Giảm triệt để tác hại của thuốc lá bằng vape chuyên nghiệp ở quận 9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 1/11/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nguy cơ đối với sức khỏe từ hút thuốc lá và hút thuốc lá thụ động là rất cao. Đặc biệt là mối nguy hiểm của sử dụng thuốc lá đối với sức khỏe của phổi dẫn đến nguy cơ tử vong và bệnh tật trên toàn cầu từ các bệnh phổi do hút thuốc lá gây ra, bao gồm cả bệnh hô hấp mãn tính và ung thư phổi.
    Những tác hại của hút thuốc lá thụ động đối với hệ hô hấp của trẻ nhỏ khi trẻ sơ sinh tiếp xúc với các chất độc trong khói thuốc từ khi còn ở trong bụng mẹ sẽ bị chậm phát triển chức năng phổi.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết về những tác hại của thuốc lá tại https://vapevietnam.net/

    Trẻ nhỏ tiếp xúc với khói thuốc thụ động có nguy cơ bị phát bệnh hen suyễn hoặc làm bệnh hen trầm trọng hơn,tăng nguy cơ mắc viêm phổi, viêm phế quản và thường xuyên nhiễm trùng đường hô hấp dưới. Trẻ em hút thuốc thụ động từ khi còn nhỏ có thể phải chịu những hậu quả sức khỏe ở tuổi trưởng thành như tăng nguy cơ mắc bệnh bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính do việc bị nhiễm trùng đường hô hấp dưới thường xuyên khi còn nhỏ. Trên toàn cầu, ước tính mỗi năm có tới 165.000 trẻ em chết trước 5 tuổi do nhiễm trùng đường hô hấp dưới vì hút thuốc thụ động gây ra.
    Xem thêm các bài viết về những tác hại của thuốc lá tại https://vapevietnam.net/occ/

    Bệnh lao gây hại cho phổi và làm giảm chức năng của phổi. Bệnh sẽ trầm trọng hơn ở những người hút thuốc. Những người hút thuốc có nguy cơ mắc bệnh lao cao gấp đôi những người không hút thuốc. Ở những bệnh nhân đang mắc bệnh lao, nếu tiếp tục hút thuốc thì sự kết hợp của bệnh lao với các tác hại của khói thuốc lá, sẽ làm tăng đáng kể nguy cơ tàn tật và tử vong do suy hô hấp.
    Xem thêm các bài viết về những tác hại của thuốc lá tại https://vapevietnam.net/rba/

    Biện pháp hiệu quả để bảo vệ phổi là không hút thuốc và giảm tối đa việc tiếp xúc với khói thuốc lá thụ động. Mặc dù đã có bằng chứng hết sức rõ rệt về tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe của lá phổi, tuy nhiên tại nhiều quốc gia, nhận thức của một bộ phận lớn người dân về tác hại của thuốc lá và hút thuốc lá thụ động đối với sức khỏe lá phổi còn hạn chế.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này