Bạn có thể giảm mỡ bụng hiệu quả khi thay đổi một vài thói quen

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi caothilua89, 24/11/16.

  1. caothilua89

    caothilua89 New Member

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội
    Thói quen mỗi ngày có ảnh hưởng không ít cho cơ thể nhất là việc giảm cân, giảm mỡ bụng. Chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ bí quyết giảm mỡ bụng bằng cách thay đổi một vài thói quen nhỏ bạn có thể tham khảo.



    1. Giảm stress bằng cách cười nhiều hơn


    Hình thức cười khiến tim chúng ta đập nhanh và hơi thở dồn dập hơn, từ đó thúc đẩy cơ thể tiết ra các hormone giải tỏa stress. Đây được xem là phương pháp hỗ trợ tâm lý rất tốt, đồng thời là một công cụ hữu ích cho việc giảm mỡ bụng. Khi cơ thể giảm áp lực và thư giãn sẽ đẩy nhanh quá trình giải phóng adrenalin, cotisol và corticotuophin có tác dụng làm giảm cảm giác thèm ăn tức thời. Nhờ vậy, có thể giảm thiểu lượng calo hấp thụ vào cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ hình thành mỡ thừa.


    [​IMG]

    2. Ngồi thẳng lưng và hơi hóp bụng

    Tư thế ngồi có quyết định rất lớn tới vóc dáng và sức khỏe của con người. Nên ngồi thẳng lưng tránh bị vẹo cột sống mà còn có tác dụng làm căng cơ bụng, hạn chế vùng da bụng bị chảy xệ, sồ xề, nhất là việc ngăn ngừa nguy cơ hình thành mỡ thừa và mỡ chảy ở vùng bụng dưới.


    3. Ngủ đủ giấc mỗi ngày

    Ngủ đủ giấc mỗi ngày cũng là cách hạn chế cảm giác thèm ăn nhất là thói quen ăn vặt lý do dẫn đến tăng cân nhanh chóng. Do đó, để tránh được nguy cơ thèm ăn vặt và làm giảm lượng chất béo tích tụ trong nội tạng bạn cần duy trì thói quen ngủ đủ 6 – 8 tiếng mỗi ngày.

    4. Khởi động và giãn cơ thật kỹ trước mỗi bài tập

    Cần khởi động và giãn cơ thật kỹ trước khi tập. Bởi đây là cách giúp cơ thể dẻo dai linh hoạt hơn, nhất là đối với vùng cơ bụng. Do vậy, để tránh bị đau hông cũng như thu được hiệu quả giảm mỡ bụng tích cực bạn cần lưu ý khởi động và giãn cơ kỹ càng trước khi tham gia các buổi tập luyện thể dục thể thao bất kỳ.

    5. Tránh ăn khuya, ăn theo cảm xúc


    [​IMG]


    Nhiều trường hợp ăn muộn cơ thể không thể đốt cháy được hết lượng calo hấp thụ vào. Lúc này, nếu bạn nằm xuống sẽ khiến thức ăn tích trữ trong dạ dày, dẫn đến các vấn đề về tiêu hóa và nguy cơ tích mỡ nội tạng, làm gia tăng đáng kể số đo vòng 2. Tốt nhất, thay vì ăn quá khuya, bạn nên ngừng ăn ít nhất 3 giờ trước khi ngủ. Khi bị tỉnh giấc trong đêm vì đói, bạn cần tránh ăn các món ăn vặt chứa nhiều đường và muối, thay vào đó hãy ăn bổ sung hoa quả.

    Bạn có thể cân bằng và duy trì cân nặng của mình cũng như đảm bảo sức khỏe luôn tốt bạn có thể kết hợp sử dụng một số sản phẩm thực phẩm chức năng như nhung hươu tươi Siberia, nhung hươu ngâm mật ong, cao ban long, tinh chất nhung hươu pantocrin,...Bạn có thể truy cập vào website: nhunghuoungacaocap.com để biết thêm các thông tin chi tiết về sản phẩm.




    Tag: http://congtruongit.com/forum/de-ta...u-qua-khi-thay-doi-mot-vai-thoi-quen.1074419/

    http://cafe.bea.vn/cafe/showthread.php?p=135172#post135172
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này