Các loại bóng đèn led năng lượng mặt trời tại quận 7

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seoquockhanh, 7/5/21.

  1. seoquockhanh

    seoquockhanh Expired VIP

    Bài viết:
    1,103
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    38
    Đèn năng lượng mặt trời là sản phẩm đáng tin cậy dùng để cung cấp ánh sáng vào ban đêm cho nhiều không gian ngoài trời khác nhau. Chúng có thể được sử dụng để chiếu sáng các khu vực của một khu vườn, cho lối đi hay những bức tường xung quanh.
    [​IMG]
    Ánh sáng bị mờ: Đèn có pin cũ sẽ phát ra ánh sáng có công suất thấp hơn hay không rõ ràng như chiếc đèn mới.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://vivaled.vn/bong-den-led-7w/
    Không chiếu sáng: Đây có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Nếu đèn đang hoạt động trước đó và đột nhiên không còn cung cấp ánh sáng thì có thể là do pin bị hết tuổi thọ, đèn bị hỏng…
    Có nhiều lý do khác nhau khiến đèn năng lượng không hoạt động đúng cách mà không liên quan đến các bộ phận bên trong bị hỏng nặng. Bạn có thể kiểm tra xem những điều dưới đây để xác định xem thiết bị có cần phải tháo rời hay không.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://vivaled.vn/bong-den-led-9w/
    Đèn cần rất nhiều ánh sáng trực tiếp từ mặt trời để hoạt động tốt. Một trong những lý do đèn sân vườn mặt trời không hoạt động chính là chúng không nhận đủ ánh nắng do đặt không đúng vị trí hay tấm pin bị che bóng bởi các vật khác.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://vivaled.vn/bong-den-led-kin-nuoc-3w/
    Nếu vào ban ngày, pin lưu trữ không được sạc đủ năng lượng điện do tấm pin hấp thụ ít ánh sáng mặt trời thì ban đêm đèn sẽ hoạt động ít hay không hoạt động được.

    Để tận dụng tối đa năng lượng từ ánh sáng mặt trời, tấm pin được thiết kế bên trên hay tách rời với đèn phải được đặt theo góc độ tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.Mỗi giờ hấp thụ ánh sáng từ mặt trời, đèn sẽ chiếu sáng từ 1.5 đến 2 giờ. Bạn có thể thử di chuyển đèn đến nhiều vị trí khác nhau để có thể lựa chọn nơi nhận được nhiều ánh sáng mặt trời khác.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này