Dự Án Thiết kế spa của Nội Thất TDT Decor

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi tdtdecor, 16/8/21.

  1. tdtdecor

    tdtdecor Active Member

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Kiến Trúc Sư
    Nơi ở:
    16/21 Trần Văn Ơn, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú.
    Dự Án Thiết kế spa của Công Ty TDT Decor

    Thiết kế spa được bổ nhiệm bởi TDT Decor Công Ty ở giai đoạn rất sớm của dự án để hoàn thành việc thiết kế khái niệm và tính khả thi đầy đủ và lập kế hoạch kinh doanh.
    Sau khi làm việc chặt chẽ với hội đồng quản trị trong quá trình cấp vốn với các ngân hàng và khi nguồn vốn đã có, Người sáng tạo SPA bắt đầu thiết kế chi tiết và thiết kế nội thất. Nhóm nghiên cứu tại SPA Tạo Lập chạm mọi khía cạnh của chương trình này và spa kết thúc trận chung kết là minh chứng cho chuyên môn trong thiết kế spa khách sạn.

    [​IMG]

    Dự án được hoàn thành bởi nhà thầu chính TDT Decor và các nhà sáng tạo SPA đã làm việc chặt chẽ với nhà thầu và khách hàng để đưa ra kế hoạch hỗ trợ quá trình bàn giao cơ sở cuối cùng cho nhà điều hành.

    Người sáng tạo SPA sẽ tiếp tục tham gia với hợp đồng quản lý 'Chạm nhẹ' để đưa doanh nghiệp đi vào hoạt động ổn định. Là một phần của quá trình thiết lập, Người sáng tạo SPA đã giúp tuyển dụng đội ngũ quản lý, trị liệu và nhân viên giải trí, sau đó lên kế hoạch đào tạo nhân viên và hỗ trợ việc thực hiện
    các quy trình vận hành.

    [​IMG]

    Những người sáng tạo SPA đã chọn cho khách hàng một loạt các liệu pháp Elemis và LAVA Shell tạo ra một thực đơn trị liệu độc đáo. Nội thất TDT Decor thiết kế Spa chính thức hoạt động vào tháng 4 với sự ra mắt chính thức vào ngày 18 tháng 4 năm 2011.

    TDT Decor cho biết: 'Chúng tôi rất tự hào về spa đã hoàn thiện; dự án này đã sử dụng đầy đủ các dịch vụ do công ty chúng tôi cung cấp. Bất kỳ nhà điều hành khách sạn nào bắt tay vào quy trình tương tự đều được hoan nghênh đánh giá để xem chúng tôi đã làm được những gì và tham quan cơ sở năm sao. '

    Tại sao chọn thiết kế spa của đơn vị TDT Decor

    [​IMG]
    Chúng tôi rất tự hào về spa đã hoàn thành; dự án này đã sử dụng đầy đủ các dịch vụ do công ty chúng tôi cung cấp. Bất kỳ nhà điều hành khách sạn nào bắt tay vào quy trình tương tự đều được hoan nghênh xem lại Spa do TDT Decor thiết kế để xem chúng tôi đã làm được những gì và tham quan cơ sở năm sao.
    Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0908 045 222 hoặc 0908 101 222.
    - Công ty thiết kế spa, thi công nội thất spa TDT Decor
    - @id": "kg:/m/02rfdq
    - 16/21 Trần Văn Ơn - P. Tân Sơn Nhì - Q. Tân Phú - TP HCM
    - Điện Thoại : 0908 101 222
    - Email : [email protected]
    - https://vi.wikipedia.org/wiki/Thiết_kế_nội_thất

     
    Đang tải...
: TDT Decor

Chia sẻ trang này