Danh sách 9 loại tính cách khác nhau và các ngành nghề

Thảo luận trong 'Giáo dục - Tuyển sinh' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 22/3/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Sau đây là danh sách 9 chiếc tính bí quyết khác nhau và những ngành nghề, công việc phù hợp nhất đối với từng nhóm tính cách.
    Người hướng nội
    miêu tả tính cách: các người hướng nội mang xu thế làm cho việc tốt nhất lúc một mình hoặc theo nhóm nhỏ. Người hướng nội với năng lực tập trung cao; họ chú ý đến từng chi tiết nhỏ bởi vì thế họ thích tập trung vào một nhiệm vụ tại một thời điểm.
    Ngành nghề lý tưởng: Chăm sóc động vật, Công tác tại các bảo tàng, Hệ thống thông tin, kỹ thuật
    Công việc lý tưởng: lương y thú y, Nhà lưu trữ, Quản lý truyền thông xóm hội, Lập trình viên, Nhà nghiên cứu giúp, Kế toán thuế, Kế toán kho, Trợ lý cho luật sư.
    Người hướng ngoại
    miêu tả tính cách: các người hướng ngoại thích làm cho việc theo nhóm lớn và siêu thích thú mang các nhiệm vụ đồng đội. Họ kém cỏi vô tư phát biểu trong những hoạt động công cộng và nhóm. Anh ấy hoặc cô ấy cũng là một người đa nhiệm với khả năng khiến cho việc phải chăng nhất mặc dù sở hữu đa dạng tác vụ đang được thực hiện cùng một lúc.
    Ngành nghề lý tưởng: Nhân sự, Quan hệ công chúng, buôn bán, Sức khỏe
    Công việc lý tưởng: Nhà quản trị nhân sự, Nhân viên quan hệ công chúng, Quản lý bộ phận kinh doanh, buôn bán bất động sản, Nhân viên điều trị vật lý, lương y nha khoa, Diễn viên.
    Người tổ chức
    miêu tả tính cách: Người tổ chức kém cỏi rất chú trọng khía cạnh và theo đuổi định hướng thực tế. các người tổ chức cực kỳ thích cuộc sống kém cỏi ngày của họ ngăn nắp và được xếp đặt gọn gàng; do đó, họ kém cỏi rất thích thú mang những quy định và quy trình cố định.
    Người tổ chức thích các công việc mà họ sở hữu thể thu thập và quản lý hung ác liệu. Họ có mong muốn xóa bỏ mớ lộn xộn, rắc rối, và tận hưởng những nhiệm vụ khác nhau, từ xây dựng quy trình của một công ty tới việc chỉnh sửa một bài viết nào đó.
    Ngành nghề lý tưởng: Xuất bản, Hành chính, Tài chính.
    Công việc lý tưởng: Biên tập viên, Nhân viên văn phòng, Trợ lý hành chính, Kế toán lương.
    Người nghệ sĩ
    mô tả tính cách: Người nhóm tính phương pháp này xoàng thích sáng sủa tạo và sự mới lạ trong công việc của mình. Người nghệ sĩ xoàng ko thích những công việc thông xoàng xĩnh, mà thay vào đó, họ thích khiến việc theo thời gian riêng của họ có sự giám sát tránh và lịch trình linh hoạt. Họ thích thực hiện ý tưởng của chính họ thay vì bị quản lý hoặc nên tuân theo ý tưởng của người khác.
    Ngành nghề lý tưởng: ngoại hình, Viết lách, marketing, Quan hệ công chúng, Phim ảnh, Nhạc.
    Công việc lý tưởng: mẫu mã nội thất, thiết kế sản phẩm, Nhân viên đồ họa, Nhà văn, Giám đốc tiếp thị/quảng cáo, Đại diện quan hệ công chúng, Diễn viên, Nhà soạn nhạc, Nhạc sĩ, Đầu bếp.
    Người chăm sóc
    mô tả tính cách: Người chăm sóc với định hướng thiên về những dịch vụ và thích nhận thấy nhu cầu của người khác. Người chăm sóc là một "người của đa số người", họ thích làm việc cùng có và vì tiện dụng của người khác. Anh ấy hoặc cô ấy rất với trách nhiệm và đáng tin cậy, thêm vào đó, họ còn mang kỹ năng tổ chức vô cùng tốt.
    Ngành nghề lý tưởng: Y học, Giáo dục, Dịch vụ buôn bản hội, Quản trị, Nhân sự, Bán hàng.
