Cách thiết kế quán cafe đầy sức hút cho người mới

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi linhnguyen9696, 5/9/19.

  1. linhnguyen9696

    linhnguyen9696 Expired VIP

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Thiết kế quán cafe luôn yêu cầu tính chính xác, hữu dụng, đa năng và đầy sáng tạo thẩm mỹ. Để có thể thiết kế một quán cafe đạt chuẩn, chủ quán cafe cần hiểu rõ mong muốn của bản thân và định hướng phát triển của quán cafe. Nếu như không rành về thiết kế quán cafe, tốt nhất chủ quán nên khoán lại việc thiết kế cho một đơn vị thiết kế quán cafe chuyên nghiệp. Dưới đây là những gợi ý để có thể thiết kế một quán cafe đầy sức hút mà chủ quán cafe nên chú ý tới.
    [​IMG]
    Tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên
    Trong thiết kế quán cafe nhỏ thì việc tận dụng ánh sáng là yêu cầu quan trọng nhất. Nếu quán cà phê của bạn nằm sát mặt đường thì nên mở rộng cửa, hoặc sử dụng cửa kính trắng sáng cho cửa ra vào giúp lợi dụng được toàn bộ nguồn ánh sáng tự nhiên từ ngoài vào vừa tiết kiệm điện lại vừa đem tới cảm giác rộng rãi, thư thái.
    Với các quán café nhỏ nằm phía góc khuất, ngõ nhỏ không có nhiều ánh sáng thì nên sử dụng tối đa nguồn sáng nhân tạo từ bóng đèn. Việc sử dụng hệ thống bóng đèn với ánh sáng trắng sáng giúp quán café nhỏ của bạn trở nên tươi sáng, nổi bật hơn.
    [​IMG]
    Tối ưu diện tích và sự cơ động trong lựa chọn nội thất
    Vì diện tích khiêm tốn nên nội thất bên trong cũng không nên quá cầu kỳ, rườm rà, nên ưu tiên những sản phẩm nội thất đơn giản, có màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng.
    Đặc biệt, Aerost ư vấn cho bạn một mẹo nhỏ giúp bạn “ăn gian” không gian cho quán cà phê của bạn đó là bạn nên ưu tiên loại bàn vuông hoặc bàn dài chữ nhật thay cho bàn tròn. Vì cách làm này sẽ vừa tiết kiệm diện tích, vừa có thể tận dụng được hết những góc nhỏ trong quán café lại có thể dễ dàng kéo chúng lại với nhau khi có những nhóm đông muốn ngồi cùng với nhau.
    Thiết kế quán cafe theo phong cách hiện đại
    [​IMG]
    Phong cách Modern chú trọng những đường nét, nội thất vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tiện nghi. Thiết kế quán cà phê theo phong cách tự nhiên thường ưu tiên chất liệu là kim loại,thủy tinh, gỗ tự nhiên, thép,.. đồ nội thất được thiết kế theo dạng đường thẳng, kiểu dáng đơn giản hết mức có thể.
    Phong cách Modern thường sử dụng gam màu sáng như màu be hoặc màu trắng hoặc có thể tạo điểm nhấn bằng những màu nổi bật. Một điểm lợi thế nữa là phong cách hiện đại thường giúp cho không gian rộng rãi hơn do nội thất gọn gàng.
    SDT:
    0901 806 999
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này