Giò lan hồ điệp ngày 20/10 – Quà tặng đẹp và ý nghĩa

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dailymaylanh, 30/9/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    2,052
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    nữ giới luôn hạnh phúc khi được tặng hoa, vì cảm thấy được trân trọng, quan tâm và yêu. Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam này, hãy chọn một chậu lan hồ điệp để làm tặng 20/10 đến những người đàn bà mình quý mến: là bà, là mẹ, là vợ, là cô giáo, là bạn gái, là đồng nghiệp… kèm theo những thông điệp ý nghĩa.

    Chậu lan trắng: tấm lòng tôn kính

    Lan hồ điệp trắng - ý nghĩa hoa lan hồ điệp là đại diện cho vẻ đẹp trải qua quý phái và thuần khiết. Trao tặng một chậu hoa lan màu trắng là trình diễn.# của sự biết ơn và tôn kính.

    [​IMG]

    Chậu lan trắng là món quà 20/10 khôn xiết hạp dành tặng cho bà, mẹ hoặc cô giáo.

    Chậu lan tím: tình cảm thuỷ chung

    Tím là màu của sự thủy chung, tinh tế và lãng mạn. Trao tặng một chậu hoa lan tím là trao tặng tình cảm thuỷ chung, son sắt. Chậu hoa lan tím cũng khêu gợi sự hoà hợp giữa mạnh mẽ và nhẹ nhõm, giữa lớn lao và bé nhỏ.

    Đây là món quà 20/10 thật ý nghĩa dành tặng vợ hoặc bạn gái.

    Chậu lan vàng: lời chúc thịnh vượng

    Màu vàng đại diện cho sự phong lưu, thịnh vượng và ấm áp. Gửi tặng chậu hoa lan hồ điệp vàng là gửi tặng lời cầu chúc giàu có, thịnh vượng. Đây cũng là món quà biểu hiện tình cảm tôn trọng, quý mến.

    Chậu hoa lan vàng - Hoa lan hồ điệp tphcm dành tặng cho Sếp hay đồng nghiệp nữ là một món quà 20/10 chắc chắn được yêu thích.

    [​IMG]

    Chậu lan tím hồng: nhìn phát đạt

    Màu tím hồng ượng trưng cho sự ân sủng, niềm vui và hạnh phúc. Chậu lan tím hồng chẳng những trình diễn.# được tấm thành tâm của người tặng mà còn mang đến một sự hanh thông trong công việc. Đây là món quà 20/10 lý tưởng dành tặng cho đối tác nữ.

    Chậu lan trắng tím: vạn sự tốt lành

    Trắng – tím là sự phối hợp kinh điển trong cách cắm hoa lan hồ điệp. Vẻ đẹp sang trọng, thuần khiết của hoa lan màu trắng kết hợp với sự lãng mạn, thành tâm của hoa lan màu tím giúp truyền tải hầu như quờ quạng những thông điệp tốt đẹp nhất mà người tặng hoa muốn gửi đến người nhận.

    Điều đặc biệt của việc tặng Lan hồ điệp cắm chậu là người được tặng có thể thấy được sự sinh sôi, nảy nở của chậu hoa qua từng ngày. Nếu được coi ngó tốt, chậu hoa có thể giữ được tươi lâu và những ai được tặng sẽ giữ mãi thứ tình cảm tốt đẹp trong lòng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này