Chậu hoa lan hồ điệp món quà ý nghĩa

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi bomroitruc, 8/7/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    Bài viết:
    680
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Lan hồ điệp được mệnh danh là “nữ hoàng của các loài lan”, có thể hút hồn bất cứ ai nhìn thấy. Vẻ đẹp của lan hồ điệp là sự thanh cao, hoa chúc mừng trang nhã, tinh tế nhưng kiêu sa lộng lẫy. Đây cũng là một trong những loài hoa được các nước phương Tây ưa chuộng và truy tìm. Chậu hoa lan hồ điệp đẹp được thiết kế đẹp mắt kèm theo những thông điệp ý nghĩa, đặt trong chậu sứ sang trọng, là món quà sinh nhật tuyệt vời cho mọi lứa tuổi. Hoa còn nguyên gốc có ý nghĩa trong phong thuỷ, mang lại sự may mắn cho gia chủ. Hồ điệp có những cánh tròn trịa đầy đặn, vòng hoa cườm đám tang màu sắc tươi sáng cùng lá mềm mại, theo phong thuỷ sẽ là hoa trang trí thích hợp, khai mở vận khí của người trong gia đình. Vì thế tặng hoa lan hồ điệp làm quà sinh nhật chính là bạn đã gửi đến lời chúc về may mắn hạnh phúc cho người nhận.

    [​IMG]

    Một chậu lan hồ điệp nghe nói đặt nó trong nhà sẽ làm ăn phát đạt hơn, nhưng nếu không phải vậy thì dùng để trang trí cũng rất đẹp và tươi lâu, chẳng phải mua hoa tươi về nhà thường xuyên như trước. Về vấn đề vẻ đẹp, tính thẩm mỹ của lan hồ điệp thì không cần phải bàn cãi. Bởi Chậu hoa lan hồ điệp được cả thế giới ưa chuộng hoa cầm tay cô dâu với vẻ đẹp cao sang hoàn mỹ vô cùng tinh tế. Nếu chỉ dùng trang trí trong nhà, chưa kể về ý nghĩa, lan hồ điệp cũng ăn đứt các loại hoa khác, lại tiết kiệm chi phí. Theo quan niệm của dân gian, lan hồ điệp là một loài cây có ý nghĩa tốt trong phong thuỷ. Đặt trong nhà sẽ khai thông vượng khí, hoa tuoi chuc mung mang lại sự giàu sang thịnh vượng. Những cánh hoa tròn dầy, lá mềm mại, phối hợp với nhau hài hoà, thể hiện hạnh phúc tràn đầy, trọn vẹn. Bởi vậy, lan hồ điệp đặt trong cửa hàng, văn phòng sẽ mang đến điều tích cực trong kinh doanh.

    [​IMG]

    Người ta có thể đặt lan hồ điệp trước cửa, trên bàn, trên quầy, đại sảnh, hay bất cứ chỗ nào tuỳ ý bởi có vô số các chậu lan đủ chủng loại, đặt vòng hoa đám tang với giá cả chênh lệch từ hàng trăm ngàn tới hàng chục triệu đồng, thật dễ dàng để tìm được một chậu lan ưng ý. Sinh nhật cha mẹ, người yêu, sếp, bạn bè đều cần những món quà thích hợp tặng cho từng đối tượng để biểu lộ thành ý của mình. Và thật sự những món quà này không dễ chọn, và nếu bạn cần Hoa tặng sếp một món quà ý nghĩa nhất, lang hoa mung khai truong phù hợp nhất hãy nghĩ tới chậu lan hồ điệp tuyệt đẹp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này