Các chất liệu làm mẫu tủ bếp đẹp

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi lamilandesign315, 21/12/22.

  1. lamilandesign315

    lamilandesign315 Active Member

    Bài viết:
    546
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mẫu tủ bếp đẹp cần đáp ứng cả về sự thẩm mỹ và công năng mang lại. Hãy cùng LAMILAN tìm hiểu bài viết sau về các mẫu tủ bếp nhé.
    [​IMG]
    Các tiêu chí của một căn bếp

    • Có sự hài hoà, nhất quán về màu sắc, kiểu dáng với toàn bộ không gian
    • Đáp ứng nhu cầu sử dụng, giúp người dùng dễ dàng sử dụng thông qua cách bố trí hiệu quả.
    • Hệ thống điện nước gọn gàng, đầy đủ, đảm bảo sự an toàn cho người nội trợ.
    Các hình dáng mẫu tủ bếp đẹp

    Mẫu tủ bếp chữ I

    Đối với những căn hộ có diện tích hạn chế thì mẫu chữ I là giải pháp hoàn hảo. Kiểu bếp nhỏ với các thiết bị bếp được bố trí trên cùng một đường thẳng. Bạn có thể mở rộng diện tích lưu trữ bằng cách bố trí thêm tủ bếp trên.
    Tủ bếp chữ L

    Tủ bếp chữ L bao gồm 2 vách vuông góc trong đó, có ít nhất một nhánh sát tường để tận dụng góc chết hiệu quả. Bếp chữ L giúp phân chia khu vực theo nguyên tắc tam giác vàng, giúp bạn dễ dàng thao tác, di chuyển trong lúc nấu nướng.
    Tủ bếp chữ U

    Tủ bếp chữ U thường dành cho phòng bếp biệt lập hoặc có diện tích rộng rãi. Thiết kế tủ bếp phân chia căn bếp thành 3 khu vực gọn gàng, có nhiều không gian lưu trữ hơn.
    Tủ bếp chữ G

    Tủ bếp chữ U có thêm nhánh thứ 4 hình thành bếp chữ G. Nhánh tủ bếp có thể là quầy bar mini hoặc bàn đảo bếp. Bếp chữ G vô cùng phù hợp với không gian bếp kết hợp phòng khách hoặc bếp kết hợp phòng ăn.
    Tủ bếp song song

    Tủ bếp song song là giải pháp cho các căn nhà nhỏ hẹp về chiều ngang như nhà ống ở các đô thị lớn, khi diện tích đất ngày càng nhỏ hẹp. Trong đó, bếp nấu và bồn rửa sẽ nằm 1 bên và một bên để tủ lạnh và khu vực chế biến thức ăn.
    Các mẫu tủ bếp đẹp

    Tủ bếp gỗ công nghiệp

    Với sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và độ bền nên tủ bếp gỗ công nghiệp rất được ưa chuộng. Trong đó, khi được phủ Acrylic mang đến bề mặt tủ bếp sáng bóng đẹp mắt. Kiểu tủ bếp này rất phù hợp với những ngôi nhà theo phong cách hiện đại. Bên cạnh đó, tủ bếp gỗ công nghiệp còn phủ các loại khác như Laminate, Melamine,...
    Tủ bếp nhựa

    Tủ nhựa là loại tủ có lõi từ nhựa Picomat, đây là loại nhựa thân thiện môi trường và đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng. Tủ nhựa có độ bền cao, dễ lau chùi nên rất được ưa chuộng.
    Tủ bếp gỗ tự nhiên

    Tủ bếp gỗ tự nhiên thường là các tủ có thiết kế tinh xảo, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng. Một số loại gỗ thường làm tủ bếp bao gồn: gỗ Sồi Nga, gỗ Sồi Mỹ, gỗ Xoan Đào, gỗ Óc Chó, gỗ Gián Hương, gỗ gõ… tủ gỗ tự nhiên thường sẽ cso giá thành cao, tuy nhiên lại dễ bị mối mọt, cong vênh nếu không được xử lý đúng cách.
    Kết

    Tủ bếp đẹp là mơ ước của các bà các mẹ. Vậy để có một mẫu tủ bếp đẹp, hãy liên hệ LAMILAN, chúng tôi là đơn vị chuyên về thiết kế nội thất, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được mẫu bếp phù hợp.
    • Hotline: 1900 8953
    • Website: https://lamilandesign.com/
    • Địa chỉ: 315 Luỹ Bán Bích, phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này