Đơn vị nhập khẩu vape chính hãng từ Mỹ chuyên nghiệp tại quận 8

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 27/10/22.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Acrolein: được hình thành trong quá trình nung nóng glycerin. Loại hóa chất này góp phần gây ra các tổn thương phổi và các vấn đề tim mạch cho người hút thuốc.Nồng độ của cả 3 chất này đều tăng tỷ lệ thuận với nhiệt độ của tinh dầu khi được đun nóng. Ngoài ra, giáo sư Benowitz cũng cho biết, người hút thường bị cám dỗ bởi nhiệt độ do họ muốn có nhiều lượng nicotine hơn để “phê” hơn. Vì vậy họ thường tăng điện áp của pin lên và tăng nhiệt độ lên để đốt được nhiều hơn.
    Theo Tiến sĩ Goniewicz cho biết, nhiều loại hóa chất tạo mùi này cũng được dùng trong chế biến thực phẩm, tuy nhiên vấn đề đặt ra là khi chúng ta ăn chúng, chúng ta có thể vẫn an toàn về sức khỏe, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu ta hít chúng? Bên cạnh đó, các nhà sản xuất cũng không công bố thành phần chi tiết của các chất tạo mùi này với lý do là “bí mật thương mại”.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm thuốc lá điện tử tốt nhất của chúng tôi tại https://dancingjuices.com/geek-vape-wenax-u-20w-pod-kit-review/
    Tuy nhiên, theo các nhà nghiên cứu của Đại học Harvard cho biết, khoảng 75% trong số 51 loại tinh dầu thuốc lá điện tử có chứa một chất có tên gọi là diacetyl – một trong những nhân tố chính gây ra bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính.
    Khi làm nóng và bay hơi Formaldehyde, Acrolein, Acetaldehyde: trong quá trình làm nóng tinh dầu sẽ sản sinh ra một số hóa chất độc hại, chúng được chuyển thành dạng hơi và lẫn vào trong khói khi người dùng hít vào.
    Xem thêm các sản phẩm thuốc lá điện tử tốt nhất của chúng tôi tại https://dancingjuices.com/review-geek-vape-obelisk-u-pod-kit-950mah/
    Theo giáo sư Benowitz tại Đại học Dược California cho biết, một trong số những loại hóa chất này có thể gây kích ứng và gây viêm mạch máu. Trong thuốc lá thường cũng có sự hiện diện của những loại chất độc hại này. Một số loại hóa chất chính thường thấy khi đốt tinh dầu thuốc lá điện tử, bao gồm:
    Xem thêm các sản phẩm thuốc lá điện tử tốt nhất của chúng tôi tại https://dancingjuices.com/review-uwell-caliburn-x-20w-pod-kit/
    Formaldehyde: một loại hóa chất có thể gây ung thư
    Acetaldehyde: một chất cũng có thể gây ung thư
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này