Đâu là loại mạch điều khiển đèn led được ưa chuộng nhất.

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi pqmseo, 27/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Lúc này, đèn led đã bị phổ biến trong không ít ứng dụng của cuộc sống đời thường như: chiếu sáng, bày diễn trang trí, biển hiệu quảng cáo,... Để đem về lợi nhuận khổng lồ hơn, bạn cần sử dụng mạch điều khiển đèn led để có thể tạo những hiệu ứng lôi cuốn, lạ mắt. Cùng LED Trường An tìm hiểu các loại mạch điều khiển đèn led & phần mềm để đơn giản dễ dàng lựa chọn ý tưởng bày diễn trang trí led kết quả. chúng ta đã chẳng còn không quen gì với loại biển tiếp thị đèn LED được treo đầy khắp trên các con đường, các ngã tư ngã ba, khu vực đông người tập kết nơi công cộng. đây là một loại hình biển giới thiệu mới có mặt, nhưng nó lại chóng vánh chiếm được thị trường, thay thế sửa chữa dẫn các loại chất liệu biển bảng cổ điển trước đây. dĩ nhiên loại biển này cũng vẫn có các điểm yếu nhất mực, nhưng phần lớn, biển bảng đèn LED vẫn rất là rất được quan tâm và lựa chọn thịnh hành.
    Xem mạch điều khiển led tại
    https://ledphilips.vn/5-mach-dieu-khien-led-quang-cao-co-the-ban-chua-biet/
    1 Mạch tinh chỉnh led vẫy
    [​IMG]
    Biển led vẫy đã quá phổ cập bởi tác dụng hấp dẫn quảng cáo, bền bỉ và sắc sảo, giá tốt. Để biển có hiệu ứng nhấp nháy chúng ta dùng đến mạch tinh chỉnh và điều khiển led vẫy có tương đối nhiều lựa chọn về số kênh. Số kênh được tính theo số vị trí cần nhấp nháy hiệu ứng.

    Cấu hình của mạch led vẫy: Điện áp: 5V - 24V. Brand Name mạch: Oneled, 4U. Số kênh của mạch: 4 kênh, 6 kênh, 8 kênh, 12 kênh, 16 kênh, 24 kênh,... phần mềm lập trình: ứng dụng led vẫy 4u, ứng dụng led vẫy Oneled. được dùng hầu hết cho biển led vẫy, mặc dù thế mạch điều khiển và tinh chỉnh rất có thể sử dụng cho cả nhiều chủng loại led đơn sắc như led đúc, led hắt, led thanh, led dây dán,... Tùy vào mục đích trang trí của chính mình để có thể tạo hiệu ứng cho led.
    Xem thêm tại led philip
    2 Mạch điều khiển và tinh chỉnh led 7 màu RGB

    Mạch điều khiển và tinh chỉnh led 7 màu RGB dùng cho các loại led 7 màu như: Led đúc 7 màu, led dây dán 7 màu, led thanh nhôm 7 màu, led hắt 7 màu,... Mạch được cho phép chọn lựa màu sắc theo nhu cầu cùng với nhiều hiệu ứng đổi màu đẹp mắt, tăng giảm độ sáng cũng tương tự vận tốc hiệu ứng.

    Thông số kỹ thuật của mạch điều khiển led 7 màu: Điện áp: 5V - 24V. Mức công năng mạch: 6A, 12A, 24A, 45A, 90A, 240A. Hiệu ứng phối kết hợp sẵn không cần lập trình. Có remote điều khiển từ xa. Loại mạch: nháy theo nhạc hoặc không nháy theo nhạc. Hãng sản xuất: Oneled, 4U. Đèn led RGB được ứng dụng trong trang trí nội thất, biển hiệu quảng cáo, phòng hát,... cùng với rất nhiều ứng dụng bày diễn trang trí khác. Với năng lực chuyển đổi được màu sắc hay nháy theo nhạc mang lại sự mới mẻ & độc đáo và khác biệt cho người tiêu dùng.
    [​IMG]
    3 Mạch tinh chỉnh và điều khiển led full color

    Led Full color được phối kết hợp ic điều khiển trong từng bóng led, cho nên vì thế rất có thể tinh chỉnh và điều khiển ánh nắng rất hoạt bát. Mạch tinh chỉnh và điều khiển led full color sẽ tinh chỉnh và điều khiển từng bóng led 1 làm cho các hiệu ứng uyển chuyển, tạo hình rất độc đáo. các loại bóng led full color thường sử dụng như: Led đúc F8 full color, led bát full color, led hắt full color, led thanh full color, led dây dán full color,...

    Cấu hình của mạch tinh chỉnh led full color: Điện áp: 5V - 12V. IC hỗ trợ: 1903, 1904, 1914, 6803, 9803, 9883, 8206, WS 2811, DMX 512,... Chức năng: Nháy theo nhạc hoặc không nháy theo nhạc. Hãng sản xuất: Led full mini, Oneled, 4U,...Phầm mềm điều khiển: led full mini, One full lite, Led magic, Led edit,... Led full color được ứng dụng rộng thoải mái trong cuộc sống đời thường như: trang trí, biển hiệu quảng cáo, trang trí tòa nhà, phòng bar - karaoke,... Với hiệu ứng lập trình theo từng thiết kế của mách tinh chỉnh và điều khiển led full color hay phối hợp nháy theo nhạc trong phòng hát chắc hẳn các bạn cũng thấy được sự độc đáo ấn tượng mà loại led này đưa đến.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này