Công ty may gia công quần áo thời trang trẻ em giá sỉ

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi phamthaovnn, 20/5/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Do nhu cầu thị trường lớn nên nhiều xưởng may cũng ra đời để đáp ứng nhu cầu to lớn đó .Tất nhiên các bạn có thể tìm thấy nhiều rất nhiều các xưởng may trên mạng nhờ vào google hay họ có các trang web làm marketing online hiệu quả, hoặc các bạn có thể tìm kiếm ở các quận Bình Tân, Tân Phú, Quận 12, Hóc Môn……. Cũng có rất nhiều xưởng chuyên về nhận may gia công quần áo trẻ em các mặt hàng thời trang. Hàng trẻ em thường phải đồng bộ theo gi tức là theo size và độ tuổi nên trọng quá trình sản xuất các bạn phải chú ý đến vấn đề này. Lúc lên mẫu và sản phẩm hoàn toàn khác nhau, vì lợi nhuận có thể các công ty may gia công may nhanh mau ẩu để hoàn thành nhanh đủ số lượng nhưng không có chất lượng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tại HCM, bạn có thể dễ dàng đến các chợ đầu mối như An Đông, Tân Bình hoặc Bình Tây với nhiều mặt hàng, nhiều sản phẩm, đa dang về mẫu mã và kiểu dáng với đủ nguồn gốc xuất xứ khác nhau nhưng giá thành và chất lượng lại không đảm bảo và ổn định. Chính vì thế, một xưởng may chuyên may gia công quần áo trẻ em xuất khẩu giá rẻ uy tín như Trang Trần sẽ đảm bảo bạn được nhập hàng tại xưởng với giá tốt nhất, chất lượng đảm bảo, cũng như có nhiều chính sách ưu đãi. Với các chất liệu vải co giãn, thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo bạn sẽ chắc chắn hài lòng với các sản phẩm quần áo trẻ em xuất khẩu tại xưởng may. Bên cạnh đó, xưởng may chúng tôi luôn có chính sách đổi hàng, trả hàng với các sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển, hoặc các sản phẩm bán chậm, lỗi mốt… Được hỗ trợ chi phí vận chuyển dù bạn ở bất cứ nơi nào với các đơn hàng số lượng lớn.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Công ty may gia công quần áo thời trang giá sỉ cho bé của chúng tôi có hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bán buôn thời trang giá sỉ, hiện tại chúng tôi có xưởng may gia công quần áo trẻ em giá sỉ vì thế chúng tôi giúp bạn có được những sản phẩm quần áo thời trang giá sỉ với giá tốt nhất thị trường hiện nay. Cùng với đó, với chất lượng được chăm chút tỉ mỉ từ những thợ may lâu năm lành nghề chuyên nghiệp nhất. Đảm bảo rằng, May gia công thời trang trẻ em tại Hồ Chí Minh của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những nguồn hàng chất lượng nhất, từ đó bạn sẽ được nhiều khách hàng tín nhiệm vì có những mẫu quần áo thời trang giá sỉ tốt và phong cách nhất trên thị trường.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này