Chung cư Bình An Pearl Q2 XD với thiết kế bắt mắt cùng với không gian xanh

Thảo luận trong 'Nhà đất - Bất động sản' bắt đầu bởi hoaican, 22/9/16.

  1. hoaican

    hoaican New Member

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    HCm
    với hiện tại, những căn hộ cuối cùng của Bình An Pearl vẫn đang được rất nhiều khách hàng trẻ lựa chọn.

    Mức giá hợp lý – chính sách bán hàng ưu đãi

    Với mức giá hợp lý chỉ từ 2 tỉ đồng/căn và tặng ngay gói chi phí duy trì quản lý tòa nhà trị mức giá 30 triệu đồng, căn hộ Bình An Pearl tiếp tục là dự án được rất vài người mua trẻ lựa chọn.

    Theo các nhà môi giới khi KH có giao dịch thành công từ ngày 16/09 sẽ được hỗ trợ lãi suất 0% cho qua khi chủ đầu tư thông báo bàn giao căn hộ, ân hạn nợ gốc 12 tháng và được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng “Lộc Vàng mùa thu – Mua nhà nhận Vàng” với tổng chi phí trị quà tặng lên tới sát ngay 250 triệu đồng.

    Với chính sách bán hàng ưu đãi này, Bình An Pearl vẫn đang là một trong những dự án có tốc độ bán hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    [​IMG]

    Căn hộ thông minh đa tiện ích

    Xuất phát từ chính nhu cầu của khách hàng về một môi trường sống hiện đại, cộng đồng dân cư văn minh với các tiện ích tối ưu phục vụ cho cuộc sống năng động, tất cả các căn hộ được thiết kế thông minh, gia tăng giá trị sử dụng cho từng căn hộ.

    vài căn hộ có diện tích linh hoạt từ 55 – 115m2, từ 1 khoảng cách 3 phòng ngủ phù hợp với nhu cầu của khách hàng là các gia đình trẻ. các phòng trong căn hộ được thiết kế cùng bài trí khoa học, từng m2 tại căn hộ Bình An Pearl đều được tính toán chi tiết để tối đa hóa công năng mua sắm. đây là một trong những ưu điểm nổi bật trong được xây dựng căn hộ mà không phải chung cư nào cũng làm được.

    Chất lượng cuộc sống cao

    Với 70% diện tích tại khu đô thị được trang bị để làm không gian chung với nhiều khoảng xanh, khu tiện nghi, địa thế vui chơi, khu nghỉ dưỡng với đường dạo bộ, an cư tại Bình An Pearl, cư dân sẽ được tận hưởng trọn vẹn cuộc sống xanh, trong lành, đa tiện ích ngay trong lòng đô thị sầm uất.

    Tại nơi này, mọi nhu cầu về cuộc sống độc đáo, thân thiện với môi trường sẽ được đáp ứng, bao gồm đầy đủ tiện nghi như phòng tập gym, vị trí spa, nhà hàng, quán cà phê, TTTM, bể bơi bốn mùa…

    Đặc biệt, theo phê duyệt bổ sung Quy hoạch mạng lưới bán buôn, bán lẻ trên địa bàn thành phố Thành Phố đến năm 2020, định hướng qua năm 2030, trung tâm mua bán thuộc dự án căn hộ Bình An Pearl sẽ được bổ sung vào mạng lưới bán buôn, bán lẻ trên địa bàn thành phố. Theo đó, Đây Đông đúc dân cư sẽ trở thành một trong những TTTM sầm uất của thủ đô.

    [​IMG]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này