Dịch vụ quảng cáo nào nên chọn khi seo web tại quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 8/4/22.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Website nên có giỏ hàng, có những nút công cụ chọn hàng để khách dễ dàng đặt mua. Tránh hình thức mua hàng cầu kì, phức tạp khiến khách hàng cảm thấy khó khăn, chán nản. Website nên có logo thương hiệu, màu sắc đồng bộ với cửa hàng, công ty để mang tính thống nhất.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại seo tự động

    Tránh tên cửa hàng một kiểu, website một kiểu sẽ khiến khách hàng hoang mang. Website nên trình bày đẹp mắt, đặc biệt là hình ảnh đại diện của các sản phẩm. Tránh để ảnh mờ, xấu, vỡ nét khiến khách hàng không muốn xem thêm.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/dich-vu-seo-va-nhung-yeu-cau-doi-voi-nhan-vien-seo-la-gi/

    Bài viết và hình ảnh trên website cần chất lượng. Nên sử dụng đúng hình ảnh của sản phẩm bên mình, tuyệt đối sao chép, lấy mẫu của bên khác về làm hình ảnh cho bên mình. Chẳng may khi nhận hàng, khách thấy có sự khác nhau sẽ phản hồi không tốt làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của website bạn. Xem thêm: 7 bước xây dựng nội dung hoàn hảo cho website Nên chụp ảnh bằng máy ảnh, tránh chụp ảnh sản phẩm bằng điện thoại mờ, xấu. Người ta thường nói, bán hàng trên mạng không hẳn là bán sản phẩm mà là bán hình ảnh. Nếu hình ảnh đẹp, hút mắt thì chẳng có ai từ chối mua nó cả. Hình ảnh nên có chèn logo để tránh bị copy sang website khác.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://azaseo.com/vi/tin-tuc/digital-marketing-trong-cuoc-song-hien-nay/

    Tuyệt đối không sử dụng hàng không rõ nguồn gốc, không rõ thành phần làm ảnh hưởng tới lợi ích của khách hàng.
    Cần nêu một cách trung thực về tính năng, công dụng của sản phẩm.
    Sản phẩm của bên bạn phải có sự khác biệt so với đối thủ bởi hiện nay mẫu mã hàng hóa đều giống nhau. Chỉ hơn nhau ở sự nổi trội. Do đó, sản phẩm của bạn cần nêu bật được đặc tính của chúng và kèm theo các chính sách ưu đãi.
    Bạn có thể hỗ trợ vận chuyển miễn phí, mua 1 tặng 1, khuyến mại gói hàng, bảo hành lâu nhất có thể.... để đánh vào tâm lý khách hàng. Chỉ cần có những yếu tố trên thì chắc chắn doanh thu của cửa hàng bạn sẽ không tới nỗi phải đóng cửa đâu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này