Hiệu quả cai thuốc trong 7 ngày khi dùng vape VN giá rẻ Q8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 30/4/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nicotin trong khói thuốc có khả năng gây ra cơn co thắt trong ống dẫn trứng từ đó làm cản trở quá trình phôi thai đi vào tử cung dẫn tới tình trạng phôi thai làm ổ bên ngoài tử cung.
    Nhau thai có chức năng cung cấp oxy và chất dinh dưỡng để nuôi sống thai nhi, khi hít phải khói thuốc nhiều, thai phụ có thể bị bong nhau thai hoặc nhau thai bị đứt dẫn đến tình trạng chảy máu nghiêm trọng, đe dọa đến tính mạng cả mẹ và con.
    Xem thêm các sản phẩm mới nhất trong năm 2023 của Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/ripe-collection-ice-apple-berries-100ml-tinh-dau/

    Nhau thai tiền đạo là tình trạng nhau thai nằm ở vị trí thấp nhất của tử cung, che một phần hoặc toàn bộ cổ tử cung dẫn đến xuất huyết trong khi mang thai.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm mới nhất trong năm 2023 của Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/sugoi-vapor-rei-100ml-tinh-dau-vape-chinh-hang/


    Thai nhi sẽ gặp phải 4 nguy hiểm sau đây khi có mẹ hút thuốc hoặc hít phải thuốc lá từ người xung quanh quá nhiều:
    Khi người mẹ hít phải nicotin và carbon monoxide có trong khói thuốc sẽ dẫn đến hiện tượng hẹp mạch máu, trong đó có cả mạch máu tại dây rốn khiến quá trình thai nhi nhận oxy và máu từ mẹ trở nên khó khăn gây hậu quả nghiêm trọng đến thể chất và trí não của trẻ.
    Nguy cơ dị tật bẩm sinh ở trẻ sẽ tăng ⅔ lần đối với trường hợp mẹ nghiện hút thuốc lá hoặc hít phải khói thuốc quá nhiều.
    Xem thêm các sản phẩm mới nhất trong năm 2023 của Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/saltnic-alchemaster-mangosteen-ice-30ml/

    Đối với những bà bầu hút thuốc lá thụ động, tỷ lệ thai nhi bị chậm tăng trưởng tăng 3,4 đến 4,2 lần, cân nặng của trẻ giảm từ 170 đến 200gr khiến bé sinh ra nhẹ cân.
    Hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh (SIDS) là những cái chết trong nôi xảy ra đột ngột không rõ nguyên nhân ở trẻ chưa đầy 1 tuổi. Thời điểm xảy ra thường vào lúc trẻ ngủ giữa 10 giờ tối và 10 giờ sáng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này