách có nhu cầu lắp đặt kệ sắt trường mầm non, kệ siêu thị, kệ sắt để tài liệu; hay trưng bày hàng hóa…Vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin sau:

    Công Ty Tnhh Sx Và Tm Trung Thành
    Vpgd E1/1F/1A Quách Điêu Vĩnh Lộc A Bình Chánh ,Tp,Hcm
    Điện Thoại : 0904268232 - 0904146644 ( Nguyễn Sâm)
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này