Cai thuốc trong 7 ngày khi dùng vape VN chính hãng chuyên nghiệp Q9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 30/4/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Việc mẹ bầu hít phải carbon monoxide trong khói thuốc có thể khiến em bé đang phát triển không nhận đủ oxy. Hơn nữa, nếu mẹ bầu hít phải khói thuốc lá thường xuyên, điều này không chỉ ảnh hưởng đến thai kỳ mà còn gây ra các vấn đề trong suốt quá trình lớn lên của trẻ. Chẳng hạn nguy cơ gặp phải các khiếm khuyết ảnh hưởng đến hành vi, học tập trong tương lai.
    Hiện nay, nhiều mẹ bầu có thể đã biết đến tác hại của việc hút thuốc khi mang thai như tăng nguy cơ sinh non, thai dị tật bẩm sinh, sảy thai, thai chết lưu, trẻ sinh ra nhẹ cân… Tuy nhiên, đối với việc hít khói thuốc lá thụ động thì không phải mẹ nào cũng ý thức và hiểu đầy đủ về các tác hại có thể xảy ra.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm mới nhất trong năm 2023 của Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/saltnic-alchemaster-fruit-champion-30ml/

    Trên thực tế, mặc dù hầu hết mẹ bầu thường không hút thuốc nhưng việc hít khói thuốc từ chồng, bạn bè, người thân luôn rất phổ biến, thậm chí là khó tránh khỏi. Thực chất, mẹ bầu hít phải khói thuốc thụ động cũng gây hại cho mẹ và thai nhi không kém gì so với hút thuốc lá trực tiếp. Về cơ bản, có hai kiểu hít phải khói thuốc lá là trực tiếp và gián tiếp.
    Xem thêm các sản phẩm mới nhất trong năm 2023 của Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/saltnic-alchemaster-sour-apple-30ml/

    Tuy nhiên, theo các chuyên gia thì không có mức độ an toàn khi mẹ bầu tiếp xúc với khói thuốc. Do đó, trường hợp nào cũng có thể nguy hại nên mẹ cần chú ý phòng ngừa.
    Xem thêm các sản phẩm mới nhất trong năm 2023 của Vapevietnam tại https://vapevietnam.net/saltnic-alchemaster-old-popsicle-30ml/

    Đây là trường hợp mẹ hít khói thuốc trực tiếp từ người đang hút thuốc lá, hút xì gà… Mặc dù không hút thuốc trực tiếp nhưng việc tiếp xúc khói thuốc lá thụ động như vậy cũng có thể khiến mẹ và bé gặp các vấn đề như sảy thai, nhau thai bất thường, sinh non hoặc sinh trẻ nhẹ cân.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này