Chi nhánh Vinfast Quảng Bình

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi willson105, 25/1/21.

  1. willson105

    willson105 Expired VIP

    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Vinfast Quảng Bình cập nhật liên tục thông báo chính sách giá xe máy điện – Xe ô tô Vinfast tại Quảng Bình.

    VinFast vừa cung cấp thành công thân vỏ xe SUV Lux SA 2.0 đầu tiên sở hữu chất lượng dập và hàn đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Việc thực hành được 2 trong 6 quá trình cơ bản của công đoạn cung ứng đang đưa VinFast tiến sắp mục tiêu hoàn thành dòng xe ô tô Việt trước nhất vào tháng 3/2019.

    VinFast hiện mang mối quan hệ chặt chẽ có hàng trăm đối tác, dịch vụ khác nhau tại Việt Nam và trên quốc tế.

    >>>> Xem thêm tại: https://dailyauto.vn/dai-ly-xe-vinfast-quang-binh

    Trong ấy, tổ chức đã đạt được ký hợp đồng hiệp tác quan trọng có những tiếng tăm bậc nhất trong lĩnh vực kỹ thuật phân phối ô tô thế giới như BMW, General Motors, Magna Steyr, AVL, Bosch, Siemens, Pininfarina, Ital Design, GROB-WERKE, Eisenmann, Schuler, Dũrr, ABB, FFT và EBZ…

    Đây là cơ sở quan trọng để VinFast kiến thiết 1 tổ hợp phân phối hiện đại bậc nhất khu vực và cho xây dựng thương hiệu các sản phẩm với chất lượng ngang bằng có những nhãn hàng ô tô nức tiếng nhất trên toàn cầu.

    [​IMG]

    Theo thông báo được đăng chuyển vận, Vinfast đã ký cộng tác chiến lược mang MG Việt Nam theo đó VinFast sẽ tiếp thu hệ thống đại lý uỷ quyền hiện tại của thương hiệu.

    Chevrolet và trở nên tổ chức sản xuất độc quyền các sản phẩm và dịch vụ có thương hiệu Chevrolet tại thị trường Việt Nam.

    Song song mở rộng thêm quy mô và đẩy mạnh sự lớn mạnh của nền công nghiệp ô tô Việt Nam.

    [​IMG]

    Bằng việc ký kết này Vinfast mau chóng có ngay được hệ thống shop, đại lý, showrom phân phối các chiếc xe ô tô, xe máy nhãn hàng Vinfast trên toàn quốc.

    Quý khách hàng với nhu cầu đặt tậu xe Vinfast tại Quảng Bình có thể đến địa điêm sau: Quốc lộ 1A, P. Phú Hải, TP. Đồng Hới, tỉnh giấc Quảng Bình để Đại lý xe Dailyauto nhận được sự dùng cho hạng nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này