Chọn chất liệu làm tủ quần áo và Chọn nơi bán tủ quần áo uy tín, chất lượng

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi pqmseo, 10/1/21.

  1. pqmseo

    pqmseo Expired VIP

    Bài viết:
    809
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn đang muốn mua 1 chiếc tủ áo quần mới cho phòng ngủ của mình. Tuy là vậy nhưng bạn đang phân vân không biết chọn tủ áo quần chất liệu gì là tốt, thiết kế như thế nào cho thích hợp với phòng ngủ, hoặc mua tủ quần áo ở đây chất lượng để không có bị mua "hớ" và tránh mua phải "hàng lởm". Bài viết dưới đây của Minh Quốc sẽ chia sẻ đến bạn đọc kinh nghiệm mua tủ quần áo giúp bạn chọn được một chiếc tủ quần áo thích hợp nhất với nhu cầu sử dụng.
    Chọn chất liệu làm tủ quần áo
    Kinh nghiệm mua tủ áo quần đầu tiên mà Minh Quốc muốn chia sẻ đến bạn đọc chính là việc chọn chất liệu của tủ quần áo. Chất liệu là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định độ bền và mức giá của tủ quần áo.
    Trên trị trường bây giờ có khá nhiều loại tủ quần áo làm từ khá nhiều chất liệu khác nhau như: tủ áo gỗ tự nhiên đẹp, tủ quần áo gỗ công nghiệp, tủ áo quần nhựa, tủ áo quần nhôm,...Mỗi loại tủ sẽ có các ưu nhược điểm khác nhau, mà dựa vào các ưu nhược điểm đấy bạn sẽ chọn cho mình được loại tủ phù hợp với túi chi phí cũng như nhu cầu dùng nhất.
    Tủ quần áo làm từ gỗ tự nhiên
    Tủ quần áo được làm từ gỗ tự nhiên luôn luôn mang vẻ đẹp sang trọng thiết kế với rất nhiều phong phương pháp cổ điển và hiện đại. Với chất liệu gỗ tự nhiên người ta có thể điêu khắc rất nhiều hoạ tiết đẹp uyển chuyển trên những mẫu tủ áo quần làm từ gỗ tự nhiên.
    Xét về độ bền có lẽ không loại tủ nào sánh được với tủ áo quần làm từ gỗ tự nhiên. Tủ quần áo loại này có khả năng chống mối mọt tốt, với các loại gỗ vô cùng tốt gỗ quý thì càng dùng lâu theo thời giờ tủ lại càng đẹp và càng có giá thành trị cao.
    Đúng như với cái tên "tủ áo quần gỗ tự nhiên", người ta cảm nhận cái đẹp của tủ áo quần gỗ tự nhiên không chỉ bằng thiết kế đẹp bởi hoa văn điêu khắc đẹp mà còn là những đường vân gỗ vô cùng đặc biệt trên tủ.
    Về giá cả cả: tủ quần áo gỗ tự nhiên có rất nhiều chi phí từ bình dân tới cao cấp. Bạn có thể Có thể bạn quan tâm ở mục TỦ áo quần, xét về mặt bởi chung thì giá các mẫu tủ quần áo đẹp bởi gỗ tự nhiên sẽ đắt hơn so với những loại khác.
    Tủ áo quần làm từ gỗ công nghiệp
    Tủ quần áo gỗ nền công nghiệp là loại tủ được làm từ những loại gỗ ép công nghiệp (gỗ được ép từ vụn gỗ) và đã được qua xử lý mối mọi. Tuy nhiên với loại tủ này lúc sử dụng trong môi trường ẩm ướt sẽ rất dễ dàng bị mục, mốc. Còn trong điều kiện thời thiết khô ráo tủ áo gỗ công nghiệp cũng có độ bền khá cao.
    Thiết kế tủ áo quần gỗ nền công nghiệp thường là những đường nét khẳng khiu không họa tiết hoa văn chạm khắc giống gỗ tự nhiên. các thiết kế tủ quần áo gỗ nền công nghiệp phần lớn sẽ là những mẫu hiện đại.
    Vì làm từ gỗ công nghiệp nên tủ áo quần loại này thường xuyên có giá cả khá rẻ hơn tủ quần áo gỗ tự nhiên.
