Học cách dùng nha đam để chữa tàn nhang

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi thoxam, 2/8/17.

  1. thoxam

    thoxam New Member

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Sử dụng nha đam để làm đẹp là một trong những phương pháp từ tự nhiên với ưu điểm dễ thực hiện, hiệu quả và độ an toàn tuyết đối. Quan trọng hơn, trong gel nha đam (lô hội) có thành phần giúp giữ ẩm cho da, chống lão hóa và ngăn ngừa viêm da giúp cho da trở nên mịn màng đầy sức sống. Với những tác dụng và ưu điểm đó, nha đam được nhiều chị em sử dụng trong các hoạt động làm đẹp của mình, trong đó có việc điều trị tàn nhang. Sau đây xin chia sẻ và hướng dẫn cách trị tàn nhang bằng nha đam để các bạn tham khảo, áp dụng.
    [​IMG]
    Cây nha đam có nhiều tính năng tốt do chứa gel có nhiều dưỡng chất giúp trị viêm da, chống lão hóa da tăng độ ẩm cho da, đặc biệt với da khô. Ngoài ra, trong lô hội có chứa nhiều collagencó tác dụng ngăn ngừa và điều trị tàn nhang, giảm các vết thâm nám hiệu quả, các tinh chất có trong cao lô hội còn tạo nên mạng lưới bền vững nâng đỡ da từ bên trong, khôi phục làn da khô ráp, chống lại sự hình thành các nếp nhăn, da chảy xệ thiếu sức sống, mang lại cho bạn làn da trắng hồng tự nhiên. Đặc biệt độ PH được tìm thấy trong gel lô hội gần như độ PH của da cho nên lô hội làm điều hòa axit và giúp cho bạn làn da tươi trẻ mịn màng.
    Sử dụng nha dam không những giúp trị tàn nhang mà đồng thời còn giúp cho da trắng mịn và săn chắc hơn. Chỉ cần kiên trì thực hiện theo các cách đơn giản dưới đây là bạn có thể làm mờ và dần loại bỏ những vết da sậm màu.

    Cách 1: rất đơn giản, trước khi đi ngủ, các bạn chỉ cần lấy gel nha đam bôi lên da và để qua đêm. Sáng hôm sau, bạn rửa sạch mặt với nước lạnh. Cách này rất đơn giản và phù hợp với những người có quỹ thời gian ít. Mỗi tuần bạn thực hiện từ 2 – 3 lần sẽ giúp làm mờ vết tàn nhang trên da.
    Cách 2: đắp mặt nạ nha đam với nước vo gạo
    Thêm một cách trị tàn nhang bằng nha đam nữa là bạn kết hợp với nước vo gạo hoặc cám gạo. Nức vo gạo (cám gạo) có chứa lượng vitamin B5 dồi dào rất tốt cho da, giúp làn da trở nên trắng mịn, nuôi dưỡng tế bào da từ sâu bên trong. Khi kết hợp với nha đam tạo nên công thức tuyệt vời để thổi bay các vết da sậm màu, khiến da trắng mịn đều màu.
    Ngoài ra sản phẩm hỗ trợ trị nám và tàn nhang An Mỹ Khang được chiếc xuất từ các thành phần tự nhiên không gây tác dụng phụ với da hỗ trợ điều trị nám giúp cho làn da mềm mại căng tràn đầy sức sống.
    [​IMG]
    Liên hệ để mua sản phẩm 0985686999. Hoặc để lại số điện thoại chúng tôi sẽ gọi điện tư vấn cho bạn về nám da, tàn nhang, da khô và da thâm mụn hay cách trị nám hiệu quả từ thiên nhiên mà bạn có thể làm tại nhà.

    Nguồn: https://anmykhang.com/5-cach-tri-mun-bang-nha-dam-tai-nha-don-gian
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này