Gấu bông dành cho bé trai

Thảo luận trong 'Đồ dùng gia đình' bắt đầu bởi ctvseo2022, 16/12/21.

  1. ctvseo2022

    ctvseo2022 Expired VIP

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    6
    Trong xã hội hiện đại ngày nay, gấu bông không còn là món quà xa lạ đối với mọi người. Mặc dù gấu bông đã ra đời từ rất lâu nhưng vị trí của nó không bao giờ tuột hạng trong sự lựa chọn của chúng ta. Từ “gấu bông” có nghĩa là một mảnh vải được thiết kế thành hình gấu bông và nhét bông gòn vào đó, nghe đến cái tên thôi chúng ta cũng thấy được sự nhẹ nhàng và dễ thương của nó.
    Trong suy nghĩ của hầu hết chúng ta, ai ai cũng cho rằng gấu bông chỉ dành cho con gái chơi và chỉ phù hợp với những bé gái, cô gái. Đối với xã hội hiện nay, nam nữ đều bình đẳng với nhau, bé gái có thể chơi nhiều gấu bông thì bé nam cũng có thể. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều nhà sản xuất gấu bông đã cho ra đời nhiều mẫu mã gấu bông dành riêng cho bé trai lẫn bé gái hoặc loại gấu bông chỉ dành cho riêng con gái hay chỉ riêng con trai.
    Từ những phân tích trên, mình có bài viết dưới đây nói về những chú gấu bông đặc biệt chỉ dành cho các bé trai, các bạn cùng mình tham khảo nha.

    [​IMG]
    1. Gấu bông siêu nhân gao
    Bộ phim siêu nhân phải nói là cả một bầu trời tuổi thơ. Khi bộ phim dược công chiếu, nó thu hút nhiều khán giả, từ những em nhỏ cho đến những anh chàng trưởng thành, ai ai cũng đều mê tít. Thấy được sự “mê hoặc” của bộ phim, các nhà sản xuất gấu bông đã lấy ý tưởng từ bộ phim hoạt hình này và cho ra đời 5 chiếc thú bông siêu nhân gao. Năm chiếc thú nhồi bông này bao gồm năm màu chủ đạo giống như các nhân vật trong phim: đỏ, vàng, xanh dương, đen, trắng.
    Thú nhồi bông siêu nhân giúp các bé có thêm người bạn ôm ngủ mỗi tối, có thêm một “đồng minh” để tiêu diệt kẻ xấu. Đối với các bé nam, việc lựa chọn đồ chơi cho phù hợp với lứa tuổi các bé cũng gặp phải nhiều khó khăn, vậy tại sao chúng ta lại không chọn những chiếc thú nhồi bông mang hình dáng đặc biệt này.. Với những chiếc gấu bông này, các bậc phụ huynh có thể lựa chọn làm các phần thưởng khi các bé được cô giáo khen hoặc chăm ngoan khi ba mẹ vắng nhà.

    [​IMG]
    2. Gấu bông thanh kiếm
    Khi quá nhiều thú nhồi bông mang hình dáng những chú gấu, những chú thỏ hay những thú bông siêu nhân gao,,…nhà sản xuất lại tiếp tục sáng tạo ra những món “vũ khí” được làm từ nhồi bông. Gấu bông dành cho các bé nam rất ít nên việc ra đời “vũ khí” nhằm đáp ứng thêm sự đa dạng về mẫu mã và có nhiều sự lựa chọn hơn cho các em.
    Thanh kiếm nhồi bông được làm cao như một em bé 3 tuổi, có tay cầm mềm mịn. Đồng thời, nhà sản xuất cũng cho ra đời thêm chiếc búa nhồi bông, đáp ứng sự đa dạng hóa của các “anh trai tí hon”.
    Những món nhồi bông hình dáng thanh kiếm hay cây búa này đều được các nhà sản xuất chọn lọc rất kỹ lưỡng. Bông gòn nhồi vào sản phẩm được lựa chọn từ những nguyên liệu rõ ràng, không sợ các bé gặp dị ứng.
    Khi chơi các món đồ nhồi bông, các bé sẽ không bị thương khi đùa giỡn với nhau. Đối với món đồ chơi này, các bậc phụ huynh không cần phải lo các bé gặp nguy hiểm và yên tâm với công việc của mình.

    [​IMG]
    3. Thú nhồi bông xe hơi
    Các bé nam với tính cách tinh nghịch, thích đùa giỡn, thích tìm tòi mọi thứ. Khi cho các bé đi trên xe hơi để đi đó đây, nhiều bé nam lại mê tít những chiếc xe hơi này và đòi phải có món đồ chơi hình xe hơi cho bằng được. Thú nhồi bông xe hơi ra đời đã đáp ứng được sở thích tìm hiểu của các bé. Với chiếc thú bông này, các em bé chỉ mãi ôm lấy và “leo lên” xe chạy.
    Thú bông xe hơi được nhiều bậc phụ huynh ưa thích vì nó mang hình dáng của một chiếc xe hơi thông dụng. Món quà này giúp các bé tăng khả năng nhận biết các đồ vật có thể nhìn rõ nhất trên một chiếc xe hơi như của kính, bánh xe,…Điều này, giúp trẻ phát triển về nhận thức và khả năng sáng tạo của bé.
    Gia đình của các bạn có bé trai không? Qua bài viết trên, các bạn đã lựa chọn được gấu bông dành cho các bé trai nhà bạn chưa nè. Nếu có, hãy cùng chia sẻ với mọi người nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này