Bàn thảo cuộc thi dụng cụ công nghệ cao 2020 có những gì?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi shopdochoihanoi, 1/12/22.

  1. shopdochoihanoi

    shopdochoihanoi Active Member

    Bài viết:
    709
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Razor Jetts
    Đây là món đồ chơi máy rung lush đã có mặt trên thị trường khá lâu và khách hàng đích không chỉ là trẻ nít mà cả người lớn.
    Là một thiết bị được gắn với đôi giày thường ngày duyệt dây đai. Để có thể sử dụng, bạn chỉ cần thắt chặt dây đai lại, bảo đảm vừa vặn ôm khít chân của mình là bạn có thể bắt đầu trượt.
    [​IMG]
    Razor Jetts rất cứng cáp nhưng nó cũng có một số giới hạn nhất định như người dùng không được quá 80kg. Nó sẽ phát ra nhiều tia lửa khi bạn chạm gót xuống đất đúng kĩ thuật.

    Mekamon
    duyệt công nghệ thực tại ảo AR thì chúng ta có thể sử dụng điện thoại sáng ý để có thể đấu tranh với các con robot này trong cả thế giới ảo lẫn thế giới thực cùng một lúc.

    Mekamon sử dụng máy ảnh gắn trên thiết bị để theo dõi người dùng chuẩn y một chương trình được cài đặt sẵn. Kiểm soát các con Mekamon này là súng nhưng trận chiến chỉ bắt đầu trên một chiếc thảm nhỏ.Ngay từ đầu, các con robot này có thể ở bất kì đâu, ẩn náu trong các đồ dùng nội thất và vồn vập đánh bại đối thủ.

    Người chơi lush 2 có thể nâng cần thiết bị bằng cách gắn thêm khí giới được mua thêm từ nhà sinh sản.

    Có rất nhiều chế độ chơi khác nhau như robot đấu với robot hay người đấu với robot để các bạn thoải mái chọn lọc.

    Leaser x
    Đây là một bộ súng đặc biệt giúp bạn chuyển từ thế giới ảo sang một trò chơi vận động ở thế giới thật.

    Hai chế độ chơi trong nhà và ngoài trời đều hữu ích với ánh sáng và màu sắc khác nhau. Các vũ khí có thể sử dụng trong bóng tối với độ nhạy rất cao. ham thích hơn, bộ đồ chơi này còn bao gồm cả những chiếc áo bảo hộ có cảm biến ánh sáng. Sau một số lần bị bắn nhất mực thì chiếc áo sẽ biến đổi sang một màu sắc khác đánh dấu bạn đã bị loại khỏi trò chơi.

    máy bay điều khiển từ xa SmartPlane Pro FPV
    Đây là một chiếc máy bay điều khiển qua điện thoại thông minh. Ngoài việc có tốc độ cao thì nó có thể biểu diễn trong giò phê chuẩn những tùy chọn sẵn của nhà sản xuất ví dụ như vòng lặp tử thần hay cú nhảy rắn hổ mang. Hơn nữa, bạn có thể tự điều chỉnh hành động của phi cơ khi can thiệp vào dữ liệu của chương trình có sẵn.

    Món đồ chơi công nghệ trung rung lush 2 này cực kì dễ dùng và điều khiển, thậm chí là một tay duyệt những hành động nghiêng hoặc vẽ lên điện thoại. Mỗi thiết bị này còn được tặng kèm một cần điều khiến gắn lên thiết bị di động giúp nó biến thành một tay chơi game thực sự.

    Tuy nhiên, thiết bị này có một điểm yếu là pin khá yếu. Mỗi lần sạc chỉ có thể bay được trong khoảng 12 phút tùy thuộc vào cách người dùng sử dụng nó.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này