Cách làm mới màn hình led

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 20/8/20.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Việc sửa chữa và bảo trì màn hình led là việc mà mọi doanh nghiệp cần nên thực hiện. Đặc biệt đối với các sản phẩm màn hình led quảng cáo giá rẻ hoạt động ở môi trường ngoài trời rất dễ gây ra những tác động tiêu cực. Nếu bạn có nhu cầu liên quan đến các sản phẩm màn hình. Hãy liên hệ ngay với Hoàng Hà led.
    Màn hình LED được tân trang lại như thế nào
    Màn hình hiển thị LED sẽ dùng các mức độ khác nhau của màn hình hoa và hiện tượng khảm trong một khoảng thời gian. Điều này là do những các con phố cong suy giảm khác nhau của đèn LED. Công nghệ hiệu chỉnh từng điểm sở hữu thể điều chỉnh hiệu quả độ sáng của các điểm đèn khác nhau của màn hình LED đến cộng 1 mức. Cấp, để màn hình LED trở lại hiển thị xuất sắc, chúng ta cũng có thể biến công đoạn này thành màn hình LED tân trang màn hình cũ.
    Thứ nhất, sau khi sửa chữa các mô-đun xấu và các lỗi, đồ vật hiệu chuẩn từng điểm sở hữu độ xác thực cực cao được sử dụng để thu thập dữ liệu độ sáng của màn hình LED. Phần mềm hiệu chỉnh điểm phân tích dữ liệu độ sáng và rút cục ghi dữ liệu đã hiệu chỉnh vào hệ thống điều khiển.
    Việc tiến hành bảo trì màn hình led như là biện pháp giúp màn hình led có thể hoạt động hiệu quả. Thông thường trong các báo giá màn hình led cỡ lớn thì đây là một trong những không thể thiếu.Các doanh nghiệp sẽ bảo hành, bảo dưỡng các sản phẩm màn hình led trong vòng 2 năm đầu hoạt động.
    Sau 1 loạt quy trình này, sự dị biệt về màu sắc ban đầu là rất nguy hiểm, màn hình LED ngay tức khắc trở thành rất đẹp, như thể bạn sắm một màn hình LED hoàn toàn mới, thật đáng ngạc nhiên phải không? Nhiều người dùng màn hình LED công nghệ hiệu chỉnh từng điểm Sự thiếu hiểu biết đã dẫn đến việc ra mắt sớm nhiều màn hình LED sở hữu thể tiêu dùng được. Bất nói việc chiếc bỏ hoặc tái chế màn hình LED, cần phải đầu cơ rất lớn. Sự xuất hiện của kỹ thuật chỉnh sửa từng điểm với thể xảy ra có phần nhiều quý khách màn hình LED. Khoản đầu tư ít ỏi, lợi nhuận cao và màn hình LED đã được hiệu chỉnh sở hữu thể tiếp diễn được dùng, đây cũng là một giải pháp kiểm soát an ninh môi trường carbon rẻ.
    vì sao màn hình LED cần được tân trang lại?
    Do đặc điểm của chip LED phát sáng và trật tự phân phối, sự đồng đều của điểm đèn của màn hình LED luôn là 1 bài toán khó giải trong ngành; và do mẫu chip lão hóa rời rạc, v.v., nhiều người trong số chúng được tiêu dùng trong 2, ba, hoặc thậm chí nửa năm. Màn hình LED hiển thị những hiện tượng "màn hình hoa" hiểm nguy như đốm, khối màu và hình ghép.
    làm thế nào để cải tạo màn hình LED?
    Để cải tạo màn hình cũ, trước nhất bạn phải tu tạo điểm lỗi, làm sạch đầy đủ màn hình, đảm bảo rằng màn hình LED ở trạng thái tối ưu, sau ấy bạn có thể khởi đầu hiệu chỉnh từng điểm. Hiệu chuẩn từng điểm là việc sử dụng những công cụ quang đãng học để thu thập dữ liệu về độ sáng (hoặc sắc độ) của từng đèn LED của màn hình LED, phân tích và tính toán công nghệ bằng phần mềm hiệu chuẩn và dữ liệu đã hiệu chỉnh được ghi vào hệ thống điều khiển để đạt được độ sáng của màn hình LED. (Chroma) một quá trình hợp nhất
    Các vấn đề bạn cần lưu ý khi cải tạo màn hình led đó chính là card điều khiển, màu sắc, độ sáng màn hình led,… Đây là những ảnh hưởng đến trực tiếp đến chất lượng hoạt động của màn hình led.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này