    Công việc lý tưởng: thầy thuốc, Y tá, Chuyên gia dinh dưỡng, Chuyên gia trị liệu, Vật lý trị liệu, Bảo mẫu, Giáo viên, Nhân viên làng hội, Trợ lý hành chính, Quản lý văn phòng, nhà tuyển dụng chuyên nghiệp, Nhân viên bán lẻ, Tổ chức sự khiếu nại.
    Người buôn bán
    mô tả tính cách: Người kinh doanh là một người được sinh ra mang tố chất chỉ dẫn và họ siêu thích tư vấn cho người khác cũng như xây dựng và duy trì các nhóm để đa số người mang thể khiến cho việc tốt mang nhau. các người buôn bán xoàng thích can thiệp vào các dự án từ đầu đến cuối, nhưng họ cũng hiểu được phương pháp thức và thời điểm giao nhiệm vụ cho người khác. Họ rất tự tin và đầy tham vọng.
    các ngành nghề lý tưởng: Học viện, kinh doanh, Tài chính, Luật, Chính phủ.
    Công việc lý tưởng: Giáo sư, Giám đốc điều hành nhà hàng, Huấn luyện viên marketing, Chủ ngân hàng thế chấp, Luật sư, Thẩm phán, Chính trị gia.
    Người phân tích
    mô tả tính cách: Người thích phân tích những lý thuyết và sử dụng những kỹ năng lý luận logic của họ. Người phân tích xoàng thích khiến việc một mình và thích khiến cho việc về những vấn đề phức tạp đòi hỏi tư duy tập trung cao độ. Họ thường tự tuân theo các tiêu chuẩn cao và do vậy họ với những định hướng rất khía cạnh.
    các ngành nghề lý tưởng: khoa học, Y học, Quân sự, Luật pháp/Thực thi pháp luật, marketing, khoa học thông tin, Tài chính, Học thuật.
    Công việc lý tưởng: Kỹ sư, lương y, Nhà nghiên cứu vãn, chỉ dẫn quân sự, Luật sư, Thám tử, Thẩm phán, Chiến lược nhà hàng, Quản lý marketing, Lập trình viên máy tính, Kế toán, Giáo sư.
    Người tuyệt vời
    miêu tả tính cách: Người hoàn hảo thích làm cho thế giới vươn lên là một nơi tốt đẹp hơn. Anh ấy hoặc cô ấy khiến cho việc rẻ nhất khi được khiến công việc hướng tới một mục tiêu cao cả, như góp phần vào tiến bộ của xã hội. Người tuyệt vời thường thích khiến việc sở hữu những người khác.
    những ngành nghề lý tưởng: Công việc xóm hội, Nguồn nhân lực, Giáo dục, Y tế và sức khỏe, Chính phủ, Nghệ thuật
    Công việc lý tưởng: Nhân viên thôn hội, Nhân viên tư vấn, Giáo viên, Nhà nghiên cứu vớt bệnh học, Chuyên viên y tế toàn diện, Chuyên gia vật lý trị liệu, Chuyên gia trị liệu massage, Chính trị gia, Nhiếp ảnh gia, Nhà thiết kế, Nhà khiến phim.
    Người thực tế
    mô tả tính cách: Người thích làm cho việc thực tế và đạt được các thành tựu sở hữu thể nhìn thấy và đo lường được rõ rệt. Anh ấy hoặc cô ấy thích cầm tay vào khiến cho việc và tạo ra dòng gì đó hơn là suy nghĩ và phân tích những vấn đề.
    Người thực tế kém thích khiến cho việc mang chính bàn tay của họ, tiêu dùng những trang bị như dụng cụ và máy móc. Bởi họ sống siêu thực tế bắt buộc họ kém siêu bình tĩnh trong cách tình huống áp lực.
    Ngành nghề lý tưởng: Thể thao và thể dục, Giao yêu thương, sản xuất, Xây dựng, Giao thông vận tải, công nghệ, kinh doanh, Thực thi pháp luật, Nông nghiệp
    Công việc lý tưởng: vận động viên, Huấn luyện viên cá nhân, Thợ mộc, Thợ sửa ống nước, Thợ máy, Thợ điện, Phi công, lái xe, y sĩ bệnh pháp, Chuyên viên phân tích marketing, Cảnh sát, Thám tử, Lính cứu hỏa.
    https://seoulacademy.edu.vn/giao-vien-tieu-hoc-thi-khoi-nao
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này