Dấu ấn năm 2020 của Realme

Thảo luận trong 'Điện tử - Điện máy' bắt đầu bởi reviewhyip, 6/2/21.

  1. reviewhyip

    reviewhyip Expired VIP

    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Năm qua, Realme ghi nhiều dấu ấn trong kết quả kinh doanh, tốc độ tăng trưởng cùng việc ra mắt những sản phẩm mới tích hợp công nghệ hiện đại, thiết kế trẻ trung.
    Với những gì đạt được, hãng cho thấy tiềm năng phát triển, biến thách thức thành cơ hội để khẳng định vị trí trên thị trường.
    Vượt khó nhờ hiểu người dùng trẻ​


    Năm 2020, Realme đạt nhiều giải thưởng lớn, mở rộng nhận diện thương hiệu nhờ các sản phẩm chất lượng và cột mốc kinh doanh. Thành công này cho thấy hãng bước đi vững chắc so với tình hình chung của ngành công nghiệp smartphone. Những yếu tố trẻ trung thể hiện qua khẩu hiệu “Dám thể hiện - Là chính mình” (Dare to Leap), cùng chiến lược kinh doanh bài bản, sản phẩm có cấu hình ổn định, thiết kế bắt kịp xu hướng tạo sự đồng điệu với nhóm người dùng trẻ.
    “Tại Realme, chúng tôi đi theo triết lý ‘dám nhảy vọt’ về sáng tạo, thiết kế cũng như giá trị sản phẩm - điều mà người dùng trẻ có thể nhận diện”, Sky Li, CEO của Realme, chia sẻ. Kim chỉ nam kinh doanh này giúp hãng dần khẳng định vị thế, ngày càng được nhiều người dùng lựa chọn.
    Tăng trưởng nổi bật​


    Theo Counterpoint, Realme tăng 11% doanh số trong quý II/2020. Đồng thời, thương hiệu smartphone hơn 2 tuổi này phát triển nhanh nhất trong 4 quý liên tục, tính đến hết quý II/2020, đồng thời duy trì vị trí top 7 thương hiệu smartphone toàn cầu.
    [​IMG]
    Realme 7 là một trong những sản phẩm tầm trung của Realme.
    Cột mốc lớn trong năm 2020 đáng ghi nhận là Realme trở thành công ty có doanh số đạt 50 triệu thiết bị nhanh nhất vào 10/2020, theo Counterpoint Research. Hãng vượt qua thương hiệu khác khi chỉ cần 9 quý đạt thành tích kinh doanh này. Bên cạnh đó, Realme trở thành thương hiệu smartphone top 4 tại Thái Lan, Ấn Độ, Campuchia và Ai Cập; vào top 5 thị phần trong 12 nước theo nghiên cứu của Counterpoint Research và IDC. Hãng có kết quả kinh doanh nổi bật nửa đầu năm, hướng đến doanh số 100 triệu điện thoại trong 3 năm. Hiện tại, thương hiệu này có mặt ở hơn 61 thị trường trên thế giới.
    Trong năm 2020, Realme triển khai chiến lược kép “Smartphone + AIoT”. Realme nỗ lực trở thành hãng đầu tiên ra mắt hơn 50 sản phẩm AIoT trong năm 2020 và chạm mốc hơn 100 thiết bị trong năm kế tiếp. Tại thị trường Ấn Độ, hãng đã bán ra hơn 1 triệu thiết bị âm thanh thông minh, chiếm vị trí thứ 3 về thị phần trong quý II/2020 cho nhãn hàng mới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này