    [​IMG]
    Chọn nơi bán tủ áo quần uy tín, chất lượng
    lúc đã chọn được chất liệu tủ thích hợp, thì kinh nghiệm mua tủ áo quần tiếp theo đó là bạn cần chọn một đơn vị bán tủ quần áo uy tín và chất lượng để có thể an tâm hơn khi mua hàng hóa để không có lo bị "bóp giá" hay "hàng lởm".
    Để tìm ra được đơn vị cung cấp tủ quần áo uy tín bạn chịu khó lên các diễn đàn vê đồ nội thất hỏi mọi người về các địa chỉ có thể tin tưởng được. các người đưa ra lời khuyên cho bạn sẽ là các người đã từng mua tủ áo quần, sau khi sử dụng 1 thời gian sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên tuyệt vời.
    Ngoài ra bạn cũng lên google gõ loại tủ bạn muốn mua trên thanh tìm kiếm, chọn các đơn vị cung cấp và tìm hiểu thông tin về họ qua website và chọn ra được khu vực bán tủ áo quần uy tín.
    Còn Nếu bạn muốn mua tủ áo quần làm từ gỗ tự nhiên Nếu bạn quan tâm, có thể đọc thêm chia sẻ của Minh Quốc, chúng tôi mang tới bạn các mẫu tủ quần áo với thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã, mức giá phải chăng và quan trọng nhất là chất lượng tủ quần áo cam kết chuẩn, bảo hành trọn đời.
    Chọn kích thước tủ áo quần phù hợp với diện tích phòngTrong kinh nghiệm mua tủ quần áo thì kích thước tủ áo quần cũng là một yếu tố quan trọng. Tủ áo quần phải có kích thước phù hợp với diện tích phòng ngủ của bạn.
    Bạn không thể chọn một mẫu tủ áo quần quá lớn so với diện tích phòng ngủ. Nếu phòng ngủ nhỏ bạn chỉ nên chọn các mẫu tủ quần áo có thiết kế đơn giản gọn gàng với 2 đến 3 buồng. Tú áo quần quá lớn so với diện tích phòng sẽ khiến phòng ngru của bạn cành hẹp hơn và thiếu đi sự thông thoáng. Không những thế bạn cũng có thể chọn các thiết kế tủ âm tường, tủ cánh lùa cho phòng ngủ nhỏ để tiết kiệm diện tích cho căn phòng.
    Với phòng ngủ diện tích vừa phải bạn có thể chọn loại tủ quần áo 4 buồng, hay diện tích lớn hơn một chút có thể chọn tủ 6 buồng để đáp ứng đủ nhu cầu chứa đồ.
    [​IMG]
    Nếu bạn đang có ý định chọn cho gia đình mình tủ quần áo gỗ tự nhiên mà chưa tìm được nơi mua uy tín đáng tin cậy thì Đồ gỗ Minh Quốc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
    Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nội thất làm từ gỗ, Đồ gỗ Minh Quốc tự hào là nơi cung cấp các mẫu tủ quần áo làm từ gỗ với tiêu chí bền, đẹp, sang trọng và giá rẻ hơn thị trường 30-50%, chất lượng tốt với thiết kế cao cấp, hiện đại mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn về kích cỡ cũng như màu sắc. Hơn nữa, để hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình sử dụng, Đồ Gỗ Minh Quốc còn cung cấp chính sách bảo hành dài hạn đến 5 năm.
    Hãy đến ngay showroom của Đồ gỗ Minh Quốc hoặc gọi ngay vào số Hotline 0962 644 171 của Đồ Gỗ Minh Quốc để được tư vấn sản phẩm phù hợp nhé! Chi tiết tại https://dogotunhiengiare.com/tu-quan-ao-go-tu-nhien
    Xem thêm: https://dogotunhiengiare.com/tu-quan-ao-go-nho-gon
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này