Giải quyết đồ dùng ám mùi thuốc lá khi sử dụng vape chuyên nghiệp Q9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 24/3/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giặt giũ quần áo, khăn trải bàn, chăn, ga, gối, đệm,..Đối với những vật dụng có thể giặt bạn nên thêm một chút giấm vào máy giặt. Giấm sẽ giúp loại bỏ mùi hôi. Ngâm dung dịch thơm sau khi giặt xong và đem phơi khô dưới ánh nắng mặt trời.
    Sử dụng dấm đặt vào phòng có mùi thuốc lá: Dấm là một loại dung dịch tự nhiên có khó chịu nhưng có khả năng loại bỏ, hấp thụ mùi hôi khá tốt. Hãy đặt một bát dấm trong phòng sau vài giờ bạn đổ nó đi.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết tối ưu về các sản phẩm vape tại Vapevietnam tại Gcore Rodeo 1600 Puffs
    Vệ sinh nội thất trong phòng: Đối với các đồ dùng như rèm, thảm, ghế sofa là những đồ dùng hấp thụ mùi thuốc lá mạnh nhất. Bạn nên đưa chúng ra phơi dưới ánh nắng mặt trời. Tia UV trong ánh nắng mặt trời sẽ tiêu diệt vi khuẩn gây ra mùi hôi và trung hòa mùi thuốc lá.
    Xem thêm các bài viết tối ưu về các sản phẩm vape tại Vapevietnam tại Voopoo Vinci Royal Edition New Version 15W Pod Kit
    Dùng Banking Soda rắc lên các đồ dùng nội thất bằng vải, nỉ, nệm. Hãy để chúng trong 72 giờ. Banking soda hấp thụ mùi rất tốt. Đây cũng là một phương phát giúp bạn khử mùi thuốc lá.Vệ sinh tường và trần nhà: Bạn nên sử dụng dung dịch có gốc amoniac, có thể sợn lại nếu tường đã quá bẩn.
    Xem thêm các bài viết tối ưu về các sản phẩm vape tại Vapevietnam tại LEO Pod 6000 Puffs Lon Nước Ngọt
    Vệ sinh tất cả các bề mặt vật dụng trong phòng: Bạn phải dùng khăn ẩm lau sạch các bề mặt như tủ, bàn ghế, sàn nhà, ngắn kéo tủ (trong và ngoài). Đối với những nơi này thì bạn có thể dùng dung dịch vệ sinh gốc amoniac hay giấm trắng. Mùi hôi của giấm sẽ hết ngay sau 30 phút nên bạn cứ yên tâm nhé.
    Vệ sinh thảm bằng hơi nước : Bạn có thể thuê hoặc tự vệ sinh nếu có sẵn dụng cụ. Nếu thảm nặng mùi có khả năng bạn nên thay thảm mới. Thảm là nơi chứa và giữ mùi hôi nghiêm trọng nhất. Có thể dụng chất tẩy hoặc xà phòng để giặt thảm.